Tin mới

Sơn Tùng bị đào lại chuyện dùng đồ giống G-Dragon từng mang đi hẹn hò

Thứ tư, 19/07/2023, 08:59 (GMT+7)

Ai rồi cũng bắt trend flex và Sơn Tùng cũng không ngoại lệ, nhưng cách anh làm lại khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Thời gian gần đây, trào lưu  flex trở nên rầm rộ và được giới trẻ rất hưởng ứng. Hiểu một cách nôm na thì flex là từ lóng trong tiếng Anh thường để nói về những hành động khoe khoang quá mức khiến cho người khác cảm thấy khó chịu. Thế nhưng với sự sáng tạo của giới trẻ hiện nay, flex đã được biến tấu với phong cách khác biệt, trở thành một xu hướng mới. Vì vậy mà không chỉ giới trẻ, các ngôi sao đình đám cùng hòa mình vào trào lưu này. 

Sơn Tùng bắt trend flex nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng
Sơn Tùng bắt trend flex nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng

Mới đây nhất là Sơn Tùng, người thi thoảng mới bắt trend MXH nhưng lần nào cũng dậy sóng cõi mạng. Cụ thể, anh đăng tải loạt ảnh check in ở nhà riêng, trong hình giọng ca Thái Bình mang quần áo rộng, để lộ gần nửa nội y nhưng với cách phối đồ tinh tế, tổng thể lại không gây phản cảm. 

Anh dùng lại chiếc xe giống với G-Dragon
Anh dùng lại chiếc xe giống với G-Dragon
Sơn Tùng bị đào lại chuyện dùng đồ giống G-Dragon từng mang đi hẹn hò - Ảnh 1
 

Ngoài ra, nam ca sĩ còn tạo dáng với chiếc xe từng gây bão một thời. Đây chính là món đồ đến từ thương hiệu Super73, có giá ngoài thị trường ở mức 2.200 USD (khoảng 50,5 triệu đồng). Điều đáng nói không chỉ Sơn Tùng mà G-Dragon cũng đã từng sở hữu một chiếc xe tương tự. 2/2021 nhóm trưởng Big Bang bị bắt gặp sử dụng loại xe này để hẹn hò với Jennie (Blackpink).

Sơn Tùng bị đào lại chuyện dùng đồ giống G-Dragon từng mang đi hẹn hò - Ảnh 2
 
G-Dragon từng dùng xe này để đi hẹn hò
G-Dragon từng dùng xe này để đi hẹn hò

Sơn Tùng là ngôi sao âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam, từ khi bước chân vào showbiz Việt thành công của nam ca sĩ không ít nhưng tai tiếng cũng rất nhiều. Anh cũng không ít lần bị soi cố gắng học theo phong cách của G-Dragon từ quần áo đến phụ kiện, thậm chí là cách biểu diễn. 

Thế nhưng đứng trước những ồn ào, Sơn Tùng vẫn chọn cách im lặng, đây là một trong những phong cách đã được nam ca sĩ duy trì suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng G-Dragon