Tin mới

Siu Black diện mạo 'lên cân' trở lại sau khoảng thời gian tái xuất sân khấu âm nhạc

Thứ hai, 10/04/2023, 14:45 (GMT+7)

Siu Black nhận được sự chú ý đặc biệt của công chúng khi có màn hiện diện đầy lộng lẫy tại sự kiện âm nhạc mới đây.

Mới đây trên trang cá nhân, Siu Black đã chia sẻ hình ảnh hội ngộ bên cạnh đàn em trong nghề. Trong loạt hình nữ ca sĩ đăng tải, cô hiện diện lộng lẫy, gương mặt tươi vui cho thấy cuộc sống âm nhạc đã mang đến niềm hạnh phúc cho "họa mi núi rừng". 

Siu Black diện mạo 'lên cân' trở lại sau khoảng thời gian tái xuất sân khấu âm nhạc - Ảnh 1
 

Đứng bên cạnh đàn em như Trung Quân Idol, Nguyệt Ánh,... Siu Black hiện diện đúng chất "lão làng". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng với phong cách thời trang thay đổi thấy rõ bởi sự bắt mắt, ấn tượng, đúng chất nghệ sĩ như xưa. Có thể thấy, Siu Black ngày một hiện diện chỉn chu hơn trong mỗi show diễn. "Họa sĩ của núi rừng" cũng cho biết bản thân không ngại nhận show từ địa phương hay tỉnh xa bởi cô đã trả hết nợ nần, đơn giản muốn sống một cuộc sống tràn ngập với đam mê âm nhạc.

Siu Black nay đã lên cân thấy rõ, diện mạo tươi vui hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Siu Black nay đã lên cân thấy rõ, diện mạo tươi vui hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, diện mạo của Siu Black cũng gây chú ý khi cân nặng của cô dường như đã tăng lên thấy rõ. Trước đó, sau khoảng thời gian lao đao vì nợ nần, diện mạo hốc hác, xuống cân của Siu Black cũng từng khiến dân tình không khỏi bất ngờ, ngỡ ngàng.

Siu Black từng là một trong những nghệ sĩ đình đám trong làng nhạc Việt khi sở hữu giọng ca đặc trưng, mang đậm màu sắc đại ngàn của núi rừng Tây Nguyên. Tuy nhiên cách đây nhiều năm, thông tin Siu Black vướng vào lùm xùm vỡ nợ hàng chục tỷ đồng, tạm thời dừng sự nghiệp ca hát và trở về quê hương kiếm sống khiến công chúng không khỏi tiếc nuối.

Siu Black diện mạo 'lên cân' trở lại sau khoảng thời gian tái xuất sân khấu âm nhạc - Ảnh 2
 
Siu Black từng phải tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để trả nợ. Ảnh: Internet
Siu Black từng phải tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để trả nợ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau biến cố nợ nần, Siu Black những năm gần đây đã tái xuất trở lại với âm nhạc, để sống trọn với đam mê nghệ thuật. Đặc biệt, cuộc sống của nữ nghệ sĩ cũng đã trở nên vui tươi, sống động hơn. Không những có màn trở lại ấn tượng trong sự nghiệp, Siu Black với màn tái xuất này còn nhận được một "tài sản" lớn khác mang tên tình bạn khi mối quan hệ giữa cô và người em Phương Thanh từng bất hòa, hiểu lầm nay đã được nối lại thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news