Tin mới

Thú chơi 'đốt tiền' của 'người tình' Lý Nhã Kỳ hiếm có đại gia nào theo kịp

Thứ năm, 10/09/2020, 16:54 (GMT+7)

"Người tình" nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ khiến nhiều đại gia cũng phải trầm trồ với thú chơi "đốt tiền" vào thú cưng.

Là một ca sĩ giàu nhất nhì làng giải trí, "người tình" có nhà 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ - Nathan Lee khiến dân tình choáng váng khi mua một biệt thự giữa trung tâm hoa lệ chỉ để cho các "con cưng" của mình ở.

"Con cưng" mà Nathan Lee nói đến ở đây chính là những chú chó đáng yêu. Nam ca sĩ có một tình yêu mãnh liệt dành cho chúng nên "người tình" Lý Nhã Kỳ không tiếc tiền để có thể sở hữu những chú chó đẹp nhất, đắt nhất. Nam ca sĩ đã bỏ ra bạc tỷ để mua về những "con cưng" đẹp nhất trên thế giới. Chính vì vậy, nam ca sĩ cũng không ngại khi đầu tư một căn biệt thự chỉ để các "con cưng" của mình ở đây.

Nam ca sĩ đầu tư biệt thự riêng để các 'con cưng' ở. Ảnh internet

Nathan Lee hiện đang sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù và là một đại gia bất động sản. "Người tình" của Lý Nhã Kỳ sở hữu rất nhiều biệt thự, căn hộ cho thuê ở nhiều quốc gia.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Cũng chính vì mải mê kinh doanh mà Nathan Lee khá lười ra MV mặc dù sở hữu chất giọng hiếm ai có được.

Nam ca sĩ bỏ ra cả trăm triệu thậm chí là tiền tỷ để sở hữu dàn 'con cưng' độc lạ. Ảnh internet

Nam ca sĩ từng bị dính tin đồn hẹn hò với người đẹp Lý Nhã Kỳ. Nhiều lần cặp đôi bị bắt gặp tình tứ cùng nhau đi ăn, đi chơi. Không chỉ vậy, cả hai còn không ngại "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Trước tin đồn này cả Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee đều chọn cách im lặng.

Lý Nhã Kỳ dính tin đồn hẹn hò với Nathan Lee. Ảnh internet

>> Xem thêm: Chuẩn bị sinh con, Hồ Ngọc Hà lại tâm trạng rối bời: 'Nhủ lòng mình phái cố thứ tha'

Đến nay, Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee đều chưa công khai một nửa của mình. Cặp trai tài gái sắc này liên tục được fan đẩy thuyền se duyên với nhau. Nếu Lý Nhã Kỳ và Nathan Lee về chung một nhà thì có lẽ hiếm cặp đôi nào trong showbiz vượt qua được số tài sản lớn của bộ đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news