Tin mới

Sinh nhật Châu Tinh Trì chỉ có hai ngôi sao chúc mừng, loạt mỹ nhân đình đám Cbiz đối mặt với án 'vô ơn'

Thứ sáu, 25/06/2021, 07:53 (GMT+7)

Rất nhiều sao nữ thành danh nhờ sự giúp đỡ của Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, ngày sinh nhật của "tài tử một thời" lại vắng những lời chúc mừng 

Không chỉ là một đạo diễn, diễn viên tài ba của Hoa ngữ, Châu Tinh Trì còn được mệnh danh là "người đỡ đầu" khi nâng đỡ giúp nhiều sao nữ thành danh như: Lam Khiết Anh, Trương Mạn Ngọc, Trương Mẫn, Chu Ân, Trương Bá Chi, Trương Vũ Kỳ, Huỳnh Thánh Y, Lâm Duẫn, Từ Kiều...

Châu Tinh Trì từng nâng đỡ Trương Bá Chi rất nhiều và cả hai cũng có mối quan hệ rất tốt
Châu Tinh Trì từng nâng đỡ Trương Bá Chi rất nhiều và cả hai cũng có mối quan hệ rất tốt

Điều này có thể cho thấy rằng Châu Tinh Trì rất "mát tay" trong việc đưa các mỹ nữ phát triển chứ không đơn thuần là "gặp thời - đến thế". Cứ dự án nào có sự "động tay" của nam tài tử, các nữ chính đều phất lên "như diều gặp gió", thậm chí là trở thành ngôi sao hạng A. Mặc dù đã giúp đỡ, đưa nhiều tên tuổi trở nên được săn đón hàng đầu trong Cbuiz, nhưng không phải ai cũng mang ơn Tinh Gia. Thậm chí, còn có người "qua cầu rút ván" với Châu Tinh Trì, trong đó phải kể đến Huỳnh Thánh Y, Trương Vũ Kỳ.

Thậm chí có không ít netizen cho rằng 'Nếu không có Châu Tinh Trì sẽ không có Trương Bá Chi'
Thậm chí có không ít netizen cho rằng "Nếu không có Châu Tinh Trì sẽ không có Trương Bá Chi"

Cụ thể, 22-6 là ngày sinh nhật lần thứ 58 của Châu Tinh Trì nhưng trên mạng xã hội rất ít thấy người gửi chúc mừng đến vị đạo diễn, diễn viên đa tài này. Dường như sau quãng thời gian lui cung, ông hoàng một thời dường như đã bị giới nghệ sĩ "bơ" đẹp. "Sốc" hơn vẫn là những nữ minh tình từng được Châu Tinh Trì giúp đỡ, lăng xê hết mình cũng chọn cách im lặng coi như chưa từng quen biết.

Sinh nhật Châu Tinh Trì chỉ có hai ngôi sao chúc mừng, loạt mỹ nhân đình đám Cbiz đối mặt với án 'vô ơn' - Ảnh 1

Tuy nhiên, chỉ có duy nhất hai ngôi sao từng được Châu Tinh Trì giúp đỡ còn nhớ đến ngày sinh nhật và gửi tặng cho anh những lời chúc đầy nghĩa tình đó chính là Lâm Duẫn và Trương Bá Chi.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Trương Bá Chi trên story
Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Trương Bá Chi trên story

Trên trang cá nhân, Trương Bá Chi đã đăng tải hai bức ảnh cũ lúc chụp chung với Tinh Gia khi cả hai từng có cơ hội tác trong siêu bom tấn  Vua Hài Kịch cùng lời chúc rất đơn giản: “Chúc mừng sinh nhật". Điều này cho thấy dù đã nhiều năm không hợp tác nhưng bản thân mỹ nhân họ Trương đều nhớ đến và mang ơn quãng thời gian mà đàn anh dẫn dắt mình vào nghề

Lâm Duẫn cũng không quên ngày sinh nhật của tiền bối
Lâm Duẫn cũng không quên ngày sinh nhật của tiền bối

Ngoài Trương Bá Chi,“mỹ nhân ngư” Lâm Duẫn cũng không quên ngày sinh nhật của tiền bối và trong những năm qua, cô đều luôn duy trì hành động náy.Cứ đúng 00h ngày 22-6, Lâm Duẫn đều đăng tải những bức ảnh thời trẻ của Châu Tinh Trì lên Weibo của mình kèm theo lời chúc cực cute: “Chúc mừng sinh nhật ông chủ đẹp trai và đáng yêu". 

Dù không phải là người xuất sắc và nổi trội nhất trong số “Tinh nữ lang”, nhưng cô là một người sống nghĩa tình
Dù không phải là người xuất sắc và nổi trội nhất trong số “Tinh nữ lang”, nhưng cô là một người sống nghĩa tình

Mặc dù Lâm Duẫn không phải là người xuất sắc và nổi trội nhất trong số “Tinh nữ lang”, nhưng có thể nói rằng nữ diễn viên là một người sống nghĩa tình, luôn nhớ đến người nâng đỡ và nơi mà mình bắt đầu

Sinh nhật Châu Tinh Trì chỉ có hai ngôi sao chúc mừng, loạt mỹ nhân đình đám Cbiz đối mặt với án 'vô ơn' - Ảnh 2

Nữ diễn viên “Tân Vua Hài Kịch” Ngạc Tĩnh Văn cũng thông qua trang cá nhân của mình đăng tải bức ảnh của Tinh Gia cùng lời chúc: "Hôm nay là một ngày tốt lành. Hôm nay sẽ mặc đồ màu đỏ. Chúc mừng sinh nhật anh chàng đẹp trai". 

Sinh nhật Châu Tinh Trì chỉ có hai ngôi sao chúc mừng, loạt mỹ nhân đình đám Cbiz đối mặt với án 'vô ơn' - Ảnh 3

"Giúp người để rồi chẳng nhận được gì" đó là chỉ trích của cư dân mạng về thái độ thơ ơ của các mỹ nhân hoa đán từng được tài tử họ Châu giúp đỡ. Thậm chí có người còn cho rằng đây là hành động "ăn cháo đá bát - qua cầu rút ván". Họ có trong tay tất cả từ sự nghiệp, nhưng lại quên đi nơi mà mình bắt đầu, đây là hành động trơ trẽn và cần bị loại bỏ ra khỏi Cbiz.

Ảnh: TH internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news