Tin mới

Showbiz 28/5: Sơn Tùng xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật

Thứ bảy, 28/05/2022, 13:59 (GMT+7)

Showbiz 28/5: Sơn Tùng xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật

Sơn Tùng bất ngờ xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'quay lại' khiến CĐM dậy sóng?

Sáng nay 28/5, CĐM đã được một phen dậy sóng và không khỏi cảm thấy khó hiểu khi bất ngờ xuất hiện tin Sơn Tùng bất ngờ xóa hết mọi hình ảnh của Hải Tú, cùng đó là dòng trạng thái 'hàn gắn tình cảm' của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người không hiểu thực sự chuyện gì đang diễn ra.

Theo đó một tài khoản MXH đã vô tình phát hiện hình ảnh chụp chung của Sơn Tùng và Hải Tú thời điểm quảng bá cho ca khúc 'Chúng ta của hiện tại' đã bất ngờ bay màu trên trang cá nhân của nam ca sĩ.

Showbiz 28/5: Sơn Tùng xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật - Ảnh 1

Đáng nói người này còn chụp được hình ảnh Thiều Bảo Trâm - tình cũ Sơn Tùng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc 'nối lại tình xưa' với dòng trạng thái 'Trên đời này có 2 thứ không thể bỏ lỡ, 1 là tui và 2 cũng là tui ạ'.

Ngay sau đó, bài viết này đã khiến dân tình không khỏi xôn xao và nghi ngờ phải chăng Sơn Tùng đã quay đầu và nhận ra tình cảm của mình nên đã quyết định hàn gắn tình cảm với tình cũ.

Trên thực tế đây chỉ là 'một cú lừa'. Bởi lẽ, sau khi kiểm chứng nguồn tin thì động thái Sơn Tùng xoá ảnh Hải Tú quảng bá cho MV Chúng ta của hiện tại đã là chuyện diễn ra từ 6/2021 rồi chứ không phải mới đây.

Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật giấu kín khiến khán giả choáng váng

Sau khi thông báo chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy trở lại với công việc dày đặc. Vốn là nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt, độ phủ sóng của Hòa Minzy ngày càng dày đặc ở các trang mạng xã hội và báo chí. Bên cạnh chuyện đời tư của nữ ca sĩ thì chuyện thu nhập của Hòa minzy sau khi chia tay bạn trai giàu có được nhiều người quan tâm.

Dù thoải mái chia sẻ cuộc sống hằng ngày cùng con trai nhưng chuyện cát xê của Hòa Minzy vẫn được nữ ca sĩ giấu kín. Mới đây, trong buổi giao lưu tại một trường đại học với sự tham gia của loạt nghệ sĩ đình đám như Seachains, ST Sơn Thạch, Bray, Hòa Minzy...

Showbiz 28/5: Sơn Tùng xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật - Ảnh 2

Tại đây, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" bất ngờ bị Hoàng Rapper “bóc” mức cát-xê khủng trong clip ở hậu trường. Theo đó,  Hoàng Rapper tiết lộ: "Bình thường quay quảng cáo là 1 tỷ đến 2 tỷ trở lên. Cô ấy mua cả cái quận luôn mọi người ơi”.

Trước tiết lộ của đàn anh, giọng ca gốc Bắc Ninh chỉ biết cười bối rối và phản bác: “Giá đó thì có mà cắt cổ nhau rồi... Vậy thì em phải ở biệt thự lâu rồi, lố dễ sợ”. Dù không biết thực hư chuyện này có đúng như người trong giới tiết lộ nhưng thu nhập khủng của Hòa Minzy như thế này cũng khiến nhiều người trầm trồ.

Thái độ bất ngờ của Đại Nghĩa giữa nghi vấn 'rạn nứt' quan hệ Võ Tấn Phát

Mối quan hệ của Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát từ lâu đã vướng tin đồn hẹn hò khi liên tục bị “khui” ra những lần mặc đồ đôi, đi du lịch cùng nhau, cùng nhau tham gia các hoạt động xã hội thậm chí còn bị đồn sống chung nhà nhưng chưa ai lên tiếng cho mối quan hệ này.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của hai người được cho là "nạn nứt" tình cảm khi cả hai có đồng loạt động thái đầy ẩn ý khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, trên trang cá nhân của diễn viên Tấn Phát bất ngờ đăng tải dòng lời chúc phúc: "Hạnh phúc nhé". Ngay sau đó, Đại Nghĩa cũng đăng tải hình ảnh trầm tư kèm dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác".

Showbiz 28/5: Sơn Tùng xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Hòa Minzy bị đồng nghiệp vô tình tiết lộ bí mật - Ảnh 3

Trước dòng chia sẻ của cả hai, dân tình nghi vấn mối quan hệ của họ đã "rạn nứt". Điều đáng nói là sau khi người hâm mộ xôn xao thì Đại Nghĩa và đàn em thân thiết đã xóa nó đi càng khiến dân tình hoang mang. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn và đang chờ người trong cuộc lên tiếng.

Giữa lúc dân tình đang hoang mang thì Đại Nghĩa bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ mới nhất gây chú ý: 'Em, anh lại nhớ mùi biển nữa rồi. Sao mình không bỏ hết để vác balo lên mà đi em nhỉ?". Nam MC không hề nhắc đến tin đồn đang diễn ra trên mạng xã hội mà đăng tải hình ảnh cười vui vẻ, lạc quan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news