Tin mới

Nhận định Fubon Braves vs Hsinchu JKO Lioneers (18h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Đài Loan, P League 2022

Thứ tư, 22/06/2022, 11:16 (GMT+7)

Nhận định Fubon Braves vs Hsinchu JKO Lioneers, soi kèo bóng rổ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fubon Braves vs Hsinchu JKO Lioneers (18h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Đài Loan, P League 2022

Nhận định Fubon Braves vs Hsinchu JKO Lioneers

Sắp tới đây trong khuôn khổ vòng đấu chung kết giải đấu bóng rổ nam chuyên nghiệp của Đài Loan 2022 chứng kiến đội bóng Fubon Braves sẽ có lợi thế được ra sân ngay trên sân nhà với mục tiêu cao nhất vẫn là giành chiến thắng khi đối đầu với đội khách Hsinchu JKO Lioneers. Trải qua sau 17 vòng đã đấu, thành tích của cả hai đội Fubon Braves và Hsinchu JKO Lioneers đều có thành tích khá tương đồng khi đều đã hết cơ hội giành được tấm vé tham dự vòng Final Four cuối mùa, trong số đó Fubon Braves được đánh giá cao hơn Hsinchu JKO Lioneers khi đã giành được nhiều hơn 2 điểm đồng thời Hsinchu JKO Lioneers cũng đã phải nhận lên tới 5 trận thua qua tổng số 6 trận so tài gần nhất của hai bên trong quá khứ.

Trước khi bước vào trận đấu này Fubon Braves đã gặp khó khăn thực sự khi lần lượt phải hành quân đến sân nhà của hai đội bóng top đầu Formosa Dreamers và New Taipei Kings, kết quả đội chủ sân Taipei Peace Basketball Hall đều đã toàn thua với các tỉ số cách biệt. Chung cuộc thầy trò HLV Brent Matehaere đã hết cơ hội giành được tấm vé tham dự vòng Final Four cuối mùa khi hiện Fubon Braves đang tạm đứng top 5 với 18 điểm sau 9 chiến thắng đã giành được và cũng đã phải nhận thêm 8 thất bại còn lại sau 17 vòng đã đấu, hiện đang kém top 4 của New Taipei Kings tới 4 điểm. Có được lợi thế trở về ra sân ngay trên sân nhà ở vòng đấu tới Fubon Braves vẫn được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn sáng giá dành cho giới đầu tư ở trận tới khi mà Fubon Braves chỉ phải chịu vỏn vẹn 4 thất bại về kèo theo TLCA trong tổng số 10 trận đón khách được ra sân ngay trên sân nhà gần nhất.

Fubon Braves tiếp đón Hsinchu JKO Lioneers trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
Fubon Braves tiếp đón Hsinchu JKO Lioneers trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Bên kia chiến tuyến trước khi bước vào trận đấu này, đội khách Hsinchu JKO Lioneers cũng đành chấp nhận trắng tay sau trận thua cách biệt 87-100 trong chuyến hành quân đến sân nhà của đội bóng top đầu Formosa Dreamers ở vòng đấu mới đây nhất. Qua đó càng khiến đội bóng Hsinchu JKO Lioneers khó lòng được kỳ vọng ở vòng đấu tới khi vẫn chưa có được phong độ ổn định trong thời gian qua khi mà đội bóng Hsinchu JKO Lioneers chỉ giành được vỏn vẹn 4 chiến thắng trên tổng số 10 vòng đã đấu liên tiếp gần nhất. Phải sắm vai đội khách hành quân xa nhà ở trận đấu tới vẫn là một thử thách không nhỏ với Hsinchu JKO Lioneers và giới đầu tư cũng nên cân nhắc khi đặt niềm tin vào đội bóng Hsinchu JKO Lioneers bởi nên biết rằng Hsinchu JKO Lioneers chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng về kèo theo TLCA trên tổng số 9 trận sân khách gần nhất.

Thống kê cho thấy cả hai đội Fubon Braves và Hsinchu JKO Lioneers vẫn đang duy trì sự thực dụng trong lối chơi khi mà cứ trung bình mỗi trận trong tổng số 3 trận đón khách được ra sân ngay trên sân nhà gần nhất, đội chủ nhà Fubon Braves chỉ ghi được trung bình vỏn vẹn 89 điểm mỗi trận và Fubon Braves cũng chỉ để mất trung bình vỏn vẹn 82 điểm mỗi trận. Trong khi đó Hsinchu JKO Lioneers cũng không mấy khác biệt khi mà 86 cũng chính là số điểm trung bình mỗi trận mà đội khách Hsinchu JKO Lioneers ghi được và 88 cũng là số điểm bị mất trung bình mỗi trận của đội bóng Hsinchu JKO Lioneers qua 3 trận sân khách gần nhất.

Fubon Braves và Hsinchu JKO Lioneers đều có phong độ tương đồng ở các trận đấu đã qua.
Fubon Braves và Hsinchu JKO Lioneers đều có phong độ tương đồng ở các trận đấu đã qua.

Đội hình dự kiến Fubon Braves vs Hsinchu JKO Lioneers:

Fubon Braves: Chih-Wei Tseng, Che Yuan Chan, Yi-Wei Chen, Kai Chung Huang, Chang-Lun Lin

Hsinchu JKO Lioneers: Yu Hong Chiu, Yan Yaki, Pei-lun Wei; Chun-Ching Wu, Pin-hsien Lee

Dự đoán kết quả Fubon Braves vs Hsinchu JKO Lioneers:

Nhận định Fubon Braves vs Hsinchu JKO Lioneers (18h00 ngày 23/06/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Đài Loan, P League 2022 - Ảnh 1

Tỷ số: Fubon Braves 87 - 80 Hsinchu JKO Lioneers

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news