Tin mới

Showbiz 9/5: Thái độ gây sốc của Hiền Hồ ở hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ 'thách thức'

Thứ hai, 09/05/2022, 13:50 (GMT+7)

Showbiz 9/5: Thái độ gây sốc của Hiền Hồ ở hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ 'thách thức'

Dân tình sôi sùng sục bê bối 'anh em nương tựa'... và đây là thái độ gây sốc của Hiền Hồ ở hiện tại!

"Anh em nương tựa" là từ khóa gây sốt mạng xã hội suốt thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ bê bối nữ ca sĩ Hiền Hồ bị đồn thổi cặp kè với đại gia U60. Trước làn sóng chỉ trích, giọng ca 9x đã phải lên tiếng xin lỗi, khẳng định nhận mọi lỗi lầm về mình. Tuy nhiên cư dân mạng thì vẫn "9 người 10 ý", kẻ xí xóa cho qua, kẻ quyết "phong sát" triệt để. Sau lời gan ruột muộn màng, nhất cử nhất động của Hiền Hồ nhận được quan tâm của khán giả.

Mới đây, nguồn tin từ Thương hiệu và Pháp luật tiết lộ Hiền Hồ đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Đáng chú ý, nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian để rèn luyện sức khỏe, tích cực tham gia đánh golf. Có vẻ như giữa lúc ân tình đang sôi sùng sục bê bối, Hiền Hồ dường như chẳng mấy quan tâm. Đây là lúc để nữ ca sĩ thư giãn, tận hưởng cuộc sống tự tại.

Showbiz 9/5: Thái độ gây sốc của Hiền Hồ ở hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ 'thách thức' - Ảnh 1

Cách đây ít ngày, các "thánh soi" còn vô tình phát hiện Hiền Hồ âm thầm sử dụng mạng xã hội. Theo đó, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng đã khóa tính năng bình luận bài đăng xin lỗi trên Facebook. Bên cạnh đó, những bình luận chỉ trích và tấn công Hiền Hồ cũng "bay màu" không để lại dấu vết. Ở mặt trận "tóp tóp", Hiền Hồ đã bỏ theo dõi một nhân vật nào đó. Trước thời điểm diễn ra bê bối, Hiền Hồ follow 3 tài khoản riêng tư, nhưng giờ con số này chỉ còn 2.

Ngô Thanh Vân khóc nấc khi nói về cha nuôi quá cố trong hôn lễ thế kỷ

Mới đây, hôn lễ của Ngô Thanh VânHuy Trần đã diễn ra trong sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè cũng như đồng nghiệp. Đáng nói, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại bãi biển của một resort nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Không chỉ khiến cả Vbiz trầm trồ nhờ độ xa hoa và hoành tráng, siêu đám cưới giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến dân tình rần rần và tò mò vì an ninh của đám cưới được bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc xúc động đến khóc nấc lên khi kể về người cha nuôi quá cố của mình.

Showbiz 9/5: Thái độ gây sốc của Hiền Hồ ở hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ 'thách thức' - Ảnh 2

Tại buổi lễ, cô không giấu nổi niềm hạnh phúc do cuối cùng cũng đã hoàn thành lời hứa với ông. 'Đả nữ' màn ảnh Việt cũng chia sẻ thêm rằng, cách đây 22 năm, cô đã từng nói với cha nuôi ước muốn được ông dẫn dắt lên lễ đường, đưa cô đến với chân mệnh tương lai của mình.

Nhưng điều khiến nữ diễn viên cảm thấy nuối tiếc chính là cha nuôi của cô đã không còn cơ hội chứng kiến được điều đó. Dù vậy, cô vẫn muốn tiếp tục thực hiện lời hứa năm xưa vì biết rằng điều này không chỉ có ý nghĩa với cô mà còn với người cha nuôi quá cố.

Trải qua 'bão táp' với bà PH, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ 'thách thức' kệ bão thị phi

Năm qua, Đàm Vĩnh Hưng trở thành cái tên nhận được sự chú ý của truyền thông. Nguyên nhân xuất phát từ ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện khi qua lời bà PH, xuất hiện hoài nghi về việc Từ thiện có phần khuất tất của "ông hoàng nhạc Việt". Tuy nhiên sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc và "rửa oan" cho Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác về điều tiếng này.

Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn tỏ rõ thái độ sẵn sàng đối diện thị phi khi liên tục hiện diện trên MXH, tất bật chạy show trong và ngoài nước cũng như có những dự án âm nhạc mới. Mới đây nhất, "ông hoàng nhạc Việt" còn tổ chức liveshow Đêm muôn màu tại Phú Quốc với sự góp mặt của các tên tuổi lớn, là đồng nghiệp thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng như Dương Triệu Vũ, Mỹ Linh, Trúc Nhân, Hồ Ngọc Hà...

Showbiz 9/5: Thái độ gây sốc của Hiền Hồ ở hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ 'thách thức' - Ảnh 3

Liveshow được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức hoành tráng và vô cùng quy mô. Đặc biệt, đêm nhạc diễn ra thành công khiến nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc và có những chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân: "Hình đẹp và nhiều cảm xúc quá, muốn kéo dài cơn mê này... Nên sẽ up dần dần... Đầu tiên là vài tấm của cái góc "thuận" của mình trước hen. Hổng lẽ từ nay trở đi chỉ chụp góc mặt này thôi sao?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news