Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng kể về bí mật vụ tai nạn mở cửa xe

Thứ tư, 01/10/2014, 14:11 (GMT+7)

Sau một tháng gây tai nạn, siêu mẫu Thanh Hằng đã kể lại chi tiết sự việc hôm mở cửa xe gây tai nạn và khẳng định không có sự việc bỏ trốn hay bị công an triệu tập.

 

 

 

 

 

Sau một tháng gây tai nạn, siêu mẫu Thanh Hằng đã kể lại chi tiết sự việc hôm mở cửa xe gây tai nạn và khẳng định không có sự việc bỏ trốn hay bị công an triệu tập.

Vụ tai nạn do siêu mẫu Thanh Hằng gây ra cho cô gái, do sự thiếu quan sát trước khi mở cửa xe, siêu mẫu đã khiến một nữ sinh chạy xe máy tông vào và ngã xuống đường dẫn đến bị thương nặng.

Tuy nhiên đây là vụ tai nạn ngoài ý muốn, nhưng để lại không ít tai tiếng với Thanh Hằng, nhiều tin đồn trách móc siêu mẫu thiếu trách nhiệm với người gặp nạn. 

Chiếc xe gây tai nạn của Thanh Hằng sáng 26/8. 

Bên cạnh đấy một số thông tin từ báo chí cũng đồng loạt đăng tải vô số bức ảnh hiện trường khá rùm beng, một phần cũng bởi danh tiếng đình đám của chân dài hàng đầu Việt Nam. Thậm chí, một số người hâm mộ và bạn bè còn thể hiện thái độ thất vọng trước hình ảnh của Thanh Hằng sau sự cố.

Sau hơn 1 tháng xảy ra sự việc đáng tiếc, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam quyết định chia sẻ những uẩn khúc mà cô phải gánh chịu trong thời gian qua. Thanh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân về "Chuyện bây giờ mới kể", Thanh Hằng cũng chia sẻ rằng cô không phải là người vô trách nhiệm mà rất tận tình hỏi han sức khỏe của cô gái mặc dù khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc.

Thanh Hằng bất ngờ kể lại câu chuyện mang tới cho cô nhiều thị phi sau hơn một tháng trôi qua.

Thanh Hằng viết: "Sáng 6h15 cho ngày khai máy quay cảnh đầu tiên, đoàn phim 100 con người đang tụ tập ăn sáng trước cửa, tôi để xe tạm đậu để người bên đoàn đem xe đi chỗ khác (đường cấm đậu xe). Sau khi tắt mát, bạn tôi bước xuống trước, tôi theo thói quen quan sát rồi rất từ từ thò một chân một rồi bước ra... thì bất ngờ, tôi thấy cái gì xoạt qua với một người con gái vừa ngã... Vừa hoàn hồn xong theo thói quen, lấy tay đóng cửa xe để chạy lại thì thân cánh cửa không đóng được. Đoàn phim, người chạy lại đỡ cô gái với người phát hiện chân tôi chảy máu và đưa tôi vào sơ cứu.

Tôi dặn phải nhiều người chăm sóc cô gái đó xem như thế nào với đem vào bệnh viện kiểm tra cho an toàn. Xe tôi khi đã cố gắng đóng cửa lại để đem đi đậu chỗ khác với xe cô gái đó cũng được đem đi gửi để đưa lại em ấy sau. Người của chúng tôi 24/24 ở trong bệnh viện để chăm lo cho em ấy cùng với gia đình. Riêng tôi, lịch quay phải theo đoàn không thể đến thăm thường xuyên nhưng tôi luôn gọi điện thoại hết hỏi người bên đoàn phim là em ấy như thế nào với trực tiếp hỏi thăm em đã bớt đau chưa.

Cách sau sự việc một ngày với ca tiểu phẫu, em ấy đã xuất viện theo lời bác sĩ dù tôi muốn em ấy ở lại thêm để theo dõi cho chắc ăn. Bác sĩ nói không cần thiết với yêu cầu về. Mọi rủi ro không may của cả hai người tưởng chừng như trôi qua thì mọi thứ được "sôi nổi" lên với những những thông tin là tôi bỏ trốn, tôi bị triệu tập... Tôi khẳng định tôi luôn đứng đây với chẳng đi đâu cả, công an họ cũng không triệu tập tôi. Trời sập thì tôi vẫn đứng với suy nghĩ chẳng ngại điều gì. Và với cá nhân nào mạnh miệng muốn thể hiện thì gặp nhau ở nơi mà pháp luật hữu hiệu nhé.

P/S: Trong những tình huống khó khăn, bạn mới biết được đâu là những người thương bạn thật lòng".

Dòng chia sẻ khá dài, tường thuật lại sự việc đã qua của Thanh Hằng ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tất cả mọi người đã hiêu rõ sự việc và dành nhiều lời khen ngợi dành cho siêu mẫu: Luôn luôn tin tưởng chị Hằng không phải là người vô tâm như những người khác kể lại. Dố là lí do tại sao em thần tuowgj chị Hằng bao nhiêu năm không biết chán, hii”, “Thương chị quá, tụi em luôn luôn bên cạnh chị va ftin chị đừng buồn gì chị nha, thương thương … su su”, “Thương chị quá, bị vu oan. Chúng em tin chị mà!!”.

Siêu mẫu Thanh Hằng hận về sự quan tâm của hàng nghìn người sau ít phút chia sẻ.

Đây là vụ tai nạn siêu mẫu Thanh Hằng gặp phải vào sáng sớm ở góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu (quận 3, TP.HCM). Theo người dân chứng kiến, xe ô tô hiệu Mercedes (loại C300, màu trắng) mang BKS 51A... do Thanh Hằng cầm lái đã dừng ở góc đường, tài xế bất ngờ mở cửa bên trái để xuống xe. Và chị Vũ Phương Thảo (19 tuổi) điều khiển xe gắn máy lao tới tông thẳng vào cửa ô tô rồi ngã xuống đường, bị thương. Một số nguồn tin còn tố Thanh Hằng đã lái xe bỏ chạy sau khi gây ra tai nạn và ghi lại sự việc bằng clip. Tuy nhiên, lúc đấy siêu mẫu Thanh Hằng chưa lên tiếng về sự việc này.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news