Tin mới

Showbiz 24h: Lộ clip lén Ngọc Trinh cùng 'ông bầu' đụng chạm ở nhà riêng; Công Vinh tuyên bố 'dứt tình' Thủy Tiên?

Thứ năm, 21/10/2021, 11:49 (GMT+7)

Showbiz 24h: Lộ clip lén Ngọc Trinh cùng 'ông bầu' đụng chạm ở nhà riêng; Công Vinh tuyên bố dứt tình Thủy Tiên?

Người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung đau lòng nhớ thương nữ ca sĩ

Cách đây ít giờ, người đàn ông nghi là bố của con gái Phi Nhung - Mạnh Quỳnh chia sẻ dòng tâm trạng xót xa, nhớ thương cố ca sĩ dù đám tang đã lo liệu xong được gần 10 ngày.

Người tình âm nhạc của Phi Nhung buồn bã nhớ về cố ca sĩ nay đã ở một thế giới bên kia xa cách: "Bạn đi khuất nẻo dần xa mãi. Có biết tình tôi vẫn chưa phai…". Có thể thấy, đến nay, dù đã gần 10 ngày đám tang của Phi Nhung qua đi nhưng Ca sĩ Mạnh Quỳnh vẫn chưa thể chấp nhận sự thật phũ phàng này. 

Showbiz 24h: Lộ clip lén Ngọc Trinh cùng 'ông bầu' đụng chạm ở nhà riêng; Công Vinh tuyên bố 'dứt tình' Thủy Tiên? - Ảnh 1

Suốt những ngày qua, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái bày tỏ nỗi nhớ thương đến Phi Nhung một cách công khai dù đã có vợ con. Hơn 20 năm qua, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp đôi gắn bó với nhau trên sân khấu lẫn ngoài đời thực. Trên sân khấu, họ là cặp tình nhân ngọt ngào, sâu lắng, còn ngoài đời Phi Nhung và người tình âm nhạc là tri kỷ. Cả hai thân thiết và hiểu nhau tới mức không thể làm người tình của nhau mà chỉ có thể là bạn bè. 

Lộ clip lén Ngọc Trinh cùng 'ông bầu' đình đám tại nhà riêng: Hành động đụng chạm gây sốt

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn là cặp đôi thân thiết với nhau trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên đến tận nhà nhau thoải mái vui đùa thậm chí Ngọc Trinh còn từng tuyên bố đã ra mắt bố mẹ Vũ Khắc Tiệp còn được bố mẹ ông bầu làm con dâu.

Đặc biệt, Vũ Khắc Tiệp còn thoải mái đụng chạm đến Ngọc Trinh thậm chí còn có bàn tay hư gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đăng tải loạt hình ảnh vui chơi bên Ngọc Trinh trong nhà. Điều đáng nói là cả hai lần này không còn diện đồ lồng lộn, sang chảnh như trước mà thay vào đó là những khoảnh khắc giản dị với trang phục thoải mái khi ở nhà.

Showbiz 24h: Lộ clip lén Ngọc Trinh cùng 'ông bầu' đụng chạm ở nhà riêng; Công Vinh tuyên bố 'dứt tình' Thủy Tiên? - Ảnh 2

Bất chấp những góc quay lén, nhan sắc của Ngọc Trinh sau khi than thở tăng cân vẫn không thể bị dìm. Chất lượng hình ảnh không tốt nhưng vẫn có thể thấy được làn da mịn màng khi để mặt mộc của "nữ hoàng nội y" cùng nụ cười tươi rói vẫn luôn hiện diện trên gương mặt khiến dân tình không thể rời mắt.

Điều đáng chú ý là Vũ Khắc Tiếp ôm ấp Ngọc Trinh, tay còn đặt lên chỗ nhạy cảm của cô nàng. Dường như cả hai thân thiết đến mức Ngọc Trinh coi như không có chuyện gì xảy ra. Bất chấp những chỉ trích khi nhiều lần có hành động chạm vòng 3 của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiếp vẫn chưa từng để tâm đến những lời bàn tán trên mạng xã hội. Chính chủ là Ngọc Trinh cũng không có bất cứ phản ứng gì nên dân tình hầu hết sẽ quay sang dành lời khen đến nhan sắc của Ngọc Trinh.

Không muốn bị vạ lây, Công Vinh tuyên bố 'dứt tình' nếu Thủy Tiên ăn chặn từ thiện

Mới đây, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ về phát ngôn cách đây 1 năm của cựu cầu thủ Công Vinh. Theo đó, phát ngôn được Công Vinh chia sẻ vào đúng thời điểm Thủy Tiên bị dính nghi vấn không minh bạch trong chuyện Từ thiện hồi năm 2020.

Ngay sau đó, Công Vinh đã lên tiếng khẳng định chắc nịch sẵn sàng dứt tình, bỏ vợ nếu như ai phát hiện Thủy Tiên có ý đồ xấu, ăn chặn tiền từ thiện. Công Vinh khẳng định đặt niềm tin tuyệt đối vào bà xã và thậm chí vợ chồng cựu cầu thủ còn bỏ thêm cả tiền túi ra để làm từ thiện. Theo chia sẻ của Công Vinh, hai vợ chồng đã rút hầu bao đến hơn 3,5 tỷ để cùng các mạnh thường quân chung tay giúp đỡ bà con miền Trung. 

Showbiz 24h: Lộ clip lén Ngọc Trinh cùng 'ông bầu' đụng chạm ở nhà riêng; Công Vinh tuyên bố 'dứt tình' Thủy Tiên? - Ảnh 3

Có thể thấy, Công Vinh luôn tin tưởng ở bà xã nên mới mạnh miệng tuyên bố ly hôn nếu ai phát hiện Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện. Và phát ngôn này lại bất ngờ bị cư dân mạng khui lại đúng thời điểm Thủy Tiên đang bị bà PH réo tên vì nghi vấn thiếu minh bạch trong sử dụng tiền từ thiện. Nhiều người tò mò cho rằng nếu như Thủy Tiên ăn chặn thật thì liệu Công Vinh có bỏ vợ như lời tuyên bố năm xưa?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz