Tin mới

Phim mới của Hứa Khải bị ném đá 'không tiếc tay': Hạ nhục eSports, đạo nhái đời tư trắng trợn

Thứ năm, 24/06/2021, 15:17 (GMT+7)

Phim mới của Hứa Khải và Trình Tiêu - Khi Em Mỉm Cười Thật Đẹp vừa lên sóng đã nhận về cơn mưa gạch đá từ cư dân mạng.

Khi Em Mỉm Cười Thật Đẹp là bộ phim ngôn tình lấy đề tài eSports do Hứa Khải và Trình Tiêu đóng chính. Thế nhưng khác với Cá Mực Hầm Mật vốn gây sốt khắp cõi mạng thì dự án lần này lại bị netizen mắng chửi thậm tệ dù chỉ mới lên sóng hôm qua. Nhiều người cho rằng cốt truyện Khi Em Cười Thật Đẹp quá "não tàn", tinh thần eSports bị hiểu sai lệch, thậm chí là "nửa mùa'.

Phim mới của Hứa Khải bị ném đá 'không tiếc tay': Hạ nhục eSports, đạo nhái đời tư trắng trợn - Ảnh 1

Theo nhận xét của khán giả, đạo diễn Khi Em Mỉm Cười Thật Đẹp dường như chả biết gì về eSports, thậm chí không có chút kiến thức nào về bộ môn mới nổi này. Nói có sách, mách có chứng, nhiều "thánh soi" đã đào lại câu nói nghô nghê vụng về trong một phân đoạn. Theo đó, nữ chính Đồng Dao (Trình Tiêu) đã mắng nam phụ Giản Dương (Trạch Tiêu Văn) rằng ván trước anh chàng "tặng một lúc 3 mạng" cho người ta. Giản Dương liền đáp: "Không tốt à? Em nhìn trúng mạng của ai thì nói sớm cho tôi một chút. Ván thứ hai ván thứ ba đều cho em hết. Coi như là quà tặng trước cho quán quân tương lai. Tốt biết bao nhiêu".

Câu thoại 'thiếu muối' khiến khán giả 'tức bay màu'
Câu thoại "thiếu muối" khiến khán giả "tức bay màu"

Nếu người thường thì khó hiểu hết sự lủng củng trong câu nói này, tuy nhiên giới game thủ lại vô cùng khó chịu. Tạo hình là một cầu thủ eSports nhưng không biết gì về lý thuyết, thiếu vắng cả thuật ngữ cơ bản.

Phim mới của Hứa Khải bị ném đá 'không tiếc tay': Hạ nhục eSports, đạo nhái đời tư trắng trợn - Ảnh 2
Phim mới của Hứa Khải bị ném đá 'không tiếc tay': Hạ nhục eSports, đạo nhái đời tư trắng trợn - Ảnh 3

Trước khi ra mắt, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp cũng từng dính phải làn sóng tẩy chay do nội dung ăn cắp, thậm chí xuyên tạc đời tư của các game thủ có thật ngoài đời, một trong số đó bị nghi là cao thủ Faker nổi tiếng. Giờ đây khi phim lên sóng, sự thiếu sót về kiến thức eSports càng khiến cơn thịnh nộ trở nên cao trào.

Phim mới của Hứa Khải bị ném đá 'không tiếc tay': Hạ nhục eSports, đạo nhái đời tư trắng trợn - Ảnh 4

Sau khi gây thất vọng trong Thiên Cổ Quyết Trần, rất nhiều khản giả kỳ vọng Hứa Khải sẽ "làm nên chuyện" và "gỡ gạc" trong Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp. Tuy nhiên, với khởi đầu "ê chề" như hiện nay thì đó là điều đó khó có thể xảy ra.

Phim mới của Hứa Khải bị ném đá 'không tiếc tay': Hạ nhục eSports, đạo nhái đời tư trắng trợn - Ảnh 5
Phim mới của Hứa Khải bị ném đá 'không tiếc tay': Hạ nhục eSports, đạo nhái đời tư trắng trợn - Ảnh 6

Việc mới lên sóng đã nhận gạch đá lại khiến dân tình tiếc nuối. Tiếc vì cặp diễn viên "đẹp như mơ", phải chịu flop vì kịch bản chẳng mấy hoàn hảo. Nếu như nữ chính Trình Tiêu đã là diễn viên có tiếng trong giới, cô tham gia vào rất nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Thám tử phố tàu, Linh vực... thì Hứa Khải cũng có sút hút không hề kém cạnh. Xét về ngoại hình, cả hai được đánh giá là vô cùng "xứng đôi vừa lứa", dễ dàng tạo nên các phản ứng hóa học tự nhiên.

Phim mới của Hứa Khải bị ném đá 'không tiếc tay': Hạ nhục eSports, đạo nhái đời tư trắng trợn - Ảnh 7
Phim mới của Hứa Khải bị ném đá 'không tiếc tay': Hạ nhục eSports, đạo nhái đời tư trắng trợn - Ảnh 8
Phim mới của Hứa Khải bị ném đá 'không tiếc tay': Hạ nhục eSports, đạo nhái đời tư trắng trợn - Ảnh 9

Hiện tại, những tranh cãi xoay quanh Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp vẫn đang rất sôi nổi trên mạng xã hội. Phim sẽ được phát sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

Ảnh: TH Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news