Tin mới

Noo Phước Thịnh nói thẳng, nói thật về mối quan hệ hiện tại với Mai Phương Thúy

Thứ hai, 29/03/2021, 19:17 (GMT+7)

Ca sĩ Noo Phước Thịnh lên tiếng nói thẳng, nói thật về mối quan hệ hiện tại với Mai Phương Thúy sau nhiều đồn đoán.

Mới đây, chia sẻ trên báo Vietnamnet, Noo Phước Thịnh không ngần ngại nói thẳng, nói thật về mối quan hệ hiện tại với Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh nói thẳng, nói thật về mối quan hệ với Mai Phương Thúy. Ảnh internet
Noo Phước Thịnh nói thẳng, nói thật về mối quan hệ với Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Theo đó, khi được hỏi về quan hệ thực sự với nàng hậu họ Mai, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi".

Không chỉ vậy, Noo Phước Thịnh còn cho biết, bản thân mình đã nghiêm túc tính đến chuyện lấy vợ và sinh con vì đã sống quá nhiều cho sự nghiệp, cho mọi người và đã đến lúc sống cho bản thân. 

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau giữa đám đông. Ảnh internet
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau giữa đám đông. Ảnh internet

Dù phủ nhận quan hệ yêu đương hiện tại nhưng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn thường xuyên bị cư dân mạng soi thả thính nhau trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, cả hai còn chẳng ngại xưng hô vợ chồng với nhau. 

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi lên kế hoạch sinh thêm con gái sau khi quý tử đầu lòng đã cứng cáp

Chỉ cách đây vài ngày, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh còn đốn tim fan khi lộ tin nhắn riêng tư dành cho nhau. Mai Phương Thúy liên tục xin lỗi và gọi Noo Phước Thịnh là chồng yêu với giọng điệu nũng nịu, đầy yêu thương. Kèm theo đoạn tin nhắn này còn là lời yêu thương từ Noo Phước Thịnh: 'Tôi thương vợ nhất, vợ tôi là người tốt nhất. Tôi thật tệ khi đi thả thính lung tung trong khi vợ tôi ngoan như vầy. Tôi hứa từ nay sẽ không làm như vậy nữa. Kí tên: Chuyển khoản'.

Noo Phước Thịnh và Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục được fan đẩy thuyền, se duyên. Ảnh internet
Noo Phước Thịnh và hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục được fan đẩy thuyền, se duyên. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ngoài nhà thờ Tổ, Danh hài Hoài Linh còn để lộ độ giàu có khi sở hữu cơ ngơi cả nghìn m2 khác

Đoạn tin nhắn này khiến dân tình 'đẩy thuyền' cặp đôi vô cùng thích thú và chắc nịch chuyện 'yêu lại từ đầu' của cả hai. Không ít người cho rằng hành động này cũng là một cách gián tiếp để thông báo với người hâm mộ về chuyện yêu đương ngọt ngào ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news