Tin mới

Bạn thân muốn 'quay lưng' với Ngọc Trinh, tất cả chỉ vì thói quen sắm đồ hiệu mà Vbiz không ai địch nổi

Thứ bảy, 13/03/2021, 09:39 (GMT+7)

Chỉ vì thói quen không ai sánh bằng mà người bạn thân nhất của Ngọc Trinh cũng muốn 'giũ áo ra đi' vì không thể chịu nổi cảnh này.

Trong làng giải trí Việt, Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao. Tuy nhiên, người thân thiết nhất với 'nữ hoàng nội y' trong cuộc sống cũng như trong công việc chính là quản lý của cô - Thúy Kiều.

Ngọc Trinh và người bạn thân thiết Thúy Kiều. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh và người bạn thân thiết Thúy Kiều. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, người bạn thân nhất của Ngọc Trinh lại muốn rời bỏ cô, nguyên nhân chính là bởi sở thích vung tiền mua đồ hiệu chất chồng của 'nữ hoàng nội y'. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh than vãn: 'Bà Kiều đang đòi nghỉ việc vì không chịu nỗi đống đồ mỗi ngày lại chất đống của Trinh. Hay là thanh lý bớt nhỉ'.

Ngọc Trinh than vãn vì người bạn thân muốn 'giũ áo ra đi'. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh than vãn vì người bạn thân muốn 'giũ áo ra đi'. Ảnh: FBNV

Nếu thường xuyên theo dõi Ngọc Trinh, khán giả và người hâm mộ thường xuyên chứng kiến cảnh Thúy Kiều nằm giữ núi đồ hiệu, sắp xếp, phân loại từng mặt hàng cho người đẹp gốc Trà Vinh. Có lẽ vì lâm vào cảnh ngồi trên đống đồ hiệu quá nhiều lần mà Thúy Kiều phải lên tiếng than vãn, thậm chí là muôn 'quay lưng' rời bỏ nữ chủ tịch và cũng là người bạn thân thiết của mình.

Song, sau lời than vãn và gợi ý về việc sẽ thanh lý bớt đồ hiệu, giảm tải công việc cho Thúy Kiều, người bạn thân có lẽ sẽ tiếp tục ở lại song hành với Ngọc Trinh trong cuộc sống lẫn công việc.

Bạn thân muốn 'quay lưng' với Ngọc Trinh, tất cả chỉ vì thói quen sắm đồ hiệu mà Vbiz không ai địch nổi - Ảnh 1
Không ít lần Thúy Kiều chìm trong núi đồ hiệu của Ngọc Trinh. Ảnh: Insta
Không ít lần Thúy Kiều chìm trong núi đồ hiệu của Ngọc Trinh. Ảnh: Insta

Ngọc Trinh được biết đến tay chơi đồ hiệu 'khét tiếng' bậc nhất showbiz Việt. Với nữ hoàng nội y, nhiều khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh Ngọc Trinh đi dạo trong căn phòng rộng thênh thang chết chứa đồ hiệu hay Thúy Kiều mệt nhoài xếp đồ hiệu.

Cùng với đó, Ngọc Trinh cũng thu hút một lượng lớn người theo dõi trên Youtube với các video đập hộp đồ hiệu, khoe những món đồ vô cùng giá trị ách tay về từ nước ngoài. Hình ảnh đập hộp đồ hiệu với nhiều món hàng lên đến trăm triệu, thậm chí cả vài tỷ khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Bạn thân muốn 'quay lưng' với Ngọc Trinh, tất cả chỉ vì thói quen sắm đồ hiệu mà Vbiz không ai địch nổi - Ảnh 2

Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi cho rằng hành động này ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của một bộ phận người hâm mộ thanh thiếu niên. Bởi các em có thể hình thành suy nghĩ sắm đồ hiệu để thể hiện đẳng cấp hay so bì với bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Kiều