Tin mới

Mỹ nhân Trấn Thành muốn 'nuôi' tức giận trước trò đùa nói 'dao kéo' của CĐM

Thứ sáu, 24/04/2020, 18:33 (GMT+7)

Hiền Hồ - mỹ nhân Trấn Thành muốn mua về nuôi tức giận khi bị dân mạng nói 'dao kéo' để thành chị em song sinh với một hiện tượng mạng.

Những ngày gần đây, Hiền Hồ bất ngờ bị dân mạng phát hiện giống với một hiện tượng MXH có tên Trần Đức Bo. Nhiều người không kiêng nể mà vào thẳng trang cá nhân của Hiền Hồ để bình luận những lời khiếm nhã thậm chí còn tung tin cho rằng cả hai Phẫu thuật thẩm mỹ nên mới giống nhau.

Hiền Hồ bị so sánh với hiện tượng mạng.

Giữa những lời lẽ không hay của cư dân mạng, giọng ca "Có như không có" đã bức xúc lên tiếng đồng thời cũng 'dằn mặt' những người dùng lời lẽ để miệt thị ngoại hình của người khác.

Thậm chí Hiền Hồ còn gay gắt tuyên bố sẽ chặn những người cố tình khơi lại trò đùa này để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của cô và những người khác.

Hiền Hồ bức xúc lên tiếng.

Đây không phải lần đầu tiên Hiền Hồ bị vướng tin đồn "dao kéo". Trước đó, Hiền Hồ bị đồn chỉnh sửa mặt khi gương mặt xuất hiện phù bất thường. Thế nhưng, nữ ca sĩ nhanh chóng phủ nhận và đăng hình ảnh hiện tại của mình để so sánh.

Hiền Hồ từng bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Hiền Hồ được biết đến là nữ ca sĩ không chỉ có giọng hát ngọt ngào mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Dù bước chân vào làng giải trí ít năm nhưng Hiền Hồ sở hữu lượng fan khá lớn.  Xuất hiện với gương mặt xinh như búp bê, Hiền Hồ được nhiều người yêu thích, đặc biệt danh hài Trấn Thành còn từng muốn "mua Hiền Hồ về nuôi" vì cô quá dễ thương.

Nhan sắc xinh đẹp của Hiền Hồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news