Tin mới

Dự đoán Trinidad & Tobago vs El Salvador, 06h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup

Thứ tư, 14/07/2021, 15:19 (GMT+7)

Dự đoán Trinidad & Tobago vs El Salvador: Trận đấu giữa hai đội tuyển sẽ diễn ra vào lúc 06h30 ngày 15/07 trong khuôn khổ vòng bảng CONCACAF Gold Cup.

Thông tin lực lượng Trinidad & Tobago vs El Salvador​

Trinidad & Tobago: Khaleem Hyland, Judah Garcia không thể ra sân vì chấn thương.

El Salvador​: Rómulo Villalobos vắng mặt vì chấn thương. 

Dự đoán Trinidad & Tobago vs El Salvador​

Là hai đội bóng cạnh tranh trực tiếp suất đi tiếp ở bảng A CONCAF Gold Cup 2021, cả Trinidad & Tobago và El Salvador đều có được kết quả thuận lợi trong ngày ra quân. Trong đó chiến tích của Trinidad & Tobago trước Mexico thực sự đáng nể và giúp đội tuyển này mở ra cơ hội đi tiếp rất lớn.

Trước nhà đương kim vô địch, Trinidad & Tobago có phần chịu trận. Họ bị đối phương áp đảo toàn diện về tất cả các thông số. Thế nhưng đội tuyển này vẫn có được điều quan trọng nhất: Điểm số trước đội bóng mạnh nhất khu vực. Trận hòa 0-0 có phần may mắn đó sẽ giúp cánh cửa đi tiếp của Trinidad & Tobago rộng mở hơn rất nhiều.

Dự đoán Trinidad & Tobago vs El Salvador, 06h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 1

Trong khi đó, El Salvador cũng phải rất vất vả trước đội bóng yếu là Guatemala. Họ gặp khó khăn khi đối phương chủ động chơi phòng ngự số đông. Thế nhưng El Salvaldor vẫn có được điều mình cần, đó là chiến thắng. 2 bàn thắng muộn được ghi trong vòng 10 phút cuối trận đã giúp đội tuyển này tạm thời leo lên ngôi đầu bảng.

Hai đội bóng này có trình độ khá tương đồng và thành tích đối đầu của họ cũng cho thấy điều đó. Trong tổng số 14 lần gặp nhau trước đây, hai đội đều sở hữu mỗi đội 5 chiến thắng. Tuy nhiên trong 5 trận gần nhất, Trinidad & Tobago đang bất bại cả 5 với 3 trận hòa và 2 chiến thắng.

Dự đoán Trinidad & Tobago vs El Salvador, 06h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 2

Trinidad & Tobago đang có lợi thế tâm lý rất lớn trước khi bước vào cuộc đối đầu này với 7 trận liên tiếp bất bại. Trước một El Salvador quá quen thuộc và đã bất bại ở 6 trận gần nhất, Trinidad & Tobago càng có cơ sở để hướng tới chiến thắng. 

Dự đoán kết quả Trinidad & Tobago vs El Salvador​: Trinidad & Tobago 1-0 El Salvador

Đội hình dự kiến Trinidad & Tobago vs El Salvador​

Trinidad and Tobago XI (5-4-1): Marvin Phillip; Alvin Jones, Aubrey David, Jelani Peters, Ross Russell Jr., Radanfah Abu Bakr; Dre Fortune, Kevin Molino, Duane Muckette, Neveal Hackshaw; Reon Moore

El Salvador XI (4-1-4-1): Mario Antonio Martínez; Eriq Zavaleta, José Campos, Roberto Dominguez, Alexander Larín; Isaac Portillo; Darwin Ceren, Narciso Orellana, Marvin Monterrosa, Walmer Martinez; Tony Rugamas

Tỷ lệ cược Trinidad & Tobago vs El Salvador​  

Dự đoán Trinidad & Tobago vs El Salvador, 06h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 3

Phong độ gần đây của Trinidad & Tobago

Dự đoán Trinidad & Tobago vs El Salvador, 06h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 4

Phong độ gần đây của El Salvador​  

Dự đoán Trinidad & Tobago vs El Salvador, 06h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Trinidad & Tobago vs El Salvador​

Dự đoán Trinidad & Tobago vs El Salvador, 06h30 ngày 15/07: CONCACAF Gold Cup - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news