Tin mới

'Chị em sinh đôi' của Lưu Diệc Phi lép vế toàn diện khi đứng cạnh 'thần tiên tỷ tỷ'

Thứ sáu, 24/03/2023, 15:31 (GMT+7)

Huỳnh Thánh Y được mệnh danh là "chị em sinh đôi" với Lưu Diệc Phi nhưng ngay từ khi mới ra mắt, giữa 2 người đã có sự khác biệt ngoại hình rõ rệt.

Truyền thông và CDM xứ Trung nhiều lần nhận định Huỳnh Thánh Y và "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi có nhiều nét tương đồng về ngoại hình. Thậm chí, những khán giả lần đầu xem phim của 2 người còn có sự nhầm lẫn.

Tuy nhiên, ngay từ khi mới ra mắt, Huỳnh Thánh Y đã bị Lưu Diệc Phi đánh bại cả về chiều cao lẫn ngoại hình. Đối với nữ diễn viên, chiều cao thực sự quan trọng. Huỳnh Thánh Y cao 1,65m, đứng cạnh Lưu Diệc Phi cao 1,7m tạo lên sự chênh lệch rõ ràng.

Dù được CDM nhận xét là 'chị em xinh đôi' nhưng rõ ràng Lưu Diệc Phi xinh đẹp và nổi bật hơn hẳn Huỳnh Thánh Y.
Dù được CDM nhận xét là "chị em xinh đôi" nhưng rõ ràng Lưu Diệc Phi xinh đẹp và nổi bật hơn hẳn Huỳnh Thánh Y.

Xét từ góc độ ngoại hình, các đường nét trên khuôn mặt Lưu Diệc Phi rất cân đối và thanh tú. Trong khi đó, gương mặt của Huỳnh Thánh Y lại khá cứng, lép vế so với đàn em.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ. Danh xưng này theo người đẹp kể từ sau vai diễn Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ. Khi ấy, Lưu Diệc Phi mới 16 tuổi. Đến nay, đã 20 năm trong làng giải trí, chưa một mỹ nhân nào soán được danh xưng "tiên tỷ" của cô nàng. Cũng chính nhờ vẻ đẹp thần tiên, thoát tục mà dù sự nghiệp diễn xuất gây tranh cãi nhưng Lưu Diệc Phi vẫn vươn tầm quốc tế.

Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Lưu Diệc Phi. Đến nay, vẫn chưa có mỹ nhân nào trong Cbiz soán được danh xưng 'thần tiên tỷ tỷ' của cô nàng.
Vẻ đẹp bất chấp thời gian của Lưu Diệc Phi. Đến nay, vẫn chưa có mỹ nhân nào trong Cbiz soán được danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của cô nàng.

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983, là mỹ nhân từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang nở rộ thì Huỳnh Thánh Y vướng bê bối chụp ảnh gợi cảm cho tạp chí đàn ông. Sau đó, cô và Tinh Gia kéo nhau vào kiện cáo.

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Huỳnh Thánh Y vướng bê bối ảnh gợi cảm, sau đó là qua lại với đàn ông đã có gia đình. Chuyện tình này trở thành vết đen dìm sự nghiệp của cô nàng xuống 'đáy vực'.
Giữa lúc sự nghiệp đang lên, Huỳnh Thánh Y vướng bê bối ảnh gợi cảm, sau đó là qua lại với đàn ông đã có gia đình. Chuyện tình này trở thành vết đen dìm sự nghiệp của cô nàng xuống "đáy vực".

Sau này, Huỳnh Thánh Y còn vướng scandal tình ái với đại gia truyền thông Dương Tử. Lúc đó, Dương Tử đã có gia đình và nữ diễn viên Tuyệt Đỉnh Kungfu bị chỉ trích kịch liệt. Sau này, Dương Tử ly dị vợ đầu, đường đường chính chính đến với Huỳnh Thánh Y. Đó cũng là lúc sự nghiệp của cô không thể vực dậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news