Tin mới

Showbiz 29/5: Phương Thanh khoe tình trẻ kém 20 tuổi, Phạm Quỳnh Anh liên tục bị soi chi tiết mang bầu

Chủ nhật, 29/05/2022, 13:28 (GMT+7)

Showbiz 29/5: Phương Thanh khoe tình trẻ kém 20 tuổi, Phạm Quỳnh Anh liên tục bị soi chi tiết mang bầu

Không còn úp mở, Phương Thanh khoe màn song kiếm hợp bích với tình trẻ kém 20 tuổi khiến fan lụi tim

Mặc dù hẹn fan vào ngày 29/5 nhưng sáng 28/5, Ca sĩ Phương Thanh đã không thể giấu nổi hạnh phúc khi đăng tải đoạn video cô cùng tình trẻ kém 20 tuổi hòa giọng trong một đêm nhạc tại Đà Lạt. Nữ ca sĩ khẳng định chủ quyền với dòng trạng thái đầy mật ngọt: "Hôm qua em và khán giả ép luôn chàng Doãn Chí Kiên của em hát được mấy câu mà run lập cập". Bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng khi "chị Chanh" tìm được hạnh phúc.

Được biết bạn trai Phương Thanh tên Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, quê Nam Định. Sở hữu ngoại hình như tài tử điện ảnh, anh chàng hiện đang kinh doanh thời trang ở TP.HCM. Chia sẻ về mối tình chị em của mình, ca sĩ Phương Thanh viết: "Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn được bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp. Thiên định là vậy, mọi thứ còn lại người muốn định phải do cách sống. Mình biết cách nâng niu, trân trọng nhân duyên mới giữ được nhau. Dủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi.

Showbiz 29/5: Phương Thanh khoe tình trẻ kém 20 tuổi, Phạm Quỳnh Anh liên tục bị soi chi tiết mang bầu - Ảnh 1

Trước đó, ca sĩ Phương Thanh đã liên tục bị bắt gặp  khoảnh khắc tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt. Cả hai hiện diện tình tứ, thoải mái nói cười và trao cho nhau những cử chỉ ân cần chẳng ngần ngại ánh mắt của người xung quanh. Tất nhiên, CDM đã phần nào đoán được mối quan hệ của họ. Sau đó, Phương Thanh đã công khai đăng ảnh sánh đôi bên chàng trai trẻ lên Facebook và hé lộ về kế hoạch off fan vào ngày 29/5..

Thả 'sương sương' bức ảnh đi du lịch, Phạm Quỳnh Anh liên tục bị soi chi tiết mang bầu

Giữa nghi vấn mang thai với tình trẻ, Phạm Quỳnh Anh vẫn kiên quyết giữ thái độ im lặng và luôn khéo léo che đi vòng 2 khi đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân. Hậu ly hôn với chồng cũ, Phạm Quỳnh Anh thời gian gần đây liên tục được dân tình réo tên khi vướng vào tin đồn mang thai và sang Mỹ để sinh con.

Đáng nói, giữa tin đồn, Phạm Quỳnh Anh cũng liên tục diện đầm size lớn khéo léo che đi vòng 2, càng khiến cho netizen thêm phần chắc chắn. Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã tiếp tục nhá hàng thêm loạt ảnh mới và nhận được sự chú ý đặc biệt của CĐM. Theo đó, lần này Phạm Quỳnh Anh quyết định diện váy rộng để che đi vóc dáng kém thon gọn của mình với thiết kế đơn giản.

Showbiz 29/5: Phương Thanh khoe tình trẻ kém 20 tuổi, Phạm Quỳnh Anh liên tục bị soi chi tiết mang bầu - Ảnh 2

Dù vậy, ở một vài góc chụp, netizen vẫn soi ra vòng 2 to bất thường giữa tin đồn mang bầu và không ngừng bàn tán. Thực hư của tin đồn này như thế nào chỉ có chính chủ mới biết nhưng những bằng chứng được cho là 'rõ mồn một' như thế này thì có lẽ dân tình đã chắc đến 70 - 80% rồi.

Giữa tin đồn mang thai, nữ giọng ca Bụi Bay Vào Mắt liên tục diện đầm với concept chụp ảnh quay lưng để khéo léo che đi vòng 2 to bất thường của mình. Trong một vài bức ảnh chụp cận mặt, Phạm Quỳnh Anh vẫn khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu làn da mịn màng khiến ai cũng phải khen ngợi.

Như Quỳnh nhắc về Phi Nhung khi hội ngộ Mạnh Quỳnh, nói một điều ai cũng xót xa

Đầu tháng 5, Như Quỳnh và Mạnh Quỳnh đã có dịp hội ngộ cùng nhau trong đêm nhạc Mây Lang Thang. "Người tình sân khấu" của Phi Nhung đột ngột xuất hiện và dành tặng cho đồng nghiệp bó hoa, cả hai trao nhau chiếc ôm ấm áp nhưng nam ca sĩ vẫn không quên đùa bạn diễn rằng có bó hoa héo tặng bạn nhưng là hoa giả.

Đáp lại tình cảm của Mạnh Quỳnh, Như Quỳnh trả lời rằng đây là hoa giấy nên sẽ giữ được rất lâu. Hóa ra cũng vào hôm diễn đó, Mạnh Quỳnh có show diễn nhưng vẫn dành thời gian để ủng hộ đồng nghiệp Như Quỳnh, đến an ủi bạn sau tang lễ em trai ruột, khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động.  

Showbiz 29/5: Phương Thanh khoe tình trẻ kém 20 tuổi, Phạm Quỳnh Anh liên tục bị soi chi tiết mang bầu - Ảnh 3

Trước màn xuất hiện bất thình lình của hai giọng ca nhạc vàng được khán giả vô cùng yêu mến, một số khán giả ở dưới đã hò hét đòi Mạnh Quỳnh hôn Như Quỳnh song nữ ca sĩ từ chối và nhắc đến Phi Nhung rằng: Không được đâu, Quỳnh mà hôn Như là Phi Nhung sẽ ghen.

Mạnh Quỳnh sau đó cũng tâm sự rằng đã hẹn bạn đi ăn trưa nhưng bạn gặp vấn đề sức khỏe nên cả hai không gặp nhau được. Chính vì vậy anh quyết định chạy qua thăm đồng nghiệp và chia buồn cùng chuyện gia đình mà Như Quỳnh vừa phải trải qua. Hơn ai hết anh mong bạn mình mạnh khỏe, có nhiều show diễn thành công để phục vụ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news