Tin mới

Sở hữu đường cong rực hơn nắng hè, Quỳnh Nga vẫn khiêm tốn nói về sắc vóc vạn người mê của mình

Thứ bảy, 17/06/2023, 14:45 (GMT+7)

Quỳnh Nga khiến nhiều người không khỏi xuyến xao trước nhan sắc mình sở hữu, thế nhưng cô nàng vẫn rất khiêm tốn trước những lời ngợi khen.

Sau khi trở thành người phụ nữ độc thân, Quỳnh Nga đã tái xuất với con đường diễn xuất. Bên cạnh đó nhan sắc ngày một thăng hạng của cô luôn khiến bao người xao xuyến, xuýt xoa.

Mới đây trên kênh Tiktok của mình Quỳnh Nga đã đăng tải một đoạn clip lên đồ khoe loạt hình cực thần thái. Trong thiết kế sang chảnh, sang trọng và đầy quyến rũ, nữ diễn viên Về nhà đi con đã khoe được tấm lưng trần nuột nà cùng đường cong đầy nóng bỏng. 

Sở hữu đường cong rực hơn nắng hè, Quỳnh Nga vẫn khiêm tốn nói về sắc vóc vạn người mê của mình - Ảnh 1
 
Sở hữu đường cong rực hơn nắng hè, Quỳnh Nga vẫn khiêm tốn nói về sắc vóc vạn người mê của mình - Ảnh 2
 
Quỳnh Nga khoe sắc vóc cực phẩm. Ảnh: Chụp màn hình
Quỳnh Nga khoe sắc vóc cực phẩm. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới loạt khoảnh khắc của Quỳnh Nga, cư dân mạng cũng dành những lời xuýt xoa, khen ngợi nhan sắc cũng như sắc vóc cực phẩm của cô. Đặc biệt có người còn nhận xét vẻ đẹp của Quỳnh Nga hơn cả các Hoa hậu: "Hoa hậu, người mẫu không bằng chị đâu". Song nữ diễn viên vẫn khiêm tốn nói về mình: "Chị xin em, hoa hậu đẹp lắm em ơi". Là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Vbiz, song khi được so sánh, Quỳnh Nga vẫn có phản ứng ghi điểm.

Quỳnh Nga khiêm tốn khi được khen ngợi. Ảnh: Chụp màn hình
Quỳnh Nga khiêm tốn khi được khen ngợi. Ảnh: Chụp màn hình

Ở tuổi 34, Quỳnh Nga thực sự gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp mà mình đang sở hữu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên có những hình ảnh khoe đường cong hút mắt, phồn thực thông qua trang phục kiệm vải, đầy táo bạo và liên tục nhận về những lời trầm trồ, ngợi khen của cư dân mạng. Được biết, để sở hữu thân hình quyến rũ này, Quỳnh Nga đã phải thực hiện cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh, đặc biệt là chăm vận động. Nữ diễn viên ưu tiên những bộ môn có lợi cho sức khỏe và làm đẹp vóc dáng như nhảy hay yoga bay.

Sở hữu đường cong rực hơn nắng hè, Quỳnh Nga vẫn khiêm tốn nói về sắc vóc vạn người mê của mình - Ảnh 3
 
Sở hữu đường cong rực hơn nắng hè, Quỳnh Nga vẫn khiêm tốn nói về sắc vóc vạn người mê của mình - Ảnh 4
 
Quỳnh Nga sở hữu cả nhan sắc xinh đẹp lẫn vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBVN
Quỳnh Nga sở hữu cả nhan sắc xinh đẹp lẫn vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBVN

Sau khi chia tay Doãn Tuấn, Quỳnh Nga có cuộc sống độc thân vui tươi, thoải mái và thường xuyên có những cuộc gặp gỡ với hội bạn thân gồm Việt Anh, Lã Thanh Huyền,... Đặc biệt với riêng Việt Anh, những lần cặp đôi tương tác thân mật trên MXH cùng nhiều hình ảnh tình tứ, thân thiết tại sự kiện khiến không ít lần nghi vấn hẹn hò, yêu đương của hai người được dấy lên. Vướng nghi vấn hẹn hò, cả Việt Anh và Quỳnh Nga đều phủ nhận mối quan hệ tình cảm và cho biết mối quan hệ giữa 2 người chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga