Tin mới

Sơn Tùng thay đổi diện mạo khiến fan khó nhận ra, phản ứng của Hải Tú gây chú ý

Thứ sáu, 14/07/2023, 11:50 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP thay đổi diện mạo khiến fan khó nhận ra, phản ứng của Hải Tú gây chú ý sau ồn ào.

Cách đây ít giờ, Sơn Tùng M-TP khiến fan ngỡ ngàng khi xuất hiện với diện mạo mới. Giọng ca Thái Bình gây ấn tượng với mái tóc đen xoăn tít như idol Hàn Quốc. Không chỉ vậy, Sơn Tùng còn mới xỏ khuyên mũi làm tôn thêm phần cá tính, mạnh mẽ. Kiểu tóc mới lạ lẫm nhưng lại giúp nam ca sĩ trẻ ra vài tuổi. Nhiều lời khen dành cho "giao diện" mới của Sơn Tùng: "Chồng của em hôm nay đẹp trai quá; Kiểu tóc này rất hợp với Tùng; Người đẹp trai để kiểu gì cũng đẹp...".

Sơn Tùng trẻ hơn khi thay đổi kiểu tóc. Ảnh IGNV
Sơn Tùng trẻ hơn khi thay đổi kiểu tóc. Ảnh IGNV

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đặc biệt quan tâm đến động thái của một người liên quan đến Sơn Tùng đó là Hải Tú. Sau khi bức ảnh đăng tải được 2 phút, Hải Tú đã nhanh chóng nhấn "thả tim" ủng hộ cho Chủ tịch. Có thể thấy, cô nàng luôn quan tâm đến mọi động thái của Sơn Tùng trên mạng xã hội. Gần như Hải Tú không bỏ sót bất kì một bức ảnh nào của Sơn Tùng trên trang cá nhân. 

Hải Tú tạo khoảnh cách trong tiệc sinh nhật của Sơn Tùng. Ảnh FBNV
Hải Tú tạo khoảnh cách trong tiệc sinh nhật của Sơn Tùng. Ảnh FBNV

Hải Tú và Sơn Tùng M-TP dính tin đồn hẹn hò sau khi nam ca sĩ chia tay Thiều Bảo Trâm. Thời điểm đó, Hải Tú bị cho là người thứ ba khiến cuộc tình hơn 7 năm của Thiều Bảo Trâm tan vỡ. Giữa lúc ồn ào, Hải Tú và Sơn Tùng chọn cách im lặng và "ở ẩn" suốt một thời gian dài. 

Sơn Tùng và Hải Tú vẫn im lặng trước tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Sơn Tùng và Hải Tú vẫn im lặng trước tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Bẵng đi hơn 1 năm, Hải Tú tái xuất và lại tiếp tục dính tin đồn sinh con cho Sơn Tùng. Nữ diễn viên liên tục bị soi những điểm bất thường và tăng cân hơn trước đây. Mặc tin đồn sinh con, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng. 

Cách đây không lâu, trong dịp sinh nhật của giọng ca gốc Thái Bình, Hải Tú cũng xuất hiện cùng các nhân viên công ty. Tuy nhiên, cả hai lại không đứng cạnh nhau để tránh ồn ào. Cho tới nay, mối quan hệ thật sự giữa Sơn Tùng và Hải Tú là gì thì vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news