Tin mới

Trịnh Thăng Bình hứng chịu chỉ trích sau khi song ca cùng với Hiền Hồ

Thứ ba, 13/09/2022, 15:55 (GMT+7)

Biểu diễn cùng với Hiền Hồ trong lần xuất hiện mới đây, Trịnh Thăng Bình bất ngờ nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, Hiền Hồ đã tái xuất showbiz sau thời gian ở ẩn vì ồn ào tình ái "anh em nương tựa". Nữ ca sĩ quyết định tổ chức một chương trình âm nhạc tại TP.HCM thay cho lời chào.

Hình ảnh Hiền Hồ tái xuất sau ồn ào đời tư. Ảnh internet
Hình ảnh Hiền Hồ tái xuất sau ồn ào đời tư. Ảnh internet

Giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" đã thể hiện 15 bài hát, bao gồm những bản hit đã làm nên tên tuổi của cô cùng những bài cover đình đám hiện nay. Tại chương trình, cô còn song ca cùng 2 ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Quân A.P với các nhạc phẩm: Vỡ tan, Lặng thầm…

Mới đây, màn song ca "Vỡ tan" của Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình đã nhận được nhiều sự chia sẻ trên mạng xã hội. Đáng nói là phần các bình luận đều phản đối sự trở lại của Hiền Hồ trong đêm nhạc lần này. Trịnh Thăng Bình xuất hiện cùng với Hiền Hồ cũng khiến nam ca sĩ bị vạ lây khi nhận chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Trịnh Thăng Bình bị vạ lây sau khi song ca cùng với Hiền Hồ
Trịnh Thăng Bình bị vạ lây sau khi song ca cùng với Hiền Hồ

Được biết đến là nam ca sĩ sạch sẽ về đời tư, lần này là lần hiếm hoi Trịnh Thăng Bình bị nhiều chỉ trích sau đêm nhạc của Hiền Hồ đến như thế này.

Trước khi xảy ra ồn ào ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp thì Hiền Hồ cũng được biết đến là ca sĩ trẻ đầy tài năng của làng giải trí Việt. Không chỉ có giọng hát hay, nhẹ nhàng mà cô còn khiến nhiều người yêu mến vì tính cách ngây ngô mỗi lần xuất hiện trên truyền hình.

Dù không phải ca sĩ đình đám, nổi bật hẳn lên như Sơn Tùng nhưng mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc mới thì Hiền Hồ đều đạt được thành tích khủng và những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng như "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Gặp nhưng không ở lại", "Có như không có", "Em của ngày xưa khác rồi".... đều lọt top trending của Youtube.

Trịnh Thăng Bình hứng chịu chỉ trích sau khi song ca cùng với Hiền Hồ - Ảnh 1

Dù tài năng có giỏi đến mấy cũng tan thành mây khi bị phát tán những hình ảnh thân mật với đại gia được cho là "anh họ nương tựa" khiến hình ảnh Hiền Hồ bị sụp đổ nhanh chóng trong mắt của công chúng. Dù đã lên tiếng xin lỗi và mong có sự bao dung của khán giả nhưng Hiền Hồ vẫn bị hàng loạt lời chỉ trích nặng nề.

Màn comeback của Hiền Hồ cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều người đặt câu hỏi, liệu nữ ca sĩ có lấy lại được hào quang sự nghiệp như trước đây?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news