Tin mới

Siêu mẫu Minh Tú táo bạo chụp hình khỏa thân khiến dân mạng 'đỏ mặt'

Thứ bảy, 25/04/2020, 17:30 (GMT+7)

Sau hình ảnh táo bạo của siêu mẫu Hà Anh thì đến lượt Minh Tú 'chơi lớn' hơn khi lộ hình ảnh khoả thân trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, Siêu mẫu Minh Tú đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ một số ảnh khoả thân của mình lên Instagram.

Minh Tú khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh nóng.

Trước đó, Minh Tú cũng thường xuyên cập nhật bức hình của mình trong thời gian du lịch ngắn ngày tại đảo Bali, Indonesia. Dù ý định du lịch ngắn trước thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tuy nhiên, thời điểm bùng dịch và lệnh hạn chế hoạt động ở sân bay đã khiến cô “mắc kẹt” ở đây trong suốt nửa tháng.

Dù trước đó cũng có nhiều bức hình sexy, nóng bỏng được Minh Tú chụp đăng tải trên Instagram nhưng lần chụp ảnh khỏa thân này, nàng siêu mẫu đã gây sốt cộng đồng mạng.

Minh Tú nhiều lần khoe hình ảnh sexy trên trang cá nhân.

Trước đó, Siêu mẫu Hà Anh cũng hút mắt khi chia sẻ hình ảnh bán nude nóng bỏng. Có thể thấy, lần này Minh Tú còn chơi lớn hơn đàn chị của mình.

Trước đó siêu mẫu Hà Anh cũng gây sốt khi khoe ảnh bán khỏa thân.

Minh Tú dự thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2011 và đoạt danh hiệu Người mẫu Phong cách. Sau đó, con đường sự nghiệp của người đẹp càng được thành công và xuất hiện nhiều trên sàn diễn trong nước và quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Tú Hà Anh