Tin mới

Sơn Tùng bất ngờ xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'quay lại' khiến CĐM dậy sóng?

Thứ bảy, 28/05/2022, 13:14 (GMT+7)

Việc Sơn Tùng bất ngờ xóa hết mọi ảnh của Hải Tú và cùng thời điểm Thiều Bảo Trâm lại bất ngờ đăng đàn ẩn ý 'quay lại' khiến dân tình không khỏi hoang mang, dậy sóng. 

Sáng nay 28/5, CĐM đã được một phen dậy sóng và không khỏi cảm thấy khó hiểu khi bất ngờ xuất hiện tin Sơn Tùng bất ngờ xóa hết mọi hình ảnh của Hải Tú, cùng đó là dòng trạng thái 'hàn gắn tình cảm' của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người không hiểu thực sự chuyện gì đang diễn ra. 

Theo đó một tài khoản MXH đã vô tình phát hiện hình ảnh chụp chung của Sơn Tùng và Hải Tú thời điểm quảng bá cho ca khúc 'Chúng ta của hiện tại' đã bất ngờ bay màu trên trang cá nhân của nam ca sĩ. 

Đáng nói người này còn chụp được hình ảnh Thiều Bảo Trâm - tình cũ Sơn Tùng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về việc 'nối lại tình xưa' với dòng trạng thái 'Trên đời này có 2 thứ không thể bỏ lỡ, 1 là tui và 2 cũng là tui ạ'.

Sơn Tùng bất ngờ xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'quay lại' khiến CĐM dậy sóng? - Ảnh 1

 

Sơn Tùng bất ngờ xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'quay lại' khiến CĐM dậy sóng? - Ảnh 2

 

Dân tình đồn đoán Sơn Tùng đã 'toang' với Hải Tú và có dấu hiệu quay lại với Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Facebook
Dân tình đồn đoán Sơn Tùng đã 'toang' với Hải Tú và có dấu hiệu quay lại với Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, bài viết này đã khiến dân tình không khỏi xôn xao và nghi ngờ phải chăng Sơn Tùng đã quay đầu và nhận ra tình cảm của mình nên đã quyết định hàn gắn tình cảm với tình cũ. 

Đồn đoán này khiến nhiều người hâm mộ bày tỏ sự khó hiểu đối với quyết định của Thiều Bảo Trâm và cho rằng nữ ca sĩ là người quá si tình khi có thể bỏ qua mọi ồn ào trong quá khứ như vậy. Nhưng sự thật của mọi đồn đoán này là thế nào?

Sơn Tùng bất ngờ xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'quay lại' khiến CĐM dậy sóng? - Ảnh 3

 

Sơn Tùng bất ngờ xóa hết mọi dấu vết của Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ẩn ý 'quay lại' khiến CĐM dậy sóng? - Ảnh 4

 

Trên thực tế đây đều là những hình ảnh và thông tin đã xảy ra rất lâu. Ảnh: Facebook
Trên thực tế đây đều là những hình ảnh và thông tin đã xảy ra rất lâu. Ảnh: Facebook

Trên thực tế đây chỉ là 'một cú lừa'. Bởi lẽ, sau khi kiểm chứng nguồn tin thì động thái Sơn Tùng xoá ảnh Hải Tú quảng bá cho MV Chúng ta của hiện tại đã là chuyện diễn ra từ 6/2021 rồi chứ không phải mới đây. 

Và hiện tại việc Hải Tú comeback vào tháng 11/2021 hiện vẫn còn trên Instagram của Sơn Tùng. 

Ngoài ra, dòng status đầy ẩn ý của Thiều Bảo Trâm cũng là chuyện khá lâu về trước. Đó là thời điểm vụ ồn ào 'drama' trà xanh bùng nổ. 

Thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm vẫn đang phát triển sự nghiệp ca hát và dường như không còn quan tâm đến chuyện tình cảm của mình nữa. 

Thời điểm cuối năm 2020, Thiều Bảo Trâm cùng hội bạn thân khiến dân tình không khỏi xôn xao khi đăng tải bài viết an ủi nữ ca sĩ, đồng thời đính kèm hình ảnh chiếc bánh kem trà xanh như đang 'đá xéo' Hải Tú. Cũng không lâu sau đó, dân tình phát hiện ra Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã 'đường ai nấy đi' sau 8 năm vướng nghi vấn hẹn hò. 

Giữa 'bùng binh tình ái' của Sơn Tùng, nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất chính là Hải Tú - gà cưng của Sơn Tùng. 

Dân tình ném đá và cho rằng Hải Tú chính là 'kẻ thứ 3' đã chen chân vào cuộc tình của nam ca sĩ gốc Thái Bình với người yêu lâu năm. 

Chính sự phẫn nộ của đông đảo CĐM đã khiến cho Hải Tú phải im lặng một thời gian dài và đến tháng 12/2021, Hải Tú đã bất ngờ comeback khi xuất hiện trong bức ảnh kỷ niệm ngày thành lập công ty của Sơn Tùng. 

Dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, cả Sơn Tùng và Hải Tú hiện vẫn chưa có bất kỳ kế hoạch cụ thể nào cho con đường phát triển sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news