Tin mới

Siêu bão "Cuồng phong thịnh nộ" đổ bộ các rạp vào ngày mai

Thứ năm, 07/08/2014, 14:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bộ phim "Cuồng phong thịnh nộ" (Into The Storm) sẽ chính thức đổ bộ vào các rạp trên toàn quốc trong ngày mai. 

 

(Tinmoi.vn) Bộ phim "Cuồng phong thịnh nộ" (Into The Storm) sẽ chính thức đổ bộ vào các rạp trên toàn quốc trong ngày mai. 

Bộ phim "Cuồng phong thịnh nộ" (Into The Storm) của đạo diễn Steven Quale khiến khán giả ám ảnh bởi sự tàn phá khủng khiếp của những cơn bão sau khi tung ra trailer. 

Những cơn lốc xoáy khủng khiếp

Bộ phim không chỉ có khả năng khiến người xem rùng mình, "nổi da gà" vì những cảnh quay chân thực đến khủng khiếp về những cơn lốc xoáy, vòi rồng, những trận siêu bão càn quét mọi thứ trên đường đi mà còn gây xúc động bằng những câu chuyện giản dị, thấm đẫm tình người chất chứa phía sau. 

Bão cuốn phăng máy bay

Cuồng phong thịnh nộ kể về câu chuyện diễn ra tại một trấn nhỏ của nước Mỹ, Silvertone. Ở đó, Gary là phó hiệu trưởng của một trường trung học đang chuẩn bị tổ chức buổi lễ tốt nghiệp cho học sinh của mình. Hai con của Gary, Donnie và Trey, được anh phân công phụ trách quay phim. Tuy nhiên, vì bận việc "cưa cẩm" cô bạn gái Kaitlyn nên Donnie đã bỏ quên nhiệm vụ, cùng cô đi đến một nhà máy giấy bỏ hoang để quay phim tài liệu.

"Cuồng phong thịnh nộ" hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm cảm xúc mới mẻ cho khán giả màn ảnh lớn. Bộ phim ra mắt ngày 8/8.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news