Tin mới

Điểm trái ngược của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng sau gần 4 tháng chia tay nghi vì 'trà xanh'

Thứ năm, 06/05/2021, 11:30 (GMT+7)

Sau nghi vấn chia tay, mỗi động thái của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều nằm trong tầm ngắm của cộng đồng mạng.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được biết đến là cặp đôi kín tiếng về chuyện đời tư. Dù lộ 7749 hint nghi vấn hẹn hò nhưng cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận chuyện yêu nhau. Thế nhưng, hồi cuối tháng 1, cả hai bỗng vướng vào nghi vấn chia tay khi Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng thậm chí sau đó còn ẩn ý đến 'trà xanh' (từ ngữ ẩn ý nhắc đến người thứ ba).

Chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh internet
Chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh internet

Thời điểm đó, không chỉ Sơn Tùng vướng vào loạt chỉ trích mà Hải Tú cũng vô tình bị cuốn vào ồn ào với mác "trà xanh".  Sau khi chia tay, Sơn Tùng còn gây xôn xao khi nhắn gửi đầy cảm xúc: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Ngay lập tức, từ "Duyên phận" và "Thương em" đã xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều ý nghĩa nhưng đa phần là mỉa mai. Tuy nhiên, mặc những ồn ào bủa vây hay những suy đoán của cộng đồng mạng thậm chí là những chỉ trích nặng nề đến Hải Tú nhưng Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm đều không có bất cứ động thái giải thích nào.

Điểm trái ngược của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng sau gần 4 tháng chia tay nghi vì 'trà xanh' - Ảnh 1

Hậu đường ai nấy đi, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục có những động thái trái ngược nhau. Trong khi Sơn Tùng thì im lặng như chưa từng có chuyện gì xảy ra thì Thiều Bảo Trâm lại thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng nhan sắc "đỉnh của chóp" và thần thái sang chảnh miễn bàn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ với những dòng "thả thính" chất ngất. 

Thời gian gần đây, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng ra MV sau ồn ào chia tay. Điểm chung duy nhất của cặp đôi này chính là tâm trạng đang yêu. Giọng ca gốc Thái Bình ra MV "Muộn rồi mà sao còn" kể về tâm trạng của một chàng trai mang mối tình đơn phương với một cô gái. Anh cũng u mê khi thức trắng đêm chỉ vì suy nghĩ đến người trọng mộng.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cũng ra sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng cũng ra sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh internet

Còn Thiều Bảo Trâm cùng ra MV kể về câu chuyện yêu đơn phương của mình với một chàng trai trong mộng. Co liên tục tìm cách để tiếp cận với người thương, dỗi hỡn khi anh cười với người khác.

Empty
Empty

Thế nhưng, dù đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầy sự đầu tư nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn không thể vượt qua được Sơn Tùng. Trong khi giọng ca "Chúng ta của hiện tại" đã đạt được thành tích khủng không chỉ liên tục lên top thịnh hành của Youtube mà anh còn nhận về lượt đăng ký kênh cao ngất ngưởng thì Thiểu Bảo Trâm lại khá trầy trật với "đứa con tinh thần" của mình. Dù đã ra sản phẩm âm nhạc được hơn nửa ngày nhưng vẫn trầy trật để đạt được hơn 1 triệu lượt xem trong khi đó Sơn Tùng chỉ cần 7 phút sau khi phát hành đã đạt được 1 triệu lượt xem.

Dù đã ra được 16 giờ nhưng MV của Thiều Bảo Trâm vẫn chưa lên được 1 triệu lượt xem. Ảnh chụp màn hình
Dù đã ra được 16 giờ nhưng MV của Thiều Bảo Trâm vẫn chưa lên được 1 triệu lượt xem. Ảnh chụp màn hình
Trong khi Sơn Tùng chỉ cần 1 phút đã đạt được 1 triệu lượt xem. Ảnh FBNV
Trong khi Sơn Tùng chỉ cần 1 phút đã đạt được 1 triệu lượt xem. Ảnh FBNV
Sau 12h phát hành, nam ca sĩ nhận được 7,2 triệu lượt xem. Ảnh FBNV
Sau 12h phát hành, nam ca sĩ nhận được 7,2 triệu lượt xem. Ảnh FBNV
Điểm trái ngược của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng sau gần 4 tháng chia tay nghi vì 'trà xanh' - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news