Tin mới

Showbiz 27/5: ‘Tình tin đồn’ tỏ rõ thái độ với Cát Phượng, Nhã Phương lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2

Thứ sáu, 27/05/2022, 13:46 (GMT+7)

Showbiz 27/5: ‘Tình tin đồn’ tỏ rõ thái độ với Cát Phượng, Nhã Phương lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2

‘Tình tin đồn’ tỏ rõ thái độ với Cát Phượng, 1 chi tiết nhắc ‘thẳng mặt’ Kiều Minh Tuấn

Thời gian vừa qua, lời đồn Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn “đường ai nấy đi” sau 12 năm hẹn hò khiến nhiều người hụt hẫng, tiếc nuối. Sau khi chuyện tình cảm bị “đứt gánh”, diễn viên Cát Phượng nhận được nhiều sự động viên từ phía người hâm mộ và bạn bè, đặc biệt là nhạc sĩ Tô Hiếu. Anh luôn ở bên cạnh, đồng hành và sẻ chia. Đặc biệt, dịp sinh nhật của nữ nghệ sĩ, anh còn thả thính: “Ai chung tình được mãi. Hôm nay Tô Hiếu chung tình với Cát Phượng nè”.

Chưa kể, mới đây nhạc sĩ Tô Hiếu còn cùng Cát Phượng đi quay và chụp hình. Theo dõi trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thân thiết cùng người bạn thân. “Hôm nay người ấy qua nhà chơi, không biết đãi gì? Vài món thêm tình thêm nghĩa”, anh viết trên trang cá nhân.

Showbiz 27/5: ‘Tình tin đồn’ tỏ rõ thái độ với Cát Phượng, Nhã Phương lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2 - Ảnh 1

Giữa thời điểm nhạy cảm của Cát Phượng, nhạc sĩ Tô Hiếu luôn ở bên khiến nhiều người chú ý. Và tích cực “đẩy thuyền” và mong họ nên đôi, bù đắp lại tình cảm cho nữ nghệ sĩ sau khi chia tay với Kiều Minh Tuấn.

Trước việc đồn đoán trên, nhạc sĩ Tô Hiếu đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò. Anh thẳng thắn thừa nhận, bản thân đang hỗ trợ Cát Phượng ra MV mới. Bởi vậy, họ hay đi cùng nhau. Và hơn hết chỉ xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Trong chia sẻ mới đây, anh cũng cho rằng, việc Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn khi hợp duyên là sẽ đủ duyên, còn hết duyên sẽ không còn muốn gắn bó với nhau nữa. Ngoài ra, vốn là một người bạn, Tô Hiếu khẳng định anh không “đu bám” Cát Phượng để nổi tiếng như một số cư dân mạng nghi ngờ. Nam nhạc sĩ một lần nữa khẳng định: “Tôi không có ngại gì hết, những bình luận đó chưa hiểu hết vấn đề thôi”. Đồng thời, anh luôn muốn lấy “Chân - Thiện - Mỹ” làm phương châm, mục tiêu sống.

Rùng rợn MXH cố diễn viên Tangmo Nida hoạt động: 'Tóm sống' kẻ chủ mưu, mẹ bán điện thoại để nhận tiền khủng?

Tử nạn cách đây ít tháng, nhưng những ngày qua, các nền tảng mạng xã hội của cố diễn viên phim Chiếc Lá Bay - Tangmo Nida bất ngờ hoạt động rầm rộ trở lại. Không ít cư dân mạng xứ Thái phải "rùng mình" trước động thái lạ này. Tuy nhiên, mới đây luật sư riêng của mẹ Tangmo Nida - bà Panida tiết lộ người gián tiếp gây ra sự việc là mẹ của cô. Cụ thể, một người người đàn ông lạ mặt đã liên lạc và thuyết phục bà giao điện thoại.

Qua điều tra bước đầu, cơ quan cảnh sát cho biết, Bang Jack là người nhận điện thoại Tangmo từ tay mẹ của cố nghệ sĩ. Tên này là người Pakistan sinh ra tại Mỹ, trước đây từng đến Thái Lan với tư cách là giáo viên tiếng Anh. Ngoài ra Bang Jack được xác định là chồng cũ của nữ diễn viên Pat Napapa. Sau đó không lâu, người này đã bị trục xuất khỏi Thái lan vì nhập cảnh trái phép, vi phạm pháp luật (dọa giết người, tung tin đồn thất thiệt...).

Showbiz 27/5: ‘Tình tin đồn’ tỏ rõ thái độ với Cát Phượng, Nhã Phương lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2 - Ảnh 2

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, cách đây ít ngày mẹ Tangmo Nida từng hẹn truyền thông sẽ tổ chức họp báo để thông tin chi tiết về sự việc mạng xã hội của con hoạt động bất thường, thế nhưng hiện tại phóng viên vẫn chưa thể liên lạc vì lý do điện thoại tắt máy. Thời điểm bà Panida gửi điện thoại con được xác định là khoảng 2 tuần trước, chi phí vận chuyển đường bưu điện là 2.000 baht.

Đáng chú ý, trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn bà đã bán điện thoại của Tangmo Nida cho Bang Jack để nhận 300.000 baht. Việc nhẹ dạ cả tin đem điện thoại của con cho người lạ khiến mẹ cố diễn viên Chiếc Lá Bay tiếp tục hứng chịu cơn "thịnh nộ" từ netizen.

Cuối cùng Nhã Phương đã lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2 sau '7749' lần bị đồn thổi với vòng 2 bất thường

Nhã Phương và Trường Giang sau 4 năm về chung một nhà đến nay có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Khi cô con gái đầu lòng Destiny ngày một khôn lớn, thời gian gần đây Nhã Phương cũng liên tục vướng nghi vấn mang bầu. Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh diện đồ rộng, cho thấy vòng 2 bất thường. Mới đây nhất, bà xã Trường Giang còn vui vẻ hiện diện bên những người chị em của mình và thoải mái ăn cả mâm hoa quả chua.

Hành động này của Nhã Phương một lần nữa làm dấy lên nghi vấn bà xã Trường Giang đã mang bầu lần 2. Tuy nhiên, ngay khi đọc được những bình luận của cư dân mạng, Nhã Phương đã nhanh chóng lên tiếng đính chính: "Không có nha, không có em bé, trời ơi tui không có em bé. Tại sở thích hàng ngày của tui là ăn chua và cay mà thôi".

Showbiz 27/5: ‘Tình tin đồn’ tỏ rõ thái độ với Cát Phượng, Nhã Phương lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2 - Ảnh 3

Liên tục vướng tin đồn bầu bí, có thể thấy Nhã Phương đều rất nhanh chóng giải đáp nghi vấn, tránh phát sinh những tin đồn xôn xao trên MXH.

Như vừa qua, những hình ảnh của Nhã Phương xuất hiện với vóc dáng khác lạ, diện váy tối màu, rộng thùng thình dài quá đầu gối và đặc biệt dáng đi của nữ diễn viên cũng được dân tình soi ra nhiều chi tiết kỳ lạ hơn so với mọi khi. Trước nghi vấn mang bầu đang xôn xao, ngay sau đó bà xã Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai con thứ hai. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: "Trời ơi, chạy 21km xong không thể nhấc chân lên nổi thành ra ai cũng tưởng tôi có bầu. Không phải nha, không phải nha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news