Tin mới

Sơn Tùng lộ đoạn hội thoại về kế hoạch lấy vợ sinh con, Thiều Bảo Trâm bị réo tên

Thứ hai, 12/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến fan bấn loạn réo tên Thiều Bảo Trâm khi tiết lộ kế hoạch giải nghệ, sinh con sau khi 30 tuổi.

Ngày 11/8, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đem đến không khí sôi động tại Hà Nội với Sky Tour 2019. Ngoài đem đến sự phấn khích bởi những tiết mục ấn tượng, chất lượng, giọng ca "Hãy trao cho anh" còn khiến fan bấn loạn vì đoạn hội thoại với fangirl.

Sơn Tùng tiết lộ kế hoạch giải nghệ, sinh con sau năm 30 tuổi. Ảnh internet

Khi được hỏi dự định sau tuổi 30, Sơn Tùng cho biết, anh sẽ giải nghệ, lấy vợ và sinh con. Chia sẻ của giọng ca gốc Thái Bình khiến fan bất ngờ, nhiều cư dân mạng đã réo tên Thiều Bảo Trâm: "Đối tượng mà anh Tùng muốn nói đến phải chăng là Bảo Trâm", "Chị Trâm đừng mang anh Tùng của chúng em đi"....

Được biết, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm rộ nghi vấn hẹn hò từ năm 2015. Từ đó đến nay, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp bí mật hẹn hò với nhau. Thậm chí, cư dân mạng còn bắt gặp Sơn Tùng và bạn gái tin đồn đi ra từ cùng một khách sạn.

Sơn Tinfg, Thiều Bảo Trâm dính nghi vấn hẹn hò đã lâu nhưng chưa ai lên tiếng xác nhận. Ảnh internet

Trước tin đồn hẹn hò, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, cả hai lại luôn có sự chứng minh chủ quyền ngầm với nhau trên trang cá nhân khi chỉ theo dõi nhau. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn thường xuyên khoe ảnh mặc đồ giống với Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news