Tin mới

Sơn Tùng bị 'bóc phốt' áo 600k nhưng rách nách, chất vải không xứng với giá tiền

Thứ năm, 14/04/2022, 15:35 (GMT+7)

Mặc dù thiết kế do Chủ tịch Sơn Tùng cất công suy nghĩ nhưng lại gây thất vọng không nhỏ khi bị soi ra hàng loạt những điểm không xứng đáng với giá tiền. 

Sơn Tùng vừa qua có đã hàng loạt màn "dàn dựng" khiến dân tình ngơ ngác, từ việc thay ảnh đen đến bỏ theo dõi tất cả tài khoản. Mới đây, Chủ tịch của M-TP Entertainment còn hô hào fan mua áo để cùng chill với mình trong sản phẩm âm nhạc mới, khiến cả cõi mạng xôn xao. Đây được xem là cú nổ lớn trong lịch sử, chưa từng có trong tiền lệ của giọng ca Thái Bình.

Sơn Tùng đăng bán áo trên trang cá nhân
Sơn Tùng đăng bán áo trên trang cá nhân

Được biết đây là chiếc áo hoàn toàn được Sơn Tùng vẽ ngẫu hứng trong quá trình làm MV. Nam ca sĩ còn hài hước kêu gọi dân tình lập tức mua ngay chiếc áo này để có thể "cheap moment" cùng mình. Nhưng mà ét o ét, "moment" này cũng không "cheap" lắm đâu nha vì chiếc áo lên tới... 600 nghìn đồng.

Sơn Tùng bị 'bóc phốt' áo 600k nhưng rách nách, chất vải không xứng với giá tiền - Ảnh 1
Sơn Tùng bị 'bóc phốt' áo 600k nhưng rách nách, chất vải không xứng với giá tiền - Ảnh 2

Áo đắt mà chất lượng xứng tầm thì đắt cũng đành nhưng đáng tiếc thiết kế của Sơn Tùng lại bất ngờ bị chê bai khi netizen soi ra hàng loạt vấn đề trong thiết kế. Đánh giá tổng thể chiếc áo không có gì nổi bật, chỉ là dạng áo đen tay lỡ như bình thường mà thôi.

Áo bị rách phần nách
Áo bị rách phần nách
Sơn Tùng bị 'bóc phốt' áo 600k nhưng rách nách, chất vải không xứng với giá tiền - Ảnh 3

Đáng buồn nhất là trong ảnh chụp cận, các thánh soi đã ngay lập tức nhận ra 2 lỗ thủng rất kì lạ xuất hiện ngay tại vùng nách, trên đường may dọc 2 bên tay áo. Netizen cho rằng không loại trừ khả năng đây là một dụng ý của Sơn Tùng để tạo điểm nhấn cho chiếc áo.. bị rách, dù cho phần thủng lỗ nhìn khá khó hiểu và cũng rất kém thẩm mỹ, khiến chiếc áo trông "rẻ tiền" đi hẳn.

Sơn Tùng bị 'bóc phốt' áo 600k nhưng rách nách, chất vải không xứng với giá tiền - Ảnh 4
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Ngoài ra, nhiều người nhận xét áo của Sơn Tùng bị nhăn nhúm nhiều, chất vải cũng không được đẹp, kém bền nên khá dễ rách. Với mức giá lên tới 600 nghìn đồng thì chiếc áo thực sự không xứng với giá tiền. Nhiều người cho rằng nếu như đây không phải áo do Sơn Tùng đăng bán thì chắc hẳn không phải ai cũng dám bỏ tiền ra mua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng