Tin mới

'Soái ca Thời sự' - BTV Quang Minh trở thành sếp lớn quyền lực sau 6 năm rời bản tin Thời sự

Thứ ba, 23/08/2022, 14:35 (GMT+7)

Sau 6 năm rời Thời sự 19h, BTV Nguyễn Quang Minh giờ đây đã trở thành sếp lớn quyền lực.

BTV Quang Minh từng được ví là "soái ca Thời sự" của VTV khi dẫn bản tin Thời sự 19h. BTV Quang Minh vào làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam từ giữa năm 1999 từ hồi còn sinh viên. Sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách đĩnh đạc, Quang Minh nhanh chóng trở thành BTV hot nhất Thời sự 19h. 

Cư dân mạng bồi hồi nhớ về BTV Quang Minh của 6 năm trước giờ đây đã là sếp lớn. Ảnh internet
Cư dân mạng bồi hồi nhớ về BTV Quang Minh của 6 năm trước giờ đây đã là sếp lớn. Ảnh internet

BTV Quang Minh từng được vinh danh là “Người dẫn chương trình chính luận được yêu thích nhất do khán giả bình chọn” trong nhiều năm liền. Khi đang là tên tuổi được yêu thích nhất thì BTV Quang Minh bất ngờ nói lời chia tay Thời sự 19h vào năm 2016 khiến khán giả tiếc nuối. 

Rời Thời sự 19h, BTV Quang Minh ngày càng thăng tiến. Năm 2017, BTV Quang Minh trở thành Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24, đảm nhiệm vai trò quản lý truyền hình. Năm 2021, BTV Quang Minh giữ chức vụ Tổng giám đốc Kênh Truyền hình Quốc hội Việt Nam. 

BTV Quang Minh giờ đã là sếp tổng quyền lực. Ảnh internet
BTV Quang Minh giờ đã là sếp tổng quyền lực. Ảnh internet

BTV Lê Quang Minh sinh năm 1976, khi mới vào VTV được phân công dẫn chương trình thể thao, sau đó được điều chuyển qua chương trình Chào buổi sáng. Tiếp đó anh được giao nhiệm vụ "giữ sóng" trên Bản tin thời sự 19h. Trong khoảng thời gian này, BTV Quang Minh còn đảm nhận chương trình Thời sự và Hội nhập.

Sau khi ghi được dấu ấn và trở thành gương mặt thương hiệu của bản tin Thời sự 19h, anh được bổ nhiệm đảm nhận giữ chức Phó trưởng phòng Thời sự. Đến tháng 4/2017, BTV Quang Minh chính thức được bổ nhiệm vào vị trí GĐ trung tâm tin tức VTV24 .

Hình ảnh khi còn dẫn Thời sự 19h của BTV Quang Minh. Ảnh internet
Hình ảnh khi còn dẫn Thời sự 19h của BTV Quang Minh. Ảnh internet

Năm 2017, mạng xã hội hân hoan với tin chàng BTV đa tài này chính thức "về chung một nhà" với nữ nhà văn xinh đẹp Linh Lê. Mặc dù tiệc cưới được giới hạn khách mời, nhưng những hình ảnh do người thân chia sẻ đã khiến dân tình "quắn quéo" bởi độ xứng đôi vừa lứa.

BTV Quang Minh và vợ là nhà văn. Ảnh internet
BTV Quang Minh và vợ là nhà văn. Ảnh internet

Linh Lê - vợ BTV Quang Minh, sinh năm 1986 tại Đà Nẵng, cha cô là cố nhà văn đình đám Đà Linh. Cô được đánh giá là "ngọc nữ" của làng văn học Việt Nam khi không chỉ xinh đẹp mà còn có vốn ngôn từ uyên thâm. Dù xuất thân trong gia đình "trâm anh thế phiệt", nhưng Linh Lê chưa bao giờ có lối sống ỷ lại, cô luôn muốn bản thân phải đi bằng đôi chân của chính mình.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Quang Minh - Linh Lê vô cùng kín tiếng, cả hai có một cậu con trai. Vượt qua mọi định kiện, cặp đôi này đang dần chứng minh cho công chúng về sức mạnh của tình yêu đích thực. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news