Tin mới

Con gái Phi Nhung từ chối ‘khóc ròng’ trong đám tang mẹ, tiết lộ tâm nguyện của bà với cháu ngoại

Thứ tư, 03/11/2021, 09:19 (GMT+7)

Chia sẻ của con gái ruột Phi Nhung khiến cộng đồng mạng không khỏi nghẹn ngào.

Mới đây, con gái ruột của Phi Nhung là Wendy Phạm đã có buổi giao lưu với fan hâm mộ của mẹ. Cô chia sẻ nhiều hơn về cảm xúc khi đón nhận tin mẹ ra đi. Wendy Phạm cho biết bản thân đã nhận được thư an ủi của khán giả, đồng thời tiết lộ lí do vì sao rất ít khóc trong đám tang của mẹ ruột mình.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khi mới hay tin mẹ mất, Wendy đã khóc suốt đêm: "Ban ngày đi đây đi đó, đi chùa, lo cho các con nên Wendy không khóc. Đến tối, sau khi các con đã đi ngủ, mình nằm đó lên Facebook, coi hình mẹ là cứ chảy nước mắt, cứ hỏi 'tại sao', 'phải sự thật hay không', đêm cứ thế càng dài thêm. Lúc mẹ mới mất, đêm khóc chỉ vài phút, ban ngày thì Wendy không khóc, chỉ khóc sơ sơ về đêm chứ không khóc nhiều".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô nàng nhớ lời dặn dò của mẹ: "Hồi giờ mỗi lần Wendy khóc là mẹ la 'cười lên' nên nước mắt cứ chảy ào ào mà miệng vẫn phải cười mẹ mới chịu. Mẹ không thích con gái của mẹ yếu đuối. Mẹ dạy con gái con trai đều không được khóc, phải mạnh mẽ để mẹ ra đi thanh thản".

Sau đó, con gái ruột Phi Nhung cũng cho biết bản thân đăng ảnh con trai bên bà ngoại Phi Nhung là để mọi người biết được bà cháu nhớ nhau rất nhiều: "Chia sẻ niềm vui chung với mẹ chứ không mãi nhìn và nghĩ về những chuyện buồn".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau đó, Wendy cũng hứa bản thân sẽ thường xuyên livestream, nói chuyện với người hâm mộ của mẹ để “mọi người đỡ nhớ mẹ vì mẹ không muốn ai buồn vì mẹ".

Trước đó, Wendy cũng chia sẻ tâm nguyện thuở sinh thời của Phi Nhung là được mở một lớp Việt ngữ. Nữ ca sĩ cũng mong muốn cháu ngoại của mình nói được tiếng Việt nên thường xuyên dặn con gái: "Con phải dạy cháu ngoại nói tiếng Việt nhiều lên để còn nói chuyện với mẹ". Vì lẽ đó mà Wendy thường nói chuyện hàng ngày với Phi Nhung bằng tiếng Việt, bắt con nói chuyện với ngoại cũng hạn chế tối đa các từ tiếng Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung