Tin mới

Showbiz 7/4: Cao Thái Sơn phản ứng khi bị Nathan Lee 'mua tên', Hà Tăng lộ dấu hiệu mang thai lần 4?

Thứ năm, 07/04/2022, 14:08 (GMT+7)

Showbiz 7/4: Cao Thái Sơn phản ứng khi bị Nathan Lee 'mua tên', Hà Tăng lộ dấu hiệu mang thai lần 4?

Cao Thái Sơn có phản ứng 'căng đét' giữa lúc bị Nathan Lee 'mua tên', tuyên bố thẳng 1 câu cực thâm thúy

Tối 30/3, MXH xôn xao khi xuất hiện giấy đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn" của Nathan Lee. Theo thông tin trên, ông Trương Triều Trúc Lân (tên thật của ca sĩ Nathan Lee) đã đăng ký sử dụng độc quyền thương hiệu "Cao Thái Sơn". Chia sẻ với báo chí, Nathan Lee khẳng định hành động của mình hoàn toàn đúng pháp luật.

Showbiz 7/4: Cao Thái Sơn phản ứng khi bị Nathan Lee 'mua tên', Hà Tăng lộ dấu hiệu mang thai lần 4? - Ảnh 1

Trước thông tin bất lợi, Cao Thái Sơn tỏ ra vô cùng bình tĩnh, nam ca sĩ không hề đề cập đến vấn đề này. Mãi cho đến tối qua (6/4), giọng ca Con Đường Mưa mới lộ diện và có phát ngôn gây chú ý. Khi được hỏi lý do "im hơi lặng tiếng" suốt thời gian qua, Cao Thái Sơn tuyên bố: "Sông sâu tĩnh lặng – Lúa chín cúi đầu, nên tôi không nhất thiết phải trả lời những phản ứng của xã hội, bởi vì đến một thời điểm nào đó mọi người sẽ có một cách xử lý khác nhau".

Nam ca sĩ tiết lộ bản thân không muốn giải thích quá nhiều, thay vào đó là tập trung thời gian cho các dự án âm nhạc. Cao Thái Sơn quan niệm là nghệ sĩ cần cống hiến cho khán giả chứ không phải đấu đá qua lại.

Thả nhẹ tấm ảnh, Hà Tăng ‘lồ lộ’ dấu hiệu mang thai lần 4, càng soi càng rõ như ban ngày?

Dù đã rời xa showbiz Việt thời gian dài, Hà Tăng vẫn nhận được sự chú ý của khán giả. Trên trang cá nhân, mới đây "ngọc nữ" Vbiz khoe khoảnh khắc sống ảo cùng đồng nghiệp thân thiết - nữ diễn viên Thúy Hà. Chưa bao giờ làm khán giả thất vọng, Tăng Thanh Hà gây ấn tượng bởi nét đẹp vượt thời gian, thần thái rạng rỡ, sang chảnh.

Tuy nhiên tâm điểm chú ý của cư dân mạng lại va vào vòng hai có chút nở nang của Tăng Thanh Hà. Hơn nữa chiếc váy dáng rộng từ trước đến nay vốn được xem là "bảo bối" che bụng bầu của hội mỹ nhân Vbiz lại được người đẹp họ Tăng lăng xê nhiệt tình. Cũng từ đây cư dân mạng nhanh chóng dấy lên tin đồn Tăng Thanh Hà có "tin vui" lần 4.

Showbiz 7/4: Cao Thái Sơn phản ứng khi bị Nathan Lee 'mua tên', Hà Tăng lộ dấu hiệu mang thai lần 4? - Ảnh 2

Trên mạng xã hội hiện đang chia ra 2 luồng ý kiến. Cũng có người cho rằng đây thực chất là do váy áo và góc chụp. Trên thực tế sau khi đón thiên thần nhí thứ 3, Hà Tăng đã "f5" lại vóc dáng của mình. Cách đây ít ngày, khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên chồng thiếu gia Louis Nguyễn người đẹp còn thoải mái diện trang phục bó sát khoe triệt để lợi thế vóc dáng. Hơn nữa, khí chất hào môn vẫn làm ai nấy trầm trồ.

Vợ trẻ cập nhật 'nóng' tình hình sức khỏe của Công Lý, tiết lộ câu chuyện đến bệnh viện khiến dân tình bất ngờ

Mới đây, vợ trẻ của Công Lý đã có bài viết gây chú ý khi kể lại câu chuyện đưa chồng đi khám bệnh, đồng thời cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ. Theo đó, Ngọc Hà cho biết dù vẫn còn đau, mệt nhưng "Cô Đẩu" vẫn luôn cố gắng để chiến thắng bệnh tật. Cô để lại lời khen bởi sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ.

Đáng chú ý, vợ trẻ còn tiết lộ mỗi lần vào bệnh viện Công Lý đều ăn vận "kín cổng cao tường". Cả hai vợ chồng dù mệt nhưng vẫn luôn động viên nhau cùng cố gắng. Ngọc Hà khẳng định ở thời điểm hiện tại mọi thứ đã tốt hơn, cô cũng giảm bớt được nặng nề.

Showbiz 7/4: Cao Thái Sơn phản ứng khi bị Nathan Lee 'mua tên', Hà Tăng lộ dấu hiệu mang thai lần 4? - Ảnh 3

Sau khi hoàn thành việc điều trị tại bệnh viện, Công Lý và Ngọc Hà còn rủ nhau đi ăn. Bà xã còn đăng tải khoảnh khắc cả hai vợ chồng nở nụ cười tươi, ngồi sát rạt tình tứ bên nhau lên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, dân tình xuýt xoa khen ngợi cuộc sống hôn nhân viên mãn của Công Lý và Ngọc Hà.

Đáng chú ý, khi một netizen khen ngợi thần sắc hiện tại của Công Lý, Ngọc Hà đã tiết lộ: "À nhé. Tươi vì đi ăn đòi ngồi xe điện. Không phải đi bộ như mình đó. Ăn xong, còn hẹn tài xế đến rước nhé". Ngoài ra, cô chia sẻ chuyện Công Lý dỗi hờn, không có xe điện đón sẽ không chịu về. Kết quả, Ngọc Hà đã bỏ ra 400.000 đồng để chiều chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news