Tin mới

Showbiz hot 28/7: Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bỏ liêm sỉ đi gọi từ thiện, Hồ Ngọc Hà 'tự dưng' hát không ra hơi

Thứ tư, 28/07/2021, 16:29 (GMT+7)

Showbiz hot 28/7: Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bỏ liêm sỉ đi gọi từ thiện, Hồ Ngọc Hà bỗng hát không ra hơi

Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bất chấp liêm sỉ đi kêu gọi từ thiện

Cách đây ít giờ, Ca sĩ Phi Nhung hạnh phúc thông báo đã kêu gọi được 4 máy thở hỗ trợ cho các bệnh nhân đang mắc Covid-19. Sau khi kêu gọi và chờ đợi, cuối cùng máy trợ thở cũng đã về đến nơi khiến Phi Nhung mừng rơi nước mắt. 

Nói về chuyện làm Từ thiện của mình, Phi Nhung khẳng định, dù ai có nghĩ xấu, có chửi thì nữ ca sĩ sẽ vẫn tiếp tục làm công việc này vì "cái mặt lì" rồi: "Vì hơi thở của bà con bệnh nhân, em bất chấp ai nghĩ em xấu cũng được, chửi cũng được. Cái mặt lì của em vẫn kêu gọi. Cứu giúp người trước đi nhé các mạnh thường quân trong và ngoài nước".

Showbiz hot 28/7: Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bỏ liêm sỉ đi gọi từ thiện, Hồ Ngọc Hà 'tự dưng' hát không ra hơi - Ảnh 1

Hành động của Phi Nhung nhận lại nhiều lời khen của fan. Bởi lẽ trong thời điểm này, máy trợ thở là điều vô cùng quý giá đối với các bệnh viện. Các fan của Phi Nhung nức nở: "Chị Phi Nhung của em tuyệt vời lắm; Nghĩa cử cao đẹp; Mặc kệ người ta nói gì, chị Phi Nhung vẫn luôn là thần tượng của em; Đừng quan tâm đến những ồn ào, hãy nhìn vào cách Phi Nhung đang hành động để đánh giá cô ấy...".

Thủ thành Bùi Tiến Dũng 'ghen đỏ mắt' khi bạn gái tình tứ bên trai lạ

Ngay khi mới trở về nước, bạn gái của thủ thành Bùi Tiến Dũng - người mẫu Dianka đã nhanh chóng có động thái gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp ảnh cực tình tứ cùng trai đẹp tại Ukraine. Thậm chí người mẫu Dianka còn để lại dòng caption bằng tiếng Ukraine với nội dung khẳng định nếu nam chính mà không phải là anh trai của cô thì cô đã hẹn hò với anh ấy rồi đó.

Showbiz hot 28/7: Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bỏ liêm sỉ đi gọi từ thiện, Hồ Ngọc Hà 'tự dưng' hát không ra hơi - Ảnh 2

Ngay khi bạn gái có động thái này, phía thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng có động thái đáp lại khi để lại một dòng bình luận mang tính 'dằn mặt' khi khen anh chàng kia 'Đẹp trai lắm'.

Khi bạn gái Dianka hỏi về mình thì thủ thành Bùi Tiến Dũng đã 'ngó lơ' và không hồi đáp. Chính động thái này khiến dân tình khẳng định có lẽ Bùi Tiến Dũng đang ghen tị nên không thèm đếm xỉa gì đến câu hỏi của bạn gái nữa. 

Người đẹp Dianka Zakhidova (2000) đến từ Ukraine hiện sinh sống và làm việc tại TP HCM, cô hiện là người mẫu thuộc công ty quản lý Mix Models.

Hồ Ngọc Hà bị so sánh với Chi Pu vì hát không ra hơi

Nói về nghệ sĩ đa tài trong showbiz Việt, sẽ thiếu sót nếu không kể đến Hồ Ngọc Hà. Cô nổi tiếng từ nghề mẫu, tiếp đó làm diễn viên và rồi bén duyên cả với ca nhạc. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là gương mặt hiếm hoi lấn sân sang lĩnh vực nào cũng thành công và đóng dấu ấn riêng của mình.

Tuy nhiên mới đây, bất ngờ Hồ Ngọc Hà bị đào lại clip quay khoảnh khắc hát live không ra hơi ca khúc Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh. Ngay lập tức đoạn clip trở thành chủ đề khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Showbiz hot 28/7: Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bỏ liêm sỉ đi gọi từ thiện, Hồ Ngọc Hà 'tự dưng' hát không ra hơi - Ảnh 3

Theo đó, đây là clip ghi được ghi vào tháng 11/2015, tại một lễ trao giải ở TP.HCM. Trong clip, Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy chuyên nghiệp, hoành tráng nhưng liên tục hát hụt hơi và thở dốc dù Vợ người ta là một ca khúc dễ hát và có thể hát hay. Bà mẹ 3 con cũng bỏ không ít kỹ thuật vào nhưng lại không phù hợp.

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng tranh cãi. Người cho rằng Hồ Ngọc Hà đích thị là chị em của Chi Pu "10 phân vẹn mười" không lệch đi đâu được.

Tung clip hot, Đạt G được khen ‘nội lực như cách tung cước’ hậu ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên

Mới đây, trên tài khoản Tik Tok của mình, Đạt G đã tung clip cover ca khúc Tháng năm của Soobin. Anh viết kèm dòng chú thích: "Test thử giọng của bản thân".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng, nhưng khen thì ít mà khịa thì nhiều. Có thể thấy tuy là clip hát cover nhưng CĐM vẫn nhớ hành động Đạt G đã từng làm với Du Uyên, “đi đường quyền” trước đó.

Đa số bình luận đều để lại nhận xét liên quan đến câu chuyện Đạt G từng "tung cước" với Du Uyên, chẳng nhắc gì liên quan đến yếu tố âm nhạc. Thậm chí nhiều người còn mỉa mai rằng giọng Đạt G ‘nội lực như cách tung cước’ với  Du Uyên trước đó.

Thời gian qua, Đạt G và Du Uyên vướng lùm xùm khi xuất hiện clip ghi lại cảnh nam ca sĩ ra tay động thủ với bạn gái cũ. Du Uyên cũng từng đăng ảnh chụp màn hình một người đàn ông ‘dọa tung cước’ cô khiến CĐM càng tin tưởng Đạt G đã không dưới một lần đi "đường quyền" với Du Uyên trong thời gian hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news