Tin mới

Minh Hà đẻ 4 con cho Lý Hải vẫn giữ được sắc vóc nuột nà đáng kinh ngạc 

Thứ ba, 21/03/2023, 11:49 (GMT+7)

Cuộc sống của Lý Hải và Minh Hà nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, nhất là nhan sắc của bà mẹ 4 con. 

Trên trang cá nhân vừa qua Lý Hải và Minh Hà đã khoe loạt ảnh cùng các con đi du lịch tại Singapore. Trong ảnh cặp đôi diện trang phục đồng điệu cùng nhau vui chơi với các nhóc tì ở công viên. Gạt bỏ hình ảnh điệu đà sang chảnh, gia đình Lý Hải diện đồ cá tính song nhan sắc của mẹ 4 con mới là tâm điểm của sự chú ý.

Minh Hà đẻ 4 con cho Lý Hải vẫn giữ được sắc vóc nuột nà đáng kinh ngạc 
Minh Hà đẻ 4 con cho Lý Hải vẫn giữ được sắc vóc nuột nà đáng kinh ngạc 

Minh Hà được khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp, dù trải qua 4 lần sinh nở thế nhưng nhan sắc của cô vẫn như bị thời gian bỏ quên. Minh Hà được biết đến trong quá khứ là Hot girl trường Luật với vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh xắn. Cô sinh viên sinh năm 1985 khi ấy còn có nhiều tài lẻ như múa ballet, võ thuật và làm diễn viên tự do.

Nhan sắc mẹ 4 con Minh Hà
Nhan sắc mẹ 4 con Minh Hà

Trải qua hơn một thập kỷ kinh doanh với Lý Hải, cô trở thành hậu phương vững chắc cho chồng và cũng là một trong những bà mẹ đông con nhất nhì showbiz.

Lý Hải quen Minh Hà từ khi cô còn là sinh viên năm nhất của đại học Luật, đồng thời cô cũng là một diễn viên tự do. Ngoài việc đi học, đi diễn Minh Hà còn thường xuyên tới lớp tập múa ba lê. Cùng thời điểm ấy, Lý Hải cần một diễn viên múa cho dự án âm nhạc của mình. Ngày đầu tiên gặp Hà, Lý Hải đã không chần chừ và quyết định mời vợ vào vai diễn của mình.

Minh Hà đẻ 4 con cho Lý Hải vẫn giữ được sắc vóc nuột nà đáng kinh ngạc  - Ảnh 1
 
Minh Hà đẻ 4 con cho Lý Hải vẫn giữ được sắc vóc nuột nà đáng kinh ngạc  - Ảnh 2
 

Ban đầu, vì lịch quay của anh trùng với lịch thi học kỳ nên Hà từ chối. Sau một thời gian bàn bạc và trao đổi để hợp tác với Hà, Lý Hải phải lùi lịch quay lại 1 thời gian để mời được vợ tham gia dự án.

Minh Hà đẻ 4 con cho Lý Hải vẫn giữ được sắc vóc nuột nà đáng kinh ngạc  - Ảnh 3
 
Minh Hà đẻ 4 con cho Lý Hải vẫn giữ được sắc vóc nuột nà đáng kinh ngạc  - Ảnh 4
 
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lý Hải Minh Hà
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lý Hải Minh Hà

Sau này, cả hai đều khẳng định, sự hợp tác trong công việc, cụ thể là những cảnh quay lãng mạn trong phim đã khiến hai người thực sự bị rung động, nảy sinh tình cảm với nhau và đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của họ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Minh Hà