Tin mới

Showbiz hot 31/7: Phi Nhung ‘tuyên bố’ suýt làm vợ Hoài Linh, kênh Youtube 'Anh em Tam Mao' có thể bị xóa

Thứ bảy, 31/07/2021, 16:12 (GMT+7)

Showbiz hot 31/7: Phi Nhung ‘tuyên bố’ suýt làm vợ Hoài Linh, kênh Youtube 'Anh em Tam Mao' có thể bị xóa

Việt Hương thuê hẳn xe tải chở bánh mỳ, trứng gà phân phát cho bà con vùng dịch

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh trên cả nước, đặc biệt là TP Hồ Chí Minh đang diễn biến vô cùng phức tạp. Giãn cách kéo dài khiến cuộc sống của người dân càng thêm khó khăn. 

Trước tình hình này, nhiều đoạn Từ thiện trong đó có gia đình nghệ sĩ Việt Hương đã có hành động thiết thực như phân phát miến phí lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết. Việc làm đầy tinh thần nhân văn này đã chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả trên khắp cả nươc. Tuy nhiên bên cạnh lời khen, đâu đó vẫn còn xuất hiện một số ý kiến trái chiều.

Showbiz hot 31/7: Phi Nhung ‘tuyên bố’ suýt làm vợ Hoài Linh, kênh Youtube 'Anh em Tam Mao' có thể bị xóa - Ảnh 1

Bỏ ngoài tai đàm tiếu của thiên hạ, mới đây, gia đình Việt Hương đã thuê hẳn xe tải để phục vụ cho các hoạt động chở hàng hóa, tiếp tế cho bà con. Trên trang cá nhân, Việt hương thông tin: "Nay chơi tới xe tải lớn mới chịu nổi 6.000 bánh mì, 2.000 trứng! Nay em qua tới dầu gió tinh dầu xông cho người bệnh và chị em đẻ, với cái chị em phụ nữ cần luôn. Thương lắm. Nghệ sĩ Đại Nghĩa tặng bánh, Hương tặng trứng, bánh mì ốp la là nhức nhối".

Ca sĩ Phi Hải qua đời đột ngột, sao Việt bàng hoàng thương tiếc

Mới đây, ca sĩ Hương Giang - vợ ca sĩ Phi Hải đau buồn thông báo người chồng đầu ấp tay gối của mình đột ngột qua đời. Tuy nhiên, phía gia đình ca sĩ Phi Hải chưa tiết lộ nguyên nhân vì sao anh qua đời. Được biết, ca sĩ Hương Giang cũng chưa được gặp chồng vì linh cữu của Phi Hải không đặt tại nhà.

Nhận tin ca sĩ Phi Hải qua đời, nhiều sao Việt đã vô cùng bàng hoàng, bất ngờ vì trước đó chưa từng nghe thông tin anh mắc bệnh gì cả. Ca sĩ Quốc Đại nghẹn ngào: "Mong anh yên nghỉ! Gần đêm nhận được tin buồn thiu luôn". Diễn viên Nam Thư, Á hậu Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân còn không tin vào những gì đang xảy ra là sự thật, ai cũng xót xa khi ca sĩ Phi Hải ra đi quá đột ngột.

Showbiz hot 31/7: Phi Nhung ‘tuyên bố’ suýt làm vợ Hoài Linh, kênh Youtube 'Anh em Tam Mao' có thể bị xóa - Ảnh 2

Ca sĩ Phi Hải tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật những năm 1990. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng trầm ấm và có thể hát nhiều thể loại nhạc khác nhau. Ca sĩ Phi Hải là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình lớn cũng như các phòng trà lớn ở phía Nam.

Cuộc sống của anh em Tam Mao sau khi kênh Youtube triệu view có nguy cơ bị xóa vĩnh viễn

Anh em Tam Mao không còn là cái tên xa lạ trên mạng xã hội. Cả hai sở hữu kênh Tam Mao TV đã được gần 3 năm với 1,8 triệu người đăng ký và nhận nút Vàng của YouTube. Tuy nhiên, khi mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp thì tháng 5 vừa qua, anh em Tam Mao nhận được một email thông báo việc vi phạm bản quyền của YouTube vì tên kênh đã được đăng ký nhãn hiệu bởi một đơn vị khác. Vì vậy, kênh có nguy cơ bị xóa vĩnh viễn.

Showbiz hot 31/7: Phi Nhung ‘tuyên bố’ suýt làm vợ Hoài Linh, kênh Youtube 'Anh em Tam Mao' có thể bị xóa - Ảnh 3

Ở thời điểm lập kênh Tam Mao TV, anh em Tam Mao không tính đến chuyện đăng ký thương hiệu mà chỉ tìm ra phương án dự phòng bằng một kênh mới là Anh em T&M và sẽ thương lượng với người đăng ký bản quyền.

Tưởng bị xóa sổ vĩnh viễn kênh Youtube triệu view, tuy nhiên dường như anh em Tam Mao đã giải quyết ổn thỏa và đến nay, kênh Tam Mao TV vẫn hoạt động bình thường. Bên cạnh đó, anh em Tam Mao còn có thêm một số kênh YouTube khác, trong đó có kênh Ẩm thực Tam Mao với hơn 3,7 triệu người đăng ký và Tam Mao Kids TV có hơn 600 nghìn người đăng ký.

Sau vụ bà Nguyễn Phương Hằng, Phi Nhung ‘tuyên bố’ suýt làm vợ Hoài Linh

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ tìm lại đoạn clip Phi Nhung tiết lộ suýt chút nữa làm vợ của Hoài Linh. Đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Trong đoạn clip, Hoài Linh tình tứ ôm lấy Phi Nhung từ phía sau dẫu đứng trước ống kính máy quay. Khi ấy, Phi Nhung bỗng tuyên bố: “Xém chút xíu nữa là em với anh thành vợ chồng rồi đó”.  

Showbiz hot 31/7: Phi Nhung ‘tuyên bố’ suýt làm vợ Hoài Linh, kênh Youtube 'Anh em Tam Mao' có thể bị xóa - Ảnh 4

Nghe thấy thế, Hoài Linh không hề cảm động mà đáp lại thẳng thừng: "Mày nằm mơ đi nha Nhung!" và cả hai cùng cười lớn. Đoạn clip đã được quay trước đó khi cặp đôi cùng đi lưu diễn ở Mỹ, tuy nhiên hậu scandal với bà Nguyễn Phương Hằng, cộng đồng mạng bất ngờ tìm kiếm khiến đoạn clip trên hot trở lại.

Nhiều người từ lâu đã nhận ra NS Hoài Linh và Phi Nhung là những người anh em thân thiết trong nghề. Cả hai từng ngồi ghế nóng, tham gia cùng nhau nhiều chương trình. Chính Phi Nhung cũng công nhận Hoài Linh rất thân thiết với mình, là người đã nâng đỡ cô vào nghề hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news