Tin mới

Vừa chiêu mộ Văn Lâm, CLB Bình Định có động thái thanh lọc đội hình

Thứ ba, 23/08/2022, 14:08 (GMT+7)

Việc thủ thành Đặng Văn Lâm chuyển đến CLB Bình Định khiến thủ môn dự bị Nguyễn Mạnh Cường phải nói lời chia tay đội bóng đất Võ.

Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2022, CLB Bình Định đã có được chữ ký của thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ môn Việt kiều hứa hẹn sẽ giúp cải thiện khả năng phòng ngự vốn đang là điểm yếu của đội bóng đất Võ.  

Sự góp mặt của Lâm 'tây' nâng số lượng thủ môn ở Bình Định thành 5 người, bởi trước đó họ đã sở hữu tới 4 cái tên là Trần Đình Minh Hoàng, Vũ Tuyên Quang, Võ Doãn Thục Kha và Nguyễn Mạnh Cường.

CLB Bình Định chia tay thủ môn Nguyễn Mạnh Cường. Ảnh: Internet
CLB Bình Định chia tay thủ môn Nguyễn Mạnh Cường. Ảnh: Internet

Chính vì thế, BLĐ đội bóng đất Võ đã đi đến quyết định chia tay thủ môn Nguyễn Mạnh Cường. Ngày 23/8, trang Facebook của Bình Định đăng tải thông điệp chia tay cựu thủ thành An Giang: "Cảm ơn thủ môn Nguyễn Mạnh Cường. Chúc anh luôn dồi dào năng lượng và thành công trong môi trường mới!".

Nguyễn Mạnh Cường sinh năm 1997 từng thi đấu cho Sanna Khánh Hòa BVN trước khi chuyển tới An Giang. Ở mùa giải năm ngoái, anh đã ra sân bắt chính cho An Giang 6 trận trước khi giải đấu bị hủy bỏ. Với việc chia tay Bình Định, khả năng cao Mạnh Cường sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ để tiếp tục duy trì sự nghiệp với trái bóng tròn.

Đặng Văn Lâm tích cực tập luyện trong thời gian cách ly. Ảnh: Internet
Đặng Văn Lâm tích cực tập luyện trong thời gian cách ly. Ảnh: Internet

Về phía Đặng Văn Lâm, sự xuất hiện của thủ thành này sẽ khiến sự cạnh tranh một vị trí bắt chính trong khung gỗ Bình Định sẽ trở nên khốc liệt hơn. Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang trong thời gian cách ly do nhiễm Covid 19. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1993 vẫn một mình tập luyện và rèn thể lực. Anh luôn khiến các đồng đội và ban huấn luyện ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và tinh thần cầu tiến.

Sau giai đoạn lượt đi, CLB Bình Định hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 12 lượt đấu. Ở lượt trận tiếp theo, Bình Định sẽ được thi đấu tại sân nhà để đón tiếp Bình Dương vào 18h00 ngày 28/8.

Vừa chiêu mộ Văn Lâm, CLB Bình Định có động thái thanh lọc đội hình - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news