Tin mới

1 thành viên BTS liên tục được nhận giải thưởng chỉ vì... quá đẹp trai

Thứ ba, 14/09/2021, 16:18 (GMT+7)

Jin BTS khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì vẻ đẹp trai “toàn cầu” của mình.

Jin BTS được mệnh danh là chàng trai có nét đẹp toàn cầu. Trong quá khứ, đã rất nhiều lần Jin BTS được xếp hạng và những giải thưởng nói về độ đẹp trai

1. “Khuôn mặt đẹp như tượng điêu khắc nhất thế giới”

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2018, Jin BTS bất ngờ lọt top 10 “Gương mặt đẹp như tượng điêu khắc nhất thế giới”. Đây là một giải thưởng “siêu to khổng lồ” bởi top 10 ứng cử viên đã phải qua vòng tuyển chọn từ 18.000 gương mặt nam đến từ 58 quốc gia, thông qua 1.504.602 phiếu bầu của công chúng. Nhà điêu khắc Radek Schick đã điêu khắc vẻ đẹp của Jin lên một chiếc cúp Pha lê.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

2. “ Gương mặt nam hoàn hảo nhất thế giới”

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nhóm nghệ thuật Sluis Painting đã trao cho Jin danh hiệu này khi phân tích những khuôn mặt hoàn hảo nhất thế giới dựa trên tỷ lệ vàng. Họ đã lập bản đồ khuôn mặt kỹ thuật số để kết luận rằng Jin đứng số 1 trong số những người nổi tiếng trên 43 quốc gia mà họ phân tích.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

3. Vị thần “visual”

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Nick Paxson đã sử dụng một thuật toán mạng để so sánh khuôn mặt của Jin BTS với tượng bán thân của thần Zeus Hy Lạp ở Altemps và nhận thấy cả hai có những nét đẹp tương đồng. Sau khi so sánh 648 người nổi tiếng với thần Zeus thì Jin là giống nhất, và anh nghiễm nhiên trở thành một vị thần “visual”.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

4. “100 gương mặt đẹp trai nhất” của TC Candler

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Năm 2020, Jin lại được bình chọn là gương mặt đẹp trai thứ 39 của TC Candler. Dùng từ “lại” vì khi ấy đã là lần xuất hiện thứ 3 của Jin trong danh sách này. Năm 2018, anh đứng thứ 47 và năm 2019, anh xếp thứ 44. Như vậy, có thể hiểu là qua mỗi năm, Jin BTS lại ngày càng... đẹp trai hơn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS Jin