Tin mới

Bị chê bai về diện mạo mới, bà xã Lý Hải có phản ứng khiến bao người ngợi khen

Thứ tư, 09/11/2022, 11:47 (GMT+7)

Minh Hà - bà xã Lý Hải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Lý Hải - Minh Hà là cặp vợ chồng nghệ sĩ Việt nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Cả hai không chỉ có hôn nhân hạnh phúc, viên mãn mà còn luôn khiến bao người ngưỡng mộ, ngợi khen về những hành động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Bị chê bai về diện mạo mới, bà xã Lý Hải có phản ứng khiến bao người ngợi khen - Ảnh 1

Mới đây, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi diện mạo mới của Minh Hà. Vốn được gắn với hình ảnh người vợ dịu hiền với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng, Minh Hà bất ngờ thay đổi kiểu tóc từ suôn dài sang "xù mì" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Suốt bao năm qua, mái tóc thẳng khiến cô trở nên dịu dàng nay đã hóa khác biệt và mang đến một Minh Hà cá tính hơn, mạnh mẽ hơn.

Diện mạo mới của Minh Hà. Ảnh: FBNV
Diện mạo mới của Minh Hà. Ảnh: FBNV

Bên cạnh những lời ngợi khen về sự thay đổi khác lạ này khi cho rằng, gương mặt xinh đẹp của Minh Hà để kiểu tóc nào cũng phù hợp thì xuất hiện không ít lời chê bai. Đặc biệt, có những lời để lại lời chê bai thậm tệ, kém duyên cho diện mạo mới này của Minh Hà thế nhưng cô vẫn ôn tồn đáp lại.

Bị chê bai về diện mạo mới, bà xã Lý Hải có phản ứng khiến bao người ngợi khen - Ảnh 2
Bị chê bai về diện mạo mới, bà xã Lý Hải có phản ứng khiến bao người ngợi khen - Ảnh 3

Cụ thể, khi có 1 cư dân mạng bình luận chê bai: "Mình thấy để tóc tự nhiên như năm nào nhìn đẹp, tự nhiên và auto xinh. Xoăn tè le hư tóc, nhiễm độc và xấu, không hợp". Rất nhanh sau đó, Minh Hà thể hiện sự tiếp thu ý kiến và nhẹ nhàng đáp lại lời người này: "Mình để tóc tự nhiên 4 năm rồi. Lâu lâu thay đổi cho đỡ chán. Mai mốt mình để thẳng lại nha".

Lối hành xử được ngợi khen của Minh Hà. Ảnh: FBNV
Lối hành xử được ngợi khen của Minh Hà. Ảnh: FBNV

Mặc cho những lời chê bai, Minh Hà vẫn thể hiện sự bình tĩnh, nhẹ nhàng và thật thà đáp trả lại. Động thái văn minh của bà xã Lý Hải vì thế nhận được không ít lời tán dương, khiến bao người thán phục vì phong thái điềm đạm, lịch sự của cô.

Lý Hải và Minh Hà có hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Ảnh: FBNV
Lý Hải và Minh Hà có hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Ảnh: FBNV

Minh Hà là vợ của ca sĩ, đạo diễn Lý Hải. Cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm qua của cặp vợ chồng khiến bao người ngưỡng mộ. Không chỉ chăm hoạt động nghệ thuật, cặp vợ chồng này còn nổi danh với những hoạt động từ thiện miệt mài và vô cùng khoa học. Trong khi nhiều sao Việt liên tục bị gọi tên sao kê với các hoạt động từ thiện thời gian vừa qua thì cặp vợ chồng luôn có sự minh bạch từ khi bắt đầu Từ thiện đến khi kết thúc hành trình của mình.

Có được cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng, Lý Hải - Minh Hà trở thành cặp vợ chồng mẫu mực của làng giải trí Việt và nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hải Minh Hà