Tin mới

Showbiz 26/3: Đỗ Mỹ Linh lồ lộ nội y kém duyên, Lisa chăm em Leon cho mẹ Hồ Ngọc Hà cực khéo

Thứ bảy, 26/03/2022, 12:39 (GMT+7)

Showbiz 26/3: Đỗ Mỹ Linh lồ lộ nội y kém duyên, Lisa chăm em Leon cho mẹ Hồ Ngọc Hà cực khéo

Mới khoe tin nhắn 'bắt bẻ' NTK phải may kín mới chịu, nay Đỗ Mỹ Linh lại lộ nội y kém duyên thế này

Thời gian qua, cùng với Hiền Hồ thì Đỗ Mỹ Linh bất ngờ trở thành cái tên bị réo gọi. Mặc cho thị phi, nàng hậu không lên tiếng cũng chẳng giải thích, cô chỉ nhẹ nhàng đăng tải một bộ ảnh khoe nhan sắc đẹp lung linh sau thời gian dài đăng quang nhưng không tạo được quá nhiều dấu ấn.

Được biết, đây là những hình ảnh được ghi lại tại một sự kiện thời trang vừa qua của mỹ nhân 9x. Trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh diện thiết kế lưới xuyên thấu lấp lánh, phần cúp ngực và xẻ đùi đã giúp nàng hậu trông gợi cảm hơn gấp bội. Tuy nhiên một điểm trừ là quá mỏng khiến cho nội y bị "can lộ lộ".

Showbiz 26/3: Đỗ Mỹ Linh lồ lộ nội y kém duyên, Lisa chăm em Leon cho mẹ Hồ Ngọc Hà cực khéo - Ảnh 1

Chiếc quần lót bên trong bất ngờ nhìn rõ khiến dân tình khá nhức mắt, nhất là dưới ánh đèn flash. Nổi tiếng là nàng hậu kín nào, thậm chí còn khoe tin nhắn bắt bẻ thiết kế phải may kín cho mình nhưng cuối cùng, Đỗ Mỹ Linh lại là người mắc sai lầm.

May mắn đường cong chữ S đã cứu lại những lỗi này của Đỗ Mỹ Linh. Có thể nói từ khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh luôn xây dựng cho mình hình ảnh đẹp, chính vì vậy mà cô luôn bị mỉa mai là nàng hậu nhạt nhòa của showbiz Việt.

Trấn Thành 'nổi quạu' vì bị đồn qua đời do Covid-19, nói một câu đanh thép

Mới đây, sao quả tạ đã rơi trúng vào Trấn Thành khi anh bị đồn qua đời vì Covid-19 khiến nhiều người hoang mang. Ngay sau đó, Sở TT&TT tỉnh Cà Mau lập tức vào cuộc, yêu cầu gỡ bỏ và thanh tra xử phạt người đăng.

Không im lặng, MC Trấn Thành dù sức khỏe chưa ổn định nhưng vẫn đăng đàn để bày tỏ quan điểm của mình. Theo đó, anh đã nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến Sở TT&TT tỉnh Cà Mau đồng thời nói rõ quan điểm của mình về việc bị đưa thông tin giả, tin sai sự thật gây hoang mang dư luận.

Trong bài đăng của mình, Trấn Thành có đoạn bức xúc: "Tôi không hiểu khi đăng 1 thông tin bịa đặt nặng nề như vậy về 1 ai đó thì... họ được cái gì? Tiền ư? Sự chú ý? Hay chỉ để tiêu khiển? Có thật sự thảnh thơi với việc mình làm không?".

Showbiz 26/3: Đỗ Mỹ Linh lồ lộ nội y kém duyên, Lisa chăm em Leon cho mẹ Hồ Ngọc Hà cực khéo - Ảnh 2

Bài viết nhận được sự quan tâm và đồng cảm lớn. Tuy nhiên, dưới bài đăng có một tài khoản bình luận đáp lại Trấn Thành rằng: "Sớm muộn gì chả đi mà đi vì covid thì hơi sớm". Không bỏ qua, ông xã Hari Won trả lời lại: "Bạn cho rằng việc ăn nói như thế là hay ho lắm hả".

Một câu nói của MC Trấn Thành cũng đủ để thấy được sự bức xúc của anh trước lời bình luận kém duyên. Dẫu biết người nổi tiếng phải chịu áp lực từ dư luận, thi phi song việc đồn người khác qua đời không có căn cứ là điều đáng lên án và cần phải loại bỏ.

Khi mẹ vắng nhà, Lisa ra dáng chị ba chăm em Leon cực khéo

Mới đây, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc cho biết 2 con không còn tranh giành như trước và dần thay đổi, ngày càng tình cảm, biết quan tâm đến nhau hơn ngay cả khi mẹ không có mặt ở nhà. Điển hình là trong loạt ảnh mới đây được nữ ca sĩ hé lộ khiến dân tình càng thêm yêu quý Lisa.

Theo đó, dân tình vô cùng thích thú khi Lisa  ngày càng ra dáng chị ba, hết lòng quan tâm cậu em út bằng việc đút sữa cho em ăn. Cậu em dù có sữa nhưng được chị cho vẫn ngoan ngoãn ngậm và ăn một cách ngon lành. Khung cảnh tình thương mến thương này khiến dân tình không thể rời mắt.

Showbiz 26/3: Đỗ Mỹ Linh lồ lộ nội y kém duyên, Lisa chăm em Leon cho mẹ Hồ Ngọc Hà cực khéo - Ảnh 3

Qua các hai chị em chăm nhau ngay cả khi mẹ không có nhà có thể thấy được gia đình Hà Hồ đã có cách giáo dục con thông minh, có cương có nhu để các bé có thể bộc lộ được cảm xúc của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Lisa đút cho em ăn mà trước đó, không ít lần cô bé cũng thể hiện sự thơm thảo của mình khi cho em ăn chuối, cầm đồ ăn trên tay là bón ngay cho cậu em thưởng thức chứ không ăn một mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news