Tin mới

Sơn Tùng ngầm thả thính 'ai đó', dân tình hoang mang vì nữ chính không phải là Hải Tú!

Thứ ba, 17/05/2022, 10:53 (GMT+7)

Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hẹn hò với bất kỳ ai nhưng những tin đồn về mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm cũng như ồn ào với Hải Tú khiến Sơn Tùng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Những ai theo dõi Sơn Tùng trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật đều dễ dàng nhận thấy trong suốt thời gian nam nghệ sĩ theo đuổi nghiệp ca hát, chưa bao giờ anh lên tiếng xác nhận hẹn hò với bất kỳ ai. 

Thậm chí thời điểm drama 'trà xanh' nổ ra đã có nhiều đồn đoán, suy luận cũng như chỉ trích gay gắt hướng về giọng ca gốc Thái Bình như việc rời bỏ mối tình gần 8 năm với Thiều Bảo Trâm để cặp kè cùng 'gà cưng' Hải Tú, thậm chí Sơn Tùng và Hải Tú được cho đã sống chung nhà khiến dân tình dậy sóng. Nhưng bất chấp mọi đồn đoán và nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía dân tình thì Sơn Tùng vẫn một mực giữ thái độ im lặng.

Sơn Tùng ngầm thả thính 'ai đó', dân tình hoang mang vì nữ chính không phải là Hải Tú! - Ảnh 1

 

Sơn Tùng ngầm thả thính 'ai đó', dân tình hoang mang vì nữ chính không phải là Hải Tú! - Ảnh 2

 

Sơn Tùng ngầm thả thính 'ai đó', dân tình hoang mang vì nữ chính không phải là Hải Tú! - Ảnh 3

 

Loạt hình ảnh mới của Sơn Tùng khiến dân tình bấn loạn. Ảnh: Facebook
Loạt hình ảnh mới của Sơn Tùng khiến dân tình bấn loạn. Ảnh: Facebook

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng đã bất ngờ chia sẻ một loạt khoảnh khắc mới. Đáng nói là nam ca sĩ còn đính kèm cùng dòng trạng thái với nội dung 'Let me drive you home' (Tạm dịch: Để anh đưa em về nhà).

Ngay bên dưới phần bình luận, dân tình dù không biết Sơn Tùng đang 'thả thính' ai nhưng CĐM đồng loạt hướng ứng vô cùng nồng nhiệt dòng trạng thái của nam ca sĩ. 

Siêu xe quen thuộc luôn xuất hiện cùng Sơn Tùng mỗi khi lên hình. Ảnh: Intenet
Siêu xe quen thuộc luôn xuất hiện cùng Sơn Tùng mỗi khi lên hình. Ảnh: Intenet

'Em đang đợi anh qua nè' hay 'Nay mang dép cũng đẹp nữa nè'... là những dòng bình luận của dân tình. 

Có vẻ như Sơn Tùng đang vô cùng hào hứng khi tạo dáng bên siêu xe sang chảnh. Nam ca sĩ ăn vận khá trẻ trung với sơ mi và quần trắng nổi bật, đáng nói nhất là thần thái cũng như diện mạo của nam ca sĩ khiến dân tình không khỏi thổn thức. Màn đổi gió phong cách thời trang của Sơn Tùng hiện đang được xem là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình.

Sơn Tùng ngầm thả thính 'ai đó', dân tình hoang mang vì nữ chính không phải là Hải Tú! - Ảnh 4

 

Sau bùng binh tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng liên tiếp gặp vận đen trong sự nghiệp khi MV mới ra mắt bị 'bay màu'. Ảnh: Internet
Sau bùng binh tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng liên tiếp gặp vận đen trong sự nghiệp khi MV mới ra mắt bị 'bay màu'. Ảnh: Internet

Đây cũng là lần hiếm hoi sau thời gian ồn ào, Sơn Tùng thoải mái chia sẻ hình ảnh đính kèm cùng dòng trạng thái hào hứng như vậy. Thời điểm trước đó khi dính vào ồn ào 'drama trà xanh' khiến CĐM dậy sóng, nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn giữ nguyên quan điểm giữ im lặng trước mọi sóng gió, mặc kệ ồn ào và bàn tán của dân tình.

Mới đây, màn tái xuất của Sơn Tùng đã không được 'thuận buồm xuôi gió'. Theo đó, MV ca khúc 100% bằng tiếng Anh mang tên 'There's no one at all' đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận khi chọn cái kết tiêu cực. Ngay lập tức, cơ quan quản lý đã vào cuộc và quyết định cho sản phẩm này 'bay màu' trên mọi nền tảng vì có nội dung không lành mạnh, gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý của trẻ vị thành niên. Có lẽ đây là bài học đắt giá đối với Sơn Tùng cũng như những nghệ sĩ Việt trước khi muốn cho ra đời một sản phẩm âm nhạc. Ngoài kỹ thuật về thanh nhạc, nội dung MV cũng cần hướng người xem đến những điều tích cực cũng như những giá trị nhân văn trong cuộc sống.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news