Tin mới

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh lại tiếp tục bị chỉ trích vì đi giày thô tục

Thứ sáu, 30/12/2022, 15:26 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh có những hành động gây chỉ trích vì phong cách thời trang như thế này.

Nhắc đến Ngọc Trinh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân gợi cảm của Vbiz. Sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ, Ngọc Trinh còn không ít lần bị chỉ trích vì phong cách ăn mặc phản cảm. 

Mới đây, cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi Ngọc Trinh đăng tải loạt hình ảnh trên trang story của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, "nữ hoàng nội y" khoe ảnh xinh đẹp và vô cùng thần thái kèm theo dòng chia sẻ: "Mix và match đồ công sở sao cho cá tính hơn".

Ngọc Trinh đầy thần thái trong ảnh mới. Ảnh chụp màn hình
Ngọc Trinh đầy thần thái trong ảnh mới. Ảnh chụp màn hình

Trong hình ảnh có thể thấy, Ngọc Trinh diện set đồ công sở với áp vest ngắn và quần short trắng kèm theo đó là đôi boot màu hồng nổi bật. Sẽ không có gì đáng nói nếu hình dáng của gót giày có hình dáng nhạy cảm. Theo đó, ở phần gót mô phỏng hình bộ phận sinh dục nam. 

Thế nhưng đôi giày lại có hình nhạy cảm. Ảnh chụp màn hình
Thế nhưng đôi giày lại có hình nhạy cảm. Ảnh chụp màn hình

Điều này đã khiến Ngọc Trinh bị nhiều lời chỉ trích vì phong cách thô tục như thế này. Không còn là những trò chơi trội để nổi tiếng như những lần trước mà nhiều người cho rằng việc Ngọc Trinh dùng hình ảnh phản cảm như thế này là sự kém hiểu biết và nhận thức.

Vốn là "nữ hoàng thị phi", Ngọc Trinh không ít lần bị chỉ trích vì cách ăn mặc thiếu vải và những trò phản cảm. Thế nhưng từ trước đến nay, tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều chưa từng quan tâm đến bất cứ lời phản ánh từ dư luận nào. Cô luôn dùng thái độ phớt lờ, mặc kệ lời ra tiếng vào và lần này cũng không ngoại lệ.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh diện những trang phục mặc như không mặc.
'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh diện những trang phục mặc như không mặc.

Ngọc Trinh nổi tiếng là chân dài táo bạo nhất nhì làng giải trí khi sẵn sàng cởi để nổi tiếng, để quay quảng cáo. Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", nét đẹp hình thể của Ngọc Trinh luôn được cư dân mạng quan tâm đặc biệt. Cũng ý thức được điều này, chân dài sinh năm 1989 luôn nỗ lực tập luyện để giữ dáng thon thả, giữ được vòng eo con kiến của mình. 

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh lại tiếp tục bị chỉ trích vì đi giày thô tục - Ảnh 1
'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh lại tiếp tục bị chỉ trích vì đi giày thô tục - Ảnh 2
Ngọc Trinh thường bị chỉ trích vì cách ăn mặc hở bạo.
Ngọc Trinh thường bị chỉ trích vì cách ăn mặc hở bạo.

Cho đến nay, chưa chân dài nào có thể tự tin vượt qua danh xưng "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh. Đi lên từ những ồn ào, khoe thân táo bạo, Ngọc Trinh cho đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt. Cô nàng luôn biết cách tạo chiêu trò để thu hút truyền thông. "Nữ hoàng nội y" đắt show quảng cáo, sự kiện. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn làm mới bản thân với vai trò diễn viên.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news