Tin mới

Soi loạt ảnh cũ nhận ra Angelababy thăng hạng nhan sắc chỉ nhờ duy nhất điều này!

Thứ năm, 09/03/2023, 11:02 (GMT+7)

Soi lại loạt ảnh cũ của Angelababy, netizen nhanh chóng nhận ra nhan sắc của người đẹp thay đổi thăng hạng hơn chỉ nhờ vào việc thay đổi duy nhất điều này trên khuôn mặt.

Angelababy vốn là cái tên không quá xa lạ với nhiều người khi cô sở hữu nhan sắc nổi bật từ khi mới vào nghề, cũng chính vì lẽ đó mà cô thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với Dương Mịch.

Thời gian đó, gương mặt của nàng tiểu hoa đán vẫn chưa thật sự hoàn hảo do phần răng hô và không đều. Cách đây không lâu, loạt ảnh từ khi chập chững mới vào nghề của nữ diễn viên đã bất ngờ bị netizen khui lại.

Loạt ảnh cũ của Angelababy cho thấy gương mặt cô không mấy thon gọn và bị cho là 'kém sang'. Ảnh: Internet
Loạt ảnh cũ của Angelababy cho thấy gương mặt cô không mấy thon gọn và bị cho là 'kém sang'. Ảnh: Internet

Không ít netizen đã để lại bình luận cho rằng chính hàm răng hô khi đó của Angelababy đã khiến cho gương mặt của cô kém sang hơn.

Sau một thời gian niềng và chỉnh sửa, không chỉ răng mà hàm dưới của cô cũng hài hòa và thon gọn hơn trông thấy. Dù không phải Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng có thể thấy nhờ niềng răng mà vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh đã có nhan sắc hoàn hảo hơn hẳn.

Soi loạt ảnh cũ nhận ra Angelababy thăng hạng nhan sắc chỉ nhờ duy nhất điều này! - Ảnh 1
 
Nhan sắc của Angelababy được cho thăng hạng hơn nhờ chỉnh răng. Ảnh: Internet
Nhan sắc của Angelababy được cho thăng hạng hơn nhờ chỉnh răng. Ảnh: Internet

Trong dàn tiểu hoa sau 85, Angelababy được xem là mỹ nhân có vẻ ngoài ngọt ngào và ninh mắt khán giả nhất. Nhờ sở hữu đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng cười tươi mà cô là cái tên nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, người mẫu nhất nhì Cbiz.

Sau khi đường ai nấy đi với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của nữ diễn viên tụt dốc không phanh. Ảnh: Internet
Sau khi đường ai nấy đi với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của nữ diễn viên tụt dốc không phanh. Ảnh: Internet

Sau ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy cũng tụt dốc không phanh và không có dấu hiệu khởi sắc. Hàng loạt phim của nữ diễn viên đều bị hoãn lên sóng trong thời gian dài, chủ yếu hiện tại cô chỉ tham gia vào các chương trình giải trí.

 

Mới đây, sự vắng mặt của Angelababy tại Tuần lễ thời trang Paris khiến dân tình không khỏi xôn xao. Bởi trước đó, cô được xem là gương mặt quen thuộc tại các tuần lễ thời trang quốc tế.

Dù vậy, ở thời điểm hiện tại, cô lại chẳng có bất kỳ động thái gì cho thấy bản thân sẽ sang trời Tây để tham dự show diễn của các nhà mốt đình đám.

Nhiều người cho rằng, đều này chắc chắn có liên quan đến việc Dior chia tay Angelababy sau 10 năm gắn bó để đến bên mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nhiều người không khỏi nghi ngờ về vị thế của Angelababy ở thời điểm hiện tại. Không chỉ Dior mà Angelababy cũng đã mất đi nhiều hợp đồng quảng cáo ngay từ đầu năm 2023

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news