Tin mới

Showbiz hot 29/7: Midu 'công khai' nhan sắc thật sự, Cô Xuyến Hoàng Yến ngày càng đẹp mặn mà

Thứ năm, 29/07/2021, 15:29 (GMT+7)

Showbiz hot 29/7: Midu 'công khai' nhan sắc thật sự, Cô Xuyến Hoàng Yến ngày càng đẹp mặn mà

Midu để lộ mặt mộc tại nhà: Liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'

Midu là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt.Những lần xuất hiện trên mạng xã hội hay trên truyền hình của Midu đều được chăm chút kỹ càng, trang điểm tỷ mỉ. Đối với nghệ sĩ đặc biệt là nghệ sĩ nữ thì khoe mặt mộc của mình lại càng hiếm hoi. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu khoe hình ảnh soi cận mặt không trang điểm để hướng dẫn cách làm đẹp khiến nhiều người chú ý.

Showbiz hot 29/7: Midu 'công khai' nhan sắc thật sự, Cô Xuyến Hoàng Yến ngày càng đẹp mặn mà - Ảnh 1

Có thể thấy, không còn gương mặt đầy mụn trong quá khứ mà Midu từng đăng tải, thay vào đó là làn da mịn màng, trắng nõn thậm chí còn không nhìn thấy lỗ chân lông. Sở hữu đôi mắt tròn cùng với môi mỏng, Midu khiến nhiều người xuýt xoa với làn da mộc mịn không tỳ vết như thế này.

Đây không phải lần đầu Midu khoe hình ảnh mặt mộc của mình công khai với người hâm mộ như thế này. Tuy nhiên, lần nào nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đều khiền khán giả hết sức trầm trồ và ngưỡng mộ. Với nhan sắc như thế này, Midu hoàn toàn xứng danh "thần tiên tỷ tỷ" và không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng vì hình ảnh của nữ nghệ sĩ.

Cô Xuyến Hoàng Yến ngày càng đẹp mặn mà sau khi bị chồng cũ 'đi đường quyền'

Cô Xuyến Hoàng Yến mới đây khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc ở thời điểm hiện tại sau khi bị chồng cũ 'đi đường quyền', đồng thời úp mở về vai diễn của mình trong Hương vị tình thân.

Thời gian vừa qua, câu chuyện về ồn ào giữa cô Xuyến Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo khá giả. Đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên bị chồng cũ 'đi đường quyền' khiến chảy máu mũi, bầm tím mặt mày. 

Showbiz hot 29/7: Midu 'công khai' nhan sắc thật sự, Cô Xuyến Hoàng Yến ngày càng đẹp mặn mà - Ảnh 2

Sau khi bị chồng cũ 'đi đường quyền', cô Xuyến Hoàng Yến thậm chí còn livestream xin lỗi cũng như nói rõ lý do cho hành động này. Cô bác bỏ chuyện Ngoại tình và cho biết làm việc với luật sư để truy cứu trách nhiệm của chồng cũ. 

Sau một thời gian điều trị vết thương, Diễn viên Hoàng Yến mới đây đã có những chia sẻ về hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. 

Lee Kwang Soo chính thức lên tiếng về tin đồn 'đập đi xây lại' cả mặt hậu rời Running Man

Lee Kwang Soo là một trong những "vựa muối" lớn nhất của làng giải trí xứ Hàn. Từ khi debut cho đến này, Lee Kwang Soo luôn duy trì cho mình hình ảnh hài hước, lầy lội, và trong mắt khán giả chàng "hươu cao cổ" chưa bao giờ quan tâm đến diện mạo của mình như những anh chị em trong giới.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, thời gian gần đây, diện mạo của Lee Kwang Soo dường như lên hương thấy rõ. Hậu chia tay show truyền hình đình đám Runninfg Man, chàng hươu chăm chút cho vẻ ngoài của mình hơn. Tóc tai gọn gàng, phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Bên cạnh những lời khen cho màn "lột xác" ngoạn mục này, nhiều netizen cho rằng, Lee Kwang Soo đã can thiệp "dao kéo" để độ mặt.

Showbiz hot 29/7: Midu 'công khai' nhan sắc thật sự, Cô Xuyến Hoàng Yến ngày càng đẹp mặn mà - Ảnh 3

Cụ thể, trong chương trình radio quảng bá cho phim mới Sinkhole, Lee Kwang Soo đã nhận được câu hỏi của một thính giả với nội dung: "Tôi đã nhìn thấy anh tại tòa nhà thẩm mỹ viện ở Nonhyeon, Gangnam vào năm 2017. Anh đã 'dao kéo' phần nào vậy?". 

Đứng trước câu hỏi này, Lee Kwang Soo đã thẳng thắn trả lời với giọng điệu "hơi hơi" oan ức: "Tôi còn chưa bao giờ đến đó dù xấu hay không". Dù vậy, với tính tình lầy lội, các khách mời và MC chương trình vẫn trêu chọc nam diễn viên, nhất quyết bắt anh thừa nhận "dao kéo" cho bằng được.

Con gái Võ Hạ Trâm mới sinh gặp vấn đề sức khỏe, tái phát nhiều lần

Tối ngày 28/7, Võ Hạ Trâm đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ về bệnh vàng da sinh lý của con gái đầu lòng cùng chồng Ấn Độ. Tuy đây là bệnh hầu hết em bé sơ sinh đều gặp nhưng vẫn khiến mẹ lo lắng bởi tình trạng ngày một tăng của con gái. Võ Hạ Trâm rất lo lắng cho con gái bởi điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến vấn đề sức khoẻ khác của con.

Bé Moon – tên ở nhà của con gái Võ Hạ Trâm thậm chí được yêu cầu lưu viện thêm 1 ngày, thực hiện các biện pháp chiếu đèn, nhằm hạ chỉ số vàng da xuống mức an toàn.

Showbiz hot 29/7: Midu 'công khai' nhan sắc thật sự, Cô Xuyến Hoàng Yến ngày càng đẹp mặn mà - Ảnh 4

Võ Hạ Trâm đã xa con hơn 12 tiếng, vì vậy cô khó ngủ, nhớ con, suy nghĩ đủ điều về con. Đáng nói là sau khi được xuất viện, tưởng chừng mọi việc êm xuôi thì con gái lại gặp tình trạng tương tự chỉ một vài ngày sau.

May mắn khi sau 2 ngày, sức khỏe của con gái đã ổn định, bác sĩ cũng thông báo chỉ số đã hạ, lúc này, cô cùng chồng Ấn Độ mới thở phào nhẹ nhõm, bớt đi nỗi lo: “Thế mới thấy, có con rồi thì dù chỉ là 1 vấn đề nhỏ của em cũng có thể làm cho mẹ lo lắng".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news