Tin mới

Độ Mixi giàu như thế mà con trai vẫn nói ‘không làm ra tiền’, ủa sao vậy?

Thứ năm, 05/05/2022, 17:40 (GMT+7)

Độ Mixi là một trong những streamer nổi tiếng nhất hiện nay, gây dựng được sự nghiệp hàng đầu.

Độ Mixi hay được yêu mến và gọi với danh xưng Tộc trưởng. Anh là một trong những Streamer hàng đầu ở Việt Nam với nhiều việc làm thiện nguyện ý nghĩa. Thu nhập của Độ Mixi luôn là yếu tố khiến Cộng đồng mạng tò mò, tuy nhiên chắc chắn là một con số không nhỏ.

Độ Mixi giàu như thế mà con trai vẫn nói ‘không làm ra tiền’, ủa sao vậy? - Ảnh 1

Thế nhưng, con trai của Độ Mixi là Tùng Sói lại không thấy bố ra ngoài đi làm bao giờ, suốt ngày ngồi nói và ngủ, do vậy, cậu bé từng cho rằng bố đang thất nghiệp, gia đình thuộc… hộ nghèo. Thậm chí Tùng Sói đã từng hỏi bố: "Sao bố không đi rửa xe? Sao xe bố bẩn thế?". Độ Mixi khi ấy hài hước đáp lại: "Tại vì bố không có tiền, bố không đi rửa xe được".

“Cậu cả” tin ngay và liền bảo rằng: "Con thấy bố suốt ngày ở nhà chơi máy tính thì làm sao bố có tiền, bố phải ra ngoài làm thì người ta mới cho bố tiền chứ bố ở nhà chơi máy tính không có tiền đâu". Câu trả lời khiến Độ Mixi cũng phải “đứng hình” và cảm thán: "Thằng con nói câu chí mạng làm tôi không biết nói gì".

Độ Mixi giàu như thế mà con trai vẫn nói ‘không làm ra tiền’, ủa sao vậy? - Ảnh 2

Thực tế Độ Mixi giàu tới cỡ nào thì cũng không ai rõ, anh luôn khiêm tốn cho biết lương mỗi tháng chỉ có 7, 8 triệu giống với một nhân viên văn phòng. Tuy nhiên nhiều người tin rằng Độ Mixi thu nhập có thể lên tới… 10 con số. Độ Mixi vừa livestream vừa kinh doanh. 2 nền tảng anh thường xuyên sử dụng là YouTube và Nimo TV, kỷ lục của Độ Mixi là có tới 238.000 người xem livestream cùng một lúc.

Ở tuổi 33, Độ Mixi sở hữu Mazda CX5 giá khoảng 1 tỷ đồng, Mercedes Benz màu đen, iPhone 12 Pro Max và nguyên bộ máy chơi game PS5 bao người mơ ước.

Độ Mixi giàu như thế mà con trai vẫn nói ‘không làm ra tiền’, ủa sao vậy? - Ảnh 3

Riêng tiền donate (ủng hộ) trong mỗi buổi giao lưu đã là một con số khổng lồ khi kênh YouTube của anh có 6,24 triệu người đăng ký. Theo trang Noxinfluencer, mỗi video đăng tải lên YouTube MixiGaming sẽ mang lại nguồn thu tới 200 triệu đồng cho Độ Mixi. Việc làm đối tác của YouTube cũng mang lại nguồn thu nhập từ 508,9 triệu - 2,23 tỷ đồng. Việc kinh doanh đồ ăn vặt cũng vô cùng khấm khá khi các đơn hàng luôn trong tình trạng “cháy hàng”.

Độ Mixi giàu như thế mà con trai vẫn nói ‘không làm ra tiền’, ủa sao vậy? - Ảnh 4

Độ Mixi không chỉ giàu có mà còn rất thương người, anh thường có những chiến dịch dành toàn bộ tiền donate để làm Từ thiện, con số luôn lên tới vài trăm triệu đồng. Độ Mixi hiện tại trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều người trẻ vì sự khiêm tốn, nỗ lực và biết quý trọng đồng tiền của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news