Tin mới

Người cha giấu mặt của Ngô Diệc Phàm là 1 doanh nhân có ‘máu mặt’?

Thứ ba, 03/08/2021, 10:09 (GMT+7)

Ngô Diệc Phàm từng trả lời khi được hỏi về cha: "Tôi đã quá quen với việc không có cha".

Truyền thông Trung Quốc suốt thời gian qua luôn chú ý tới Ngô Diệc Phàm. Những tình tiết của vụ án ngày càng được hé lộ nhiều hơn khiến Cộng đồng mạng càng thêm tò mò về kết cục của nam ca sĩ.

Không chỉ Ngô Diệc Phàm mà một số nhân vật từng là đồng nghiệp thân thiết của Ngô Diệc Phàm cũng bị liên lụy. Đến nay, netizen bắt đầu quan tâm nhiều hơn về quá khứ của anh chàng.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Đặc biệt về người cha của Ngô Diệc Phàm bởi ông vẫn là một ẩn số đối với truyền thông, luôn được cộng đồng mạng săn đón. Năm 2016, nhiều netizen đã đồn đoán về danh tính cha ruột của Ngô Diệc Phàm.

Ông tên là Li Kaiming, tốt nghiệp Đại học danh giá Thanh Hoa, hiện làm việc tại Viện Khoa học Trung Quốc. Tuy nhiên sau đó phía Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc đã chính thức ra bác bỏ tin đồn bằng 1 thông cáo. 

Ngô Diệc Phàm khi ấy cũng đăng một Weibo bằng tiếng Anh nói rằng anh không có cha khiến nhiều người xót xa. Trước đó, trong một buổi phỏng vấn, Ngô Diệc Phàm được hỏi về cha và nhận về thái độ khó chịu của nam ca sĩ. 

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Anh từng thẳng thắn rằng mình chưa bao giờ liên lạc với cha: "Trong 30 năm cuộc đời, tôi chỉ có mẹ là Ngô Tú Cần và mọi thứ chỉ cần mẹ tôi thích là tôi sẽ làm theo, tôi không bao giờ muốn bà phải buồn".

Trước đó, có nguồn tin khá tin cậy từng tiết lộ Ngô Diệc Phàm sinh ra ở Quảng Châu, mang họ mẹ và cha giấu mặt của anh là một doanh nhân. Hiện tại, nhiều người cho rằng có lẽ chỉ có mẹ của Ngô Diệc Phàm mới biết đích thực cha của nam nghệ sĩ là ai. 

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Cũng có thông tin cho hay mẹ Ngô Diệc Phàm đang tiến hành chuyển tài sản của con trai sang tên bà. Cự thành viên EXO ước tính kiếm hơn 3 tỷ NDT trong những năm hoạt động trước đó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Diệc Phàm