Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 27: Khánh lâm nguy vì gã sếp đểu cáng, Đức lớn tiếng cảnh cáo chị gái

Thứ tư, 01/06/2022, 09:51 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 27 tiếp tục khiến nhiều người rơi lệ về hoàn cảnh của Khánh, trong khi đó Phong và Vân cũng có những chuyển biến tình cảm mới.

Thương ngày nắng về 2 tập 27 sẽ mang đến những diễn biến mới khiến khán giả không khỏi thương cảm cho tình cảnh của Khánh (Lan Phương). Bên cạnh đó, Phong cũng có dấu hiệu "chớm nở" cho mối quan hệ với Vân Vân.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 27 mở đầu với phân cảnh của Khánh trong cuộc gặp gỡ với gã sếp mới. Hắn ta gọi Khánh đến quán hát và công khai thể hiện ý đồ với cô. Không những vậy, gã còn lớn tiếng dùng những lời lăng mạ Khánh, nói về những tin đồn không đúng sự thật về cô. 

Thương ngày nắng về 2 tập 27: Khánh lâm nguy vì gã sếp đểu cáng, Đức lớn tiếng cảnh cáo chị gái - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 27: Khánh lâm nguy vì gã sếp đểu cáng, Đức lớn tiếng cảnh cáo chị gái - Ảnh 2

Từng chịu nhiều khổ đau và bị hãm hại, Khánh lần này đã nhanh trí khi nhận ra ý đồ của gã sếp mới, ghi âm lại cuộc hội thoại và thậm chí cô còn ghi âm lại cuộc nói chuyện này. Cô định lấy đây là bằng chứng gửi lên cho các sếp lớn và vợ của cả gã sếp kia. Tuy nhiên giữa lúc này cô lại bị gã sếp khống chế. Liệu Khánh có được an toàn, giữ được chứng cứ nhằm vạch mặt gã sếp xấu xa kia?

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 27 tiếp tục với phân cảnh của Phong (Doãn Quốc Đam). Sau lần kết hợp giả làm người yêu của nhau, Phong dần có những cảm xúc lạ với Vân. Lần này, đến trong giấc mơ anh cũng mơ thấy Vân. Tuy nhiên, cử chỉ quyến rũ, khác lạ của Vân Vân trong giấc mơ khiến Phong phải sợ hãi. Phải chăng vì bắt đầu nhớ nhung, có tình cảm với nàng mà Phong liên tục nghĩ về Vân Vân ngay cả trong giấc mơ?

Thương ngày nắng về 2 tập 27: Khánh lâm nguy vì gã sếp đểu cáng, Đức lớn tiếng cảnh cáo chị gái - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 27 kết thúc với thái độ cương quyết của Đức dành cho mẹ và chị gái. Mặc dù đã phải ly hôn nhưng biết mẹ và chị gái vẫn chưa chịu buông tha cho Khánh, Đức cảnh cáo hai người thân ruột thịt của mình: "Từ nay về sau, mẹ và chị đừng can thiệp vào cuộc sống của con".

Thương ngày nắng về 2 tập 27: Khánh lâm nguy vì gã sếp đểu cáng, Đức lớn tiếng cảnh cáo chị gái - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 27: Khánh lâm nguy vì gã sếp đểu cáng, Đức lớn tiếng cảnh cáo chị gái - Ảnh 5

Sau đó, Đức còn nói với chị không còn lo lắng cho mình, chỉ mong không gây họa. Đức cũng cho biết, căn nhà của Đức và Khánh đã có người giao tiền và đề nghị mẹ và chị dọn ra ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news