Tin mới

Sơn Tùng khoe xế hộp mới tậu, dân mạng lập tức bóc giá tiền trong 1 nốt nhạc

Thứ sáu, 07/05/2021, 10:55 (GMT+7)

Sơn Tùng đúng là chàng trai chuẩn mực cho câu nói bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền.

Sau drama trà xanh hồi đầu năm, Sơn Tùng mất một lượng fan lớn, dường như đi đâu cũng gặp người ta réo tên Sơn Tùng với những lời chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên nam ca sĩ vẫn giữ nguyên thái độ im lặng, chăm chỉ làm việc để ra mắt sản phẩm mới.

Bằng chứng là MV comeback khá ấn tượng Muộn rồi sao mà còn. Dù không gặt hái được nhiều thành tích khủng như những sản phẩm trước đó nhưng đó vẫn là những con số đáng mơ ước của nhiều nghệ sĩ.

Sơn Tùng khoe xế hộp tiền tỷ mới tậu
Sơn Tùng khoe xế hộp tiền tỷ mới tậu

Hôm qua, Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải những hình ảnh cực chất bên chiếc xế hộp mới tậu với caption: "Finally i got this car. Welcome to my team." (tạm dịch: Cuối cùng tôi cũng có được chiếc xe này. Chào mừng em đến với đội của anh!).

Sơn Tùng khoe xế hộp mới tậu, dân mạng lập tức bóc giá tiền trong 1 nốt nhạc - Ảnh 1
Sơn Tùng khoe xế hộp mới tậu, dân mạng lập tức bóc giá tiền trong 1 nốt nhạc - Ảnh 2
Được biết chiếc xế hộp Sơn Tùng mới tậu là mẫu xe Mercedes AMG G63 có giá hơn chục tỷ đồng
Được biết chiếc xế hộp Sơn Tùng mới tậu là mẫu xe Mercedes AMG G63 có giá hơn chục tỷ đồng

Có thể thấy nam ca sĩ rất hào hứng, thích thú khi tậu được chiếc xe hơi xịn xò mà mình yêu thích. Ngay lập tức người hâm mộ tìm ra giá chiếc siêu xe mà Sơn Tùng mới sở hữu là dòng Mercedes AMG G63 có giá hơn 10 tỷ đồng.

Sơn Tùng là một trong những giọng ca đình đám, với mức cát-xê thuộc hạng top "khủng" của Vbiz hiện nay. Bên cạnh đó Sơn Tùng M-TP hiện còn là Chủ tịch của Công ty Giải trí mang tên mình - M-TP Entertainment. Mặc dù nam ca sĩ chưa từng hé lộ về mức thu nhập cụ thể thì người hâm mộ cũng có thể đoán được độ giàu có (và cả đẹp trai) không phải dạng vừa của Chủ tịch. Ở tuổi 27, thạt không quá lời khi nói Sơn Tùng M-TP đang có tất cả trong tay mọi thứ: tuổi trẻ, đẹp trai, tài năng và sự giàu có.

Không phải một người thích chơi xe sang như nhiều những nghệ sĩ khác mà Sơn Tùng chỉ tập trung đầu tư sản xuất những sản phẩm âm nhạc chất lượng và sắm đồ hiệu. Đây là lần hiến nam ca sĩ khoe tậu xế hộp tiền tỷ trên trang cá nhân khiến khá giả vô cùng bất ngờ.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news