Tin mới

Showbiz 18/9: Lệ Quyên bật mí cách ‘né’ lùm xùm sao kê; Vy Oanh khoe 'tài sản quý giá' giữa thị phi

Thứ bảy, 18/09/2021, 13:57 (GMT+7)

Showbiz 18/9: Lệ Quyên bật mí cách ‘né’ lùm xùm sao kê; Vy Oanh khoe 'tài sản quý giá' giữa thị phi...

Giữa lúc vướng nghi vấn sinh con đầu lòng, Bảo Thy mạnh dạn tung ảnh điển trai của tình đầu

Là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt, Bảo Thy bao nhiêu năm qua vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo công chúng. Đặc biệt cuộc sống hạnh phúc của cô bên chồng đại gia cũng khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Đang có cuộc sống hôn nhân thăng hoa, mới đây Bảo Thy bất ngờ nhắc đến mối tình đầu và không ngần ngại công khai luôn diện mạo cực bảnh của "người cũ". Trên trang cá nhân, Công chúa bong bóng đăng tải hình ảnh xinh đẹp và hỏi: "Mối tình đầu của bạn là năm bao nhiêu tuổi?".

Showbiz 18/9: Lệ Quyên bật mí cách ‘né’ lùm xùm sao kê; Vy Oanh khoe 'tài sản quý giá' giữa thị phi - Ảnh 1

Ngay ở phần bình luận, Bảo Thy cũng tiết lộ về mối tình đầu của mình. Không phải ai xa lạ chính là nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain. Bảo Thy hài hước cho hay đã "cảm nắng" Bi Rain từ thời theo dõi bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc.

Bên cạnh những lời bình luận hài hước hay bày tỏ tình cảm với Bảo Thy trong bài viết này, bất ngờ xuất hiện một cư dân mạng kém duyên khi so sánh một đêm ở cạnh cô với số tiền 20 tỷ đồng. Ngay lập tức, Bảo Thy đã bật chế độ "gắt" đề đáp trả: "Cả 2 thì có trong giấc mơ của kiếp sau bạn cũng không có được đâu đừng nói chi kiếp này nha".

Vy Oanh lần đầu công khai 'tài sản quý giá' sau khi tuyên bố gác lại mọi thị phi showbiz

Thời gian vừa qua, Vy Oanh đã trở thành cái tên gây xôn xao dư luận khi có những màn khẩu chiến "cực căng" với bà PH. Sau khi tuyên bố "dừng chiến", gác lại mọi thị phi, Vy Oanh giờ đây dành tất cả sức lực, tình cảm chỉ để hướng về gia đình nhỏ của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh bất ngờ công khai tài sản cực lớn của cô và ông xã doanh nhân. Đó chính là con gái út của vợ chồng nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, Vy Oanh lần đầu công khai diện mạo của nhóc tỳ thức ba với tên gọi thân mật ở nhà là Mio.

Showbiz 18/9: Lệ Quyên bật mí cách ‘né’ lùm xùm sao kê; Vy Oanh khoe 'tài sản quý giá' giữa thị phi - Ảnh 2

Bé Mio hiện tại đã được hơn 2 tháng tuổi và rất bụ bẫm, đáng yêu. Theo chia sẻ của Vy Oanh, bé hiện đã mặc vừa đồ của em bé 6 tháng. Có thêm thành viên mới, hai con của Vy Oanh cũng đã rất quan em út và thường xuyên phụ mẹ tấu hài, hát cho em út nghe. Chính vì thế mà gương mặt của nhóc tỳ bụ bẫm nhà Vy Oanh này luôn nở nụ cười tươi rói.

Bên cạnh đó, để chăm sóc tốt nhất cho báu vật gia đình, nữ ca sĩ Đồng Xanh cũng cùng chồng chuẩn bị cả căn phòng màu hồng, ngập tràn không khí vui tươi cho bé út.

Có thể thấy đến thời điểm này, Vy Oanh đã hoàn toàn trút bỏ được những thị phi trong làng giải trí suốt thời gian qua khi dành thời gian ở bên chăm sóc cho những người yêu thương nhất. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc này khiến nhiều khán giả, yêu mến cô liên tục gửi những lời chúc mừng, ngưỡng mộ.

Lệ Quyên thừa nhận điều khiến cô không vướng lùm xùm, tỏ rõ thái độ giữa 'biến sao kê' của showbiz Việt

Thời gian vừa qua, liên tiếp nhiều sao Việt như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên gặp điêu đứng bởi lời tố cáo Từ thiện bất chính và bị Cộng đồng mạng kịch liệt đòi sao kê.

Trong động thái mới nhất, nếu như Trấn Thành tung sao kê thông qua một bài đăng Facebook thì Thủy Tiên lại trực tiếp livestream quá trình tới ngân hàng sao kê, làm rõ mọi nghi ngờ trước sự chứng kiến của truyền thông và cộng đồng mạng.

Giữa lúc "vòng xoáy sao kê" bao phủ showbiz Việt, Lệ Quyên cũng có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân cùng với bức ảnh nữ ca sĩ selfie nằm nhà giữa thời điểm dịch bệnh. Dù không nhắc trực tiếp đến vấn đề từ thiện nhưng chia sẻ của giọng ca Sầu tím thiệp hồng đúng lúc này cũng khiến khán giả hiểu được những ẩn tình mà cô đề cập tới

Showbiz 18/9: Lệ Quyên bật mí cách ‘né’ lùm xùm sao kê; Vy Oanh khoe 'tài sản quý giá' giữa thị phi - Ảnh 3

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết bản thân không vướng vào lùm xùm do ban đầu đã có cách làm khác người là hành động dựa vào sức của mình. Đặc biệt, Lệ Quyên tỏ rõ thái độ với những người đồng nghiệp khi cô thương cảm cho nhiều nghệ sĩ.

"Không phải Quyên may mắn khi không vướng lùm xùm mà vì Quyên lựa chọn cách của Quyên, Quyên làm gì cũng theo sức của mình có đến đâu làm đến đó. Tự nhiên nằm nghĩ, thấy thương quá, thương lắm những anh chị em trong gia đình nghệ sĩ của Quyên.Thôi chúng ta hãy cố gắng giúp được ai thì giúp nhưng theo cách bình yên nhất, không gây tổn thương cho bản thân nha. Giá như được gặp và ôm lúc này", Lệ Quyên tâm sự.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news