Tin mới

Sinh nhật bà xã Big Daddy, hội bạn thân thả dáng 'cực gắt'

Thứ hai, 19/10/2020, 14:08 (GMT+7)

Trong dịp sinh nhật lần thứ 31, Emily cùng hội bạn thân là Huyền Baby, Trà My Phạm và Hạnh sino đã có màn 'thả dáng' sang chảnh khiến dân tình trầm trồ.

Nói đến hội bạn thân đình đám và nổi tiếng, chắc chắn không thể không nhắc đến những cô gái gốc Hà thành vô cùng xinh đẹp và sang chảnh gồm Emily, Huyền Baby, Hương Baby, Hạnh Sino, Trà My Phạm. Sự xuất hiện của những cô gái này đều khiến dân tình choáng ngợp bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh và phong cách thời trang thời thượng.

Mới đây, trong dịp sinh nhật bà xã Big Daddy - nữ ca sĩ Emily, hội chị em thân thiết này một lần nữ khiến dân tình choáng váng khi có màn thả dáng cực sang chảnh, thần thái cuốn hút khiến bao người ngưỡng mộ.

Hội bạn thân gồm Hạnh Sino, Trà My Phạm, Emily và Huyền Baby

Nhiều người còn đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc của các mỹ nhân Hà thành nhưng khó có thể nhận ra ai hơn ai. Nếu Hạnh Sino và Trà My Phạm mang đầy nét thanh lịch, quý phái thì Emily, Huyền Baby lại gây chú ý với phong cách cuốn hút, gợi cảm. Đặc biệt, Huyền Baby lựa chọn trang điểm đậm, sắc sảo, thả dáng cực gắt với vòng 1 đầy đặn.

Hội bạn thân này khi gặp gỡ đều khiến dân tình trầm trồ bởi độ sang chảnh khó ai bằng

Hiện tại các thành viên trong hội bạn thân này đều có một cuộc sống riêng và khá bận rộn. Nếu Emily và Hạnh Sino tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật thì các thành viên còn lại đi theo con đường kinh doanh. Dù mỗi người một công việc, một cuộc sống riêng nhưng hội bạn thân luôn biết cách làm cho tình bạn của mình luôn bền chặt, gắn kết với việc dành nhiều thời gian gặp gỡ, mua sắm và du lịch cùng nhau.

Emily và Big Daddy có tình yêu khiến bao người ngưỡng mộ

Về phía Emily, cô là người khiến công chúng bất ngờ nhất khi gần đây mới công khai tổ ấm của mình bên Big Daddy. Tình yêu của hai người được mệnh danh là "đi một vòng rồi trở về bên nhau" bởi cả hai từng có thời gian chia tay, sau nhiều năm lại đi đến gắn bó và có với nhau 2 bé kháu khỉnh. Trong dịp sinh nhật vợ lần này, Big Daddy cũng dáng tác riêng một ca khúc dành tặng Emily khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ bởi tình cảm mặn nồng mà cả hai dành cho nhau.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news