Tin mới

Trường Giang trải lòng câu nói 'khắc cốt ghi tâm' của cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ năm, 15/06/2023, 16:10 (GMT+7)

Trường Giang xúc động trải lòng về câu nói "khắc cốt ghi tâm" của cố nghệ sĩ Chí Tài từng nói với mình và không bao giờ quên.

Mới đây, trong một chương trình Trường Giang có dịp trải lòng nhớ mãi câu nói của cố nghệ sĩ Chí Tài dành cho mình: "Ngày xưa, anh Chí Tài có dạy câu mà tôi nhớ đến hết cuộc đời luôn, anh ấy là người nỗ lực hơn chữ nỗ lực luôn. Lúc tôi với anh ấy diễn chung sân khấu, người ta chỉ biết anh Chí Tài, không biết tôi. Mỗi lần tôi diễn, anh ấy luôn âm thầm ngồi trong khán đài xem. Mỗi lần tôi diễn ra là thấy anh Chí Tài ngồi đó, tôi hỏi sao anh ấy chưa về? Anh ấy nói: "Phải ngồi xem mày diễn, thôi ráng đi vì biết sao không đêm nay chỉ có 300 người xem mình thôi. Đừng nghĩ 300 người đó không, 300 người đó xem không hay là mỗi người sẽ nói cho 10 người trong nhà và 10 người trong nhà đó sẽ nói cho 10 người bạn khác và con số nhân lên triệu người. Chỉ cần 1 - 2 phút mình lơ đãng làm cho nhiều người không thoả mãn sẽ có rất nhiều người thấy mình diễn dở, khi đó sẽ hình thành thói quen mình có cơ hội làm lại". 

Trường Giang trải lòng câu nói 'khắc cốt ghi tâm' của cố nghệ sĩ Chí Tài - Ảnh 1
 
Trường Giang xúc động nhớ lại câu nói của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet
Trường Giang xúc động nhớ lại câu nói của cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Được biết, mỗi lần có dịp lưu diễn nước ngoài, Trường Giang đều tranh thủ qua phần mộ của nghệ sĩ Chí Tài thắp hương cho người anh. Trường Giang coi nghệ sĩ Chí Tài như một người anh, người thầy của mình.

Trong giới showbiz, Trường Giang là một trong những nghệ sĩ luôn được đàn em kính nể. Anh luôn nâng đỡ cho những thế hệ mới vào nghề, nhường đất diễn cho các em khi cùng xuất hiện trong một chương trình. 

Mỗi khi sang Mỹ, Trường Giang đều thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet
Mỗi khi sang Mỹ, Trường Giang đều thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, Trường Giang còn có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nam danh hài và Nhã Phương kết hôn năm 2018. Cả hai đến với nhau sau khi đã trải qua không ít sóng gió tình trường. Hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương càng viên mãn hơn khi có thêm bé Destiny. Được biết, hiện tại, Nhã Phương đang mang thai lần 2. 

Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ con. Ảnh internet
Trường Giang đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ con. Ảnh internet

Nói về độ giàu, thì Trường Giang là một trong những nam danh hài sở hữu khối tài sản kếch xù trong showbiz. Mặc dù vậy, ông xã Nhã Phương lại được công chúng yêu mến bởi vẻ ngoài giản dị. Nam danh hài hiếm khi diện đồ hiệu mà thích mặc những bộ đồ đơn giản, đi dép tổ ong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news