Tin mới

Sợ bị 'quay lưng' Ngọc Trinh tuyên bố phá lệ, trở thành dân buôn online thứ thiệt khiến MXH xôn xao

Thứ bảy, 13/03/2021, 11:13 (GMT+7)

Nghe theo lời của bạn thân Thúy Kiều, Ngọc Trinh phá lệ khi có quyết định chưa từng làm với số 'tài sản' vô cùng lớn mà cô đang sở hữu.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải lời than vãn trên trang cá nhân khi người bạn thân nhất của cô là Thúy Kiều muốn 'dứt áo ra đi'. Nguyên nhân là vì Thúy Kiều nay đã chán cảnh sống trong đồ hiệu khi thường xuyên phải 'cặm cụi' với đống đồ hiệu chất như núi và thậm chí chưa thể sử dụng hết của 'nữ hoàng nội y'.

Ngọc Trinh là tay chơi đồ hiệu có tiếng Vbiz. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh là tay chơi đồ hiệu có tiếng Vbiz. Ảnh: FBNV

Sợ bị bạn thân 'quay lưng', Ngọc Trinh đã quyết phá lệ, lên MXH để thanh lý đống đồng hiệu mà mình đang sở hữu và trở thành dân buôn online sang chảnh chưa từng có. Đăng tải hàng loạt món đồ thanh lý nhanh, thanh lý cho vui lòng bạn, Ngọc Trinh còn khiến MXH xôn xao vì giá trị của những món đồ vô cùng đắt đỏ.

Ngọc Trinh bán nhanh đồng hồ Rolex 520 triệu
Ngọc Trinh bán nhanh đồng hồ Rolex 520 triệu

Rất nhiều chiếc túi hiệu Gucci, Hermes được chân dài gốc Trà Vinh thanh lý với giá lên đến hàng tỷ đồng. Bộ sưu tập kim cương của cô nàng cũng có nhiều món mới chỉ dừng ở việc 'ngắm cho vui' còn giá trị món hàng cũng chạm ngưỡng tiền tỷ cũng được thanh lý. Nhiều khán giả chỉ biết theo dõi 'dân buôn' Ngọc Trinh trào hàng mà nghẹn ngào nhìn theo bởi giá trị quá đắt đỏ của những món hàng này.

Sợ bị 'quay lưng' Ngọc Trinh tuyên bố phá lệ, trở thành dân buôn online thứ thiệt khiến MXH xôn xao - Ảnh 1
Sợ bị 'quay lưng' Ngọc Trinh tuyên bố phá lệ, trở thành dân buôn online thứ thiệt khiến MXH xôn xao - Ảnh 2
BST túi Hermes được nữ hoàng nội y thanh lý nhanh vài tỷ đồng
BST túi Hermes được nữ hoàng nội y thanh lý nhanh vài tỷ đồng
Sợ bị 'quay lưng' Ngọc Trinh tuyên bố phá lệ, trở thành dân buôn online thứ thiệt khiến MXH xôn xao - Ảnh 3
Kim cương chỉ để gắm cũng được sale sập sàn giá tiền tỷ
Kim cương chỉ để gắm cũng được sale sập sàn giá tiền tỷ

Ngọc Trinh được mệnh danh là 'tay chơi hàng hiệu' bậc nhất làng giải trí. Những clip đập hộp sản phẩm xách tay từ cửa hàng nước ngoài về của Ngọc Trinh nhận được sự theo dõi và chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng. Ai ai cũng phải xuýt xoa vì độ giàu có, chịu chơi của 'nữ hoàng nội y'. 

Không chỉ là tay chơi đồ hiệu có tiếng của Vbiz, Ngọc Trinh còn sở hữu cơ ngơi triệu đô với các căn biệt thự, siêu xe đắt đỏ. Đặc biệt khi đảm nhiệm thêm vai trò chủ tịch của một công ty, số tài sản mà Ngọc Trinh sở hữu hứa hẹn cũng là con số khiến dân tình chỉ biết xuýt xoa.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news