Tin mới

Sơn Tùng - Hải Tú ‘đưa nhau đi trốn’ ở Đà Lạt bằng chiếc xế 13 tỷ đồng?

Thứ tư, 13/04/2022, 14:42 (GMT+7)

Khoảnh khắc được cho là Hải Tú - Sơn Tùng đưa nhau đi trốn vào dịp nghỉ Lễ vừa qua khiến nhiều người chú ý.

Hậu lùm xùm drama “trà xanh”, thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục có những chia sẻ về việc Sơn Tùng thoải mái đi mua sắm cùng với Hải Tú. Hồi dịp Ông Công ông Táo Tết Nguyên đán vừa qua, họ đi ra chợ mua sắm bằng xe máy với diện mạo bịt kín mít. 

Bức ảnh được cho là Sơn Tùng - Hải Tú đưa nhau đi trốn ở Đà Lạt khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Bức ảnh được cho là Sơn Tùng - Hải Tú đưa nhau đi trốn ở Đà Lạt khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Và mới đây, cư dân mạng lại một phen xôn xao và lan truyền hình ảnh được cho là của giọng ca Âm thầm bên em tự lái chiếc xế hộp 13 tỷ đồng màu trắng đưa “bạn gái” đi du lịch. Theo nguồn tin chia sẻ, bức ảnh được chụp tại Đà Lạt vào dịp nghỉ Giỗ Tổ (10/3) vừa qua. 

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng đã để lại những ý kiến trái chiều. Một số người đã khẳng định, nhân vật cầm lái không ai khác ngoài Sơn Tùng và nữ chính ngồi cạnh gọi tên Hải Tú. 

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, những hình ảnh này không rõ nét. Chưa kể, họ còn đeo khẩu trang nên chưa biết có phải giọng ca gốc Thái Bình và “nàng thơ” Hải Tú hay không. 

MV 'Phía sau anh có ai kìa' của Thiều Bảo Trâm đang xếp ở vị trí thứ 2 trên Top Trending Âm nhạc của Youtube (Ảnh: Internet)
MV "Phía sau anh có ai kìa" của Thiều Bảo Trâm đang xếp ở vị trí thứ 2 trên Top Trending Âm nhạc của Youtube (Ảnh: Internet)

Hiện, bức ảnh trên vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Trước đó, không chỉ bị nghi thường xuyên “tay trong tay”, Hải Tú - Sơn Tùng còn bị nghi sống chung 1 nhà tại căn biệt thự có giá lên đến 50 tỷ đồng. 

Ở một diễn biến khác, mới đây, khán giả đổ dồn sự chú ý đến với Thiều Bảo Trâm - người được biết đến là mối tình tin đồn 8 năm của Sơn Tùng. Theo đó, cô vừa cho ra MV mới Phía sau lưng anh có ai kìa. Từng câu chữ của bài hát và các phân cảnh trong MV đều rất buồn, thể hiện tâm trạng của người con gái bị phản bội. 

Chưa kể, trong MV còn có một số những chi tiết làm dấy lên nghi vấn cho rằng, Thiều Bảo Trâm “dằn mặt” Sơn Tùng và Hải Tú. 

Hải Tú được xem là 'trà xanh' xen vào cuộc tình của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Internet)
Hải Tú được xem là "trà xanh" xen vào cuộc tình của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm (Ảnh: Internet)

Về phía Sơn Tùng không biết vô tình hay cố ý, song anh cũng ẩn báo hiệu sắp ra sản phẩm âm nhạc mới. There's No One At All (Không Có Ai Cả) là thông điệp anh muốn gửi gắm trong dự án âm nhạc sắp tới?

Phía người hâm mộ của giọng ca gốc Thái Bình cũng đang ngóng đợi xem sản phẩm mới của anh sẽ ra sao. Theo "nhá hàng" của nam ca sĩ thì được dự đoán là 1 ca khúc bằng tiếng Anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news