Tin mới

Siu Black phủ nhận tin đồn "tố" Phương Thanh ăn chặn tiền

Thứ hai, 07/09/2015, 11:10 (GMT+7)

\nSiu Black khẳng định, chị chưa bao giờ nói rằng, Phương Thanh ăn chặn số tiền các mạnh thường quân ủng hộ mình cách đây 2 năm.\n \n 

Siu Black khẳng định, chị chưa bao giờ nói rằng, Phương Thanh ăn chặn số tiền các mạnh thường quân ủng hộ mình cách đây 2 năm.

Phương Thanh - Siu Black, tình bạn đẹp một thời trong làng giải trí Việt dường như đang khó cứu vãn bởi những ồn ào liên quan đến tiền bạc.

Tưởng chừng như scandal vỡ nợ của nữ ca sĩ Siu Black cách đây 2 năm sẽ lắng xuống, nhưng mới đây bức "tâm thư" với những nỗi ấm ức của Phương Thanh trên trang cá nhân lại khiến nhiều người phải bất ngờ. “Tức nước vỡ bờ”, Phương Thanh không khỏi bức xúc trước tin đồn cho rằng, cô “ăn chặn” số tiền của các nhà hảo tâm giúp trả nợ cho Siu Black cách đây 2 năm.

Sự thật, theo Phương Thanh, có mạnh thường quân hứa giúp Siu 2 tỷ nhưng họ đã rút lại vì phát hiện số nợ thực tế lớn hơn thế nhiều.

Còn một Việt kiều Nga hứa giúp Siu trả nợ nhưng Phương Thanh là người ký giấy bảo lãnh. Vì biết khả năng của Siu không thể trả nợ nên Phương Thanh không kí. Phương Thanh cảm giác mình bị “lấy oán trả ơn” và muốn chị Siu nên ra mặt đối chứng để mình không bị hiểu lầm.

Siu Black: ‘Phương Thanh giúp, tôi cảm ơn không hết sao lại đi nói xấu’.

Trước "tâm thư" ồn ào này, nữ ca sĩ Siu Black cũng tỏ ra rất bức xúc và cho biết, chị chưa từng nói giọng ca "Trống vắng" “ăn chặn” số tiền các mạnh thường quân ủng hộ mình cách đây 2 năm. Tuy nhiên, do đang ở Kon Tum nên Siu Black không thể "ba mặt một lời" với Phương Thanh. Chia sẻ trên báo Thanh niên, “Họa mi núi rừng” nói: “Tôi vừa có chút khởi sắc và đang dần trở lại cuộc sống bình thường. Tại sao lại bịa chuyện như vậy để làm tổn thương tôi. Tôi khẳng định không hề nói những gì như Phương Thanh đã nghe. Phương Thanh giúp tôi, tôi cảm ơn còn không hết, tại sao lại đi nói xấu Phương Thanh? Mọi người nghĩ đi, tôi mà đi nói như vậy thì người khác sẽ nghĩ con người tôi thế nào? Tôi nghĩ Phương Thanh đã nghe ai đó nói nhưng lại không chịu gọi cho tôi để đối chất. Bây giờ tôi rất muốn nói rõ với Phương Thanh nhưng cô ấy không chịu nghe thì biết làm sao?".

Liên quan đến số tiền ủng hộ trước đây, Siu Black cho biết khi Phương Thanh đứng ra giúp đỡ chị kêu gọi ủng hộ và dùng số tiền đó trả cho các chủ nợ, chị mang ơn rất nhiều. "Lúc đó đầu óc tôi đâu còn suy nghĩ được gì nữa. Phương Thanh đứng ra giúp đỡ, tôi mang ơn còn không hết sao lại nghi ngờ gì. Chỉ có Phương Thanh giận tôi chứ tôi không bao giờ giận Phương Thanh".

Dù chưa biết rõ thực hư đằng sau câu chuyện ồn ào này, nhưng có thể thấy mối quan hệ chị em thân thiết một thời giữa Siu Black và Phương Thanh dường như khó cứu vãn.

Video: Phương Thanh tâm sự cùng Siu Black lúc chưa xảy ra mâu thuẫn

[mecloud]aU0fHvL8oy[/mecloud]

Diệu Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Siu Black nợ tiền